Đoạn video quay lại cảnh một cô gái bị người lạ đánh dã man trong khách sạn ở Trung Quốc nhưng không ai cứu giúp được đăng tải lên internet khiến cư dân mạng nước này phẫn nộ.

Clip cô gái bị người lạ đánh dã man trong khách sạn tại Trung Quốc

Hà Ngọc Bách | 09/04/2016, 11:51

Đoạn video quay lại cảnh một cô gái bị người lạ đánh dã man trong khách sạn ở Trung Quốc nhưng không ai cứu giúp được đăng tải lên internet khiến cư dân mạng nước này phẫn nộ.

Đoạn video về vụ việc đã được tải lên internet vàthu hút hơn 6,5 triệungười xem tại Trung Quốc.Hình ảnhtừ camera giám sát cho thấy người phụ nữ đã bị đánh tới tấp và bị lôi đi dọc hành lang khách sạn trước sự chứng kiến của những người bàng quan.

Ngay lập tức cảnh sát đã vào cuộc điều tra vụ tấn công tàn bạo này.Ngày 8.4, truyền thông Trung Quốc cho biết nghi phạm đã bị bắt tại thành phố Hứa Xương, tỉnh Hà Nam cách xa Bắc Kinh tới 750km.Cảnh sát đã bắt giữ một người đàn ông tên là Li, chịu trách nhiệm cho việc tấn công người phụ nữ trong khách sạn hôm 3.4.Cảnh sát Bắc Kinh cho biết họ đang tiếp tụcđiều tra vụ việc và công ty mẹ của khách sạn trên đã lên tiếng xin lỗi.

Đoạn video được tải lên mạng xã hội Sina Weibo hồi đầu tuần này từ tài khoản của một phụ nữ có tên là Wanwan.Wanwancho hay người đàn ông lạ mặt đã chặn cô ở hàng lang khách sạn và hỏi phòng của cô. Khi cô này trả lời không biếtthì anh ta lao vào đánh cô. Các nhân viên khách sạn và những người khácthản nhiên đứng nhìn cô bị đánh mà không trợ giúp.Cuối cùng, một người lạ người dường như đã can thiệp để đưa nạn nhân ra khỏi hiện trường.

Đoạn video đã trở thành một trong những chủ đề được thảo luận nhiều nhất trên mạng xã hội tại Trung Quốc và gây ra một cuộc tranh luận về việc tại sao nhiều người lại không muốn giúp đỡ người khác khi cần.

Thiên Hà (theo The Guardian)
Bài liên quan
Cuộc chiến 'công nghệ xa xỉ' ở Trung Quốc khi ô tô điện ngày càng thông minh và rẻ
Cuộc chiến giành sự chú ý của người tiêu dùng trên thị trường ô tô điện của Trung Quốc đang diễn ra gay gắt với những "công nghệ xa xỉ" mà người mua ô tô ở nước khác chưa từng thấy.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Xuất khẩu gạo Việt Nam có nhiều cơ hội
Ông Nguyễn Phúc Nam, Phó vụ trưởng Vụ thị trường châu Á - châu Phi (Bộ Công Thương), cho biết trong quý 1/2024, gạo Việt Nam xuất khẩu vẫn tiếp tục chiếm lĩnh các thị trường gạo thế giới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip cô gái bị người lạ đánh dã man trong khách sạn tại Trung Quốc