Công an TP Đà Nẵng đã tìm ra và bắt giữ Xiao QuiPing - nghi phạm người Trung Quốc liên quan đến vụ phân xác cô gái nhét vali và phi tang trên sông Hàn.

Clip công an bắt gã trai Trung Quốc chặt xác cô gái nhét vali thả trôi sông Hàn

Phạm Hồng Quân | 07/02/2020, 14:29

Công an TP Đà Nẵng đã tìm ra và bắt giữ Xiao QuiPing - nghi phạm người Trung Quốc liên quan đến vụ phân xác cô gái nhét vali và phi tang trên sông Hàn.

Xem thêm:Clip chân dài nằm gục trên hàng rau, người dân ngó lơ vì sợ nCoV

Đá xấu khi bị dẫn bàn còn cầm 6 con dao rượt chém đứt gân chân đối phương

Sự thật đám cưới cô dâu 2k5 ở Nghệ An với dàn phù rể đeo khăn quàng đỏ?

Thai phụ chảy máu xin xuống xe buýt, khách quyên tiền, tài xế chở thẳng đến bệnh viện

Clip gã trai đi SH ở Hà Nội đánh tài xế già lái xe khách tóe máu rồi bỏ chạy

Clip chú rể khóc vì dung nhan cô dâu, chủ đeo khẩu trang cho chó ngừa coronavirus

Sáng 7.2, ngư dân trên sông Hàn chài lưới khu vực cầu Trần Thị Lý phát hiệnmột vali thả trôi trên sông Hàn, tấp vào gần bờ đoạn phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng.

Ngư dân vớt vali lên thì tá hỏa vì thấy thi thể nữ giới, bị phân xác thành nhiều khúc.Nạn nhân khoảng30 tuổi, mặc váy ngắn và áo tay dài, trên người không có giấy tờ tùy thân.Ngay lập tức, người dânđã báo cơ quan chức năng.

Công an phong tỏa hiện trường, khám nghiệm tử thi sáng 7.2.

Nhận đượctin báo, nhiều đơn vị nghiệp vụ của Công an TP Đà Nẵng phối hợp cùng các đơn vị liên quan khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân.

Trưa 7.2, Công an TP.Đà Nẵng chủ trì, phối hợp Viện KSND TP, Bệnh viện Đà Nẵng, khám nghiệm thi thể bị phân xác, bỏ trong vali và thả trôi trên sông Hàn.

Đại tá Trần Mưu, Phó giám đốc công an TP.Đà Nẵng đã trực tiếp đến hiện trường để điều tra vụ án.

Không lâu sau,Công an TP Đà Nẵng đãbắt giữ hai nghi phạm người Trung Quốc(1 nam, 1 nữ) liên quan đến vụphân xác cô gái, nhét vali rồiphi tang tại sông Hàn là XiaoQuiPingvà bạn gái Qui Li. Trong đó Xiao QuiPing - gã trai Trung Quốc sinh năm 1993đã khai nhận mình làm việc tàn ác này với cô gáilớn hơn 3 tuổitối qua.

Kẻ sát nhân máu lạnh người Trung Quốc.

Nạn nhân cũnglà người Trung Quốc, tên Bao DanPing,sinh năm 1990, quê ở TP Côn Minh,nhập cảnh Việt Nam vào tháng 12.2019 và thị thực có giá trị đến tháng 3.2020.Bao DanPing là bạn thânQui Li.

Đại tá Trần Mưu cho biết: “Chúng tôi đã bắt giữ hai nghi phạm gồm một nam một nữ người Trung Quốc. Qua đấu tranh, nam nghi phạm khai nhận tự mình thực hiện việc giết nạn nhân rồi phi tang”.

Công an TP Đà Nẵng đãđiều tra ra động cơgiết đồng bàocủa gã trai người Trung Quốc.

Xiao QuiPing khai quen Bao DanPing khi đánh bạc tại ĐàNẵng. Do mâu thuẫn trong việc chia tiền cờ bạc nêncả haicự cãi tại căn nhà thuê ở quận Ngũ Hành Sơn.Sau đó, Xiao Guiping đã dùng dây siết cổ nạn nhân tới chết rồi phân xác bỏ vào vali trước khi ném xuống sông Hàn.

Xiao QuiPing cùng bạn gái Qui Li nhập cảnh vào Việt Nam và tham gia đánh bạc tại sòng bài Crowne Plaza Đà Nẵng (quận Ngũ Hành Sơn). Xiao QuiPing thắng được mộttiềnnên đến sòng bạc thường xuyên.

Thời gian này, Qui Li gặp lại bạn thân Bao Dan Ping. Bao DanPing muốn góp tiền để Xiao QuiPingđánh bạc với điều kiệnthắng, thua chia đôi.

Xiao QuiPing thắng được 34.000 USD và chia cho Bao Dan Ping một nửa vào ngày 26.12.2019. Vào ngày 4 và 5.1.2020, Xiao QuiPing nhận 61.000 USD từ Bao DanPing nhưng chơithua trắng.

Bao Dan Ping cay cúđòi lại toàn bộ số tiền đã đưa Xiao QuiPing nên hai bên xảy ra mâu thuẫn, chửi nhau.

Khoảng 16 giờ 30 ngày 6.2, Bao DanPing đến nơi ở của Xiao QuiPing trên đường Trương Văn Hiến, quận Ngũ Hành Sơn để đòi lại số tiền trên nên hai bên xảy ra xô xát. Xiao QuiPing dùng dây siết cổ và giết chết Bao DanPing, sau đó phân thi thể nạn nhân thành ba phần bỏ thân vào vali, phần đầu và cẳng chân bỏ vào túi nilon để phi tang.

Tối cùng ngày, Xiao QuiPing chở phần đầu và chân nạn nhân đến cầu Tuyên Sơn vứt xuống sông Hàn, phần thân vứt xuống cầu Trần Thị Lý.

Trong năm 2018 và 2019, tại Đà Nẵng có hai vụ giết người rồi vứt xác xuống sông Hàn. Song, đây là lần đầu tiên xảy ra chuyện kẻ thủ ác phân xácthi thể rồi thả trôi songtại Đà Nẵng.

Xem thêm:Thực hư chuyện cô gái giả nhiễm coronavirus khiến kẻ hiếp dâm sợ tháo chạy?

Clip nhiều cảnh sát truy bắt người nghi nhiễm nCoV cố thoát khỏi vùng cách ly

Không có chuyện người Việt dùng máy xúc phản đối đưa đồng bào về từ Trung Quốc

Bị nhắc vì bán hộp khẩu trang y tế 800 ngàn, Facebooker vu vạ khách quyến rũ chồng

Thực hư clip dược sĩ bị giang hồ đánh vì bán hộp khẩu trang 500 ngàn?

Bệnh nhân coronavirus khạc nhổ vào mặt bác sĩ: 'Tao chết thì chúng mày đừng mong sống'

Nhân viên nhà thuốc Hataphar bán chai nước rửa tay 600 ngàn còn tuyên bố sốc

Đám cưới vắng người ở Thái Bình do coronavirus, cô dâu và khách đeo khẩu trang chụp ảnh

Sự thật ảnh bác sĩ chia tay vợ mới cưới đến Vũ Hán làm nhiệm vụ gây bão Facebook?

Trụ trì chùa Ba Vàng đã biết sợ coronavirus?!

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip công an bắt gã trai Trung Quốc chặt xác cô gái nhét vali thả trôi sông Hàn