Hành động đứng giữa đường quốc lộ yêu dừng ô tô của CSGT Hải Dương được cho quá nguy hiểm vì nếu xe phía sau chạy nhanh và tài xế không quan sát kịp thì có khả năng tai nạn sẽ xảy ra.

Clip CSGT Hải Dương ra giữa quốc lộ bắt dừng ô tô: Nếu bị tông, ai chịu trách nhiệm?

Phạm Hồng Quân | 25/07/2019, 19:02

Hành động đứng giữa đường quốc lộ yêu dừng ô tô của CSGT Hải Dương được cho quá nguy hiểm vì nếu xe phía sau chạy nhanh và tài xế không quan sát kịp thì có khả năng tai nạn sẽ xảy ra.

Xem thêm:Clip CSGT Hải Dương ra giữa quốc lộ bắt dừng ô tô: Nếu bị tông, ai chịu trách nhiệm?

Trương Thế Vinh đòi 25 triệu vì bị đăng ảnh lên fanpage, chủ thương hiệu M phản pháo

Hot girl Trâm Anh tái xuất sau khi nữ lễ tân lộ clip sex dám đối mặt với dư luận

2 gã trai đi xe biển số Hải Phòng 'thả dê' còn đánh cô gái Hà Nội bầm dập

Thực hư vụ phượt thủ bị bạn nữ lừa có thai, tống tiền, chê xe 50 triệu cùi bắp?

Có không ít CSGT lao ra giữa đường dùng gậy yêu cầu dừng phương tiện vi phạm luật giao thông. Điều nàynguy hiểm với cả CSGT lẫn người lái xe. Bằng chứng là sáng 9.7 vừa qua, anh CSGT ở Hải Phòng đã ra lòng đường để chặn đầu, yêu cầu nam thanh niên dừng xe đang chạy rất nhanh và bị tông trọng thương:Chấn thương sọ não, vỡ xương gò mái phải, chấn thương tay phải, chân phải.

Mới đây, dân mạng xôn xao vì clip anh CSGT ở Hải Dương đứng giữa đường quốc lộ 5 và yêu cầu ô tô tấp vào lề.Phía sau còncó hai CSGT khác đứng phía trong lề đang làm nhiệm vụ.

Camera hành trình của ô tô chạy phía sau ghi lại clip nàylúc 12 giờ 6 ngày 25.7.

CSGT Hải Dương ra giữa đường quốc lộ yêu cầu dừng ô tô.

Về nguyên tắc, CSGT được quyền dừng xe phạt ở mọi nơi, kể cả trên cao tốc, song việc này phải bảo đảm an toàn, đúng quy định của pháp luật, không làm cản trở đến hoạt động giao thông.

Thế nên, nhiều người cho rằng hành động đứng giữa đường quốc lộ yêu dừng ô tô của CSGT Hải Dương quá nguy hiểm. Nếu ô tô phía sau chạy nhanh và tài xế không quan sát kịp thì có khả năng tai nạn sẽ xảy ra.

Về chuyện trên, một người trên nhóm hơn 756 ngàn thành viên đặt câu hỏi: “Giả sử xe phía trước là xe tải, liệu ô tô chạy sau có xử lý kịp không? Lỡ có tai nạn thì ai chịu trách nhiệm trong trường hợp này, hay lại trăm dầu đổ đầu tằm, tài xế không làm chủ tốc độ?”.

Hồi năm 2015, đại tá Trần Thanh Trà, Trưởng phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67), Công an TP.HCM cho biếtđã chỉ đạo người chỉ huy các đội nghiêm cấm việc CSGT bất ngờ lao ra giữa đường dùng gậy ra hiệu lệnh yêu cầu dừng phương tiện vi phạm vì hành vi này rất dễ gây nguy hiểm cho người lái xe, người đi đường khác và cả cho bản thân CSGT.

Khách đến trụ sở Công ty Alibaba đòi lại 458 triệu bị nhân viên an ninh đánh nhập viện (video: VTV):

Chiều 22.7, anh T.T.P (ngụ quận 8, TPHCM) đến trụ sở Công ty địa ốc Alibaba trên đường Kha Vạn Cân, quận Thủ Đức, TP.HCMkhiếu nại về việc đã qua thời hạn giao đất và đòi lại 458 triệu đồng thì bị các nhân viên an ninh đánh trọng thương phải nhập viện cấp cứu. Xem chi tiết tại đây.

Xem thêm:4 đạo tặc đánh sinh viên túi bụi, rạch quần cướp ví và iPhone ở Gò Vấp

Lại bị bắt vì trộm đồ, thiếu niên ‘Chị hiểu hông’ có phải đi tù?

Chồng bị bóc mẽ nhắn tin rủ bạn thân quan hệ bầy đàn, vợ nói chỉ thử lòng

Clip shipper tông đuôi siêu xe Rolls-Royce biển ngoại giao ở Hà Nội

Người phụ nữ Thái Bình đăng status xin dân mạng quyên góp tiền mua ô tô trả bạn

Bức xúc chàng trai bốc phốt tài xế taxi không thối 23 ngàn, người lạ chuyển trả 50 ngàn

Nữ lễ tân hé lộ về clip sex, thẩm mỹ viện được hàng chục người chấm 5 sao

Clip sex nữ lễ tân thẩm mỹ viện N.H bị phát tán: Có hay không chuyện PR?

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
15 phút trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip CSGT Hải Dương ra giữa quốc lộ bắt dừng ô tô: Nếu bị tông, ai chịu trách nhiệm?