Những kẻ lợi dụng cuộc biểu tình vì George Floyd rất manh động, đánh nhừ tử người đàn ông cầm cung và kiếm đe dọa bọn chúng.

Clip cung thủ bị đám côn đồ đánh hội đồng nguy kịch, đốt ô tô

01/06/2020, 16:56

Những kẻ lợi dụng cuộc biểu tình vì George Floyd rất manh động, đánh nhừ tử người đàn ông cầm cung và kiếm đe dọa bọn chúng.

Lợi dụng các cuộc biểu tình đòi công lý cho George Floyd và những người da màu bị phân biệt đối xử nhiều năm qua, hàng ngàn kẻ quá khích đã đập phá các cửa hàng ở Mỹ và cướp bóc. Đám đông hung tợn sẵn sàng tấn công bất cứ ai ngăn cản hay dọa dẫm chúng.

Ở thành phố Salt Lake, tiểu bang Utah, Mỹ, người đàn ông to cao bị chặn ô tô nên rất bức xúc. Ông xuống xe, cầm cung tên ra dọa bắn về phía những người biểu tình nhưng bị vây đánh hội đồng nhừ tử.

Không những thế, những kẻ này còn đập phá và đốt luôn ô tô của nạn nhân.

Mãi lúc sau, lực lượng cảnh sát mới xuất hiện tại hiện trường để vãn hồi trật tự.

Tại thành phố Dallas, tiểu bang Texas, Mỹ, người đàn ông cầm kiếm bảo vệ cửa hàng của mình bị đám đông tấn công thô bạo.

Nhóm côn đồ da màu truy đuổi và ném đá anh ta. Khi nạn nhân té xuống đường vẫn bị bọn chúng đấm đá túi bụi, ném đá trúng đầu đến tóe máu, bất tỉnh nhân sự và rơi vào tình trạng nguy kịch.

Những kẻ ăn theo cuộc biểu tình vì George Floyd rất manh động nên cảnh sát ở nhiều thành phố Mỹ phải dùng vũ khí như súng, pháo hoa, lựu đạn cay để trấn áp hay giải tán đám đông.

Trong clip này, lực lượng SWAT ở bang Arkansas dùng pháo hoa và hơi cay giải tán nhóm người biểu tình.

Hơn 40 thành phố Mỹ ra lệnh giới nghiêm và phong tỏa hệ thống giao thông, các cửa ngõ khu trung tâm nhưng không thể ngăn chặn biểu tình và bạo lực tái bùng phát mỗi đêm. Ít nhất 4.100 người đã bị bắt giữ sau 1 tuần với cáo buộc hôi của, chặn cao tốc, vi phạm giới nghiêm.

Được biết, viên cảnh sát ghì chết George Floyd, Derek Chauvin đã bị sa thải, buộc tội giết người cấp độ ba và ngộ sát cấp độ hai sau khi hàng loạt cuộc biểu tình nổ ra ở thành phố Minneapolis cũng như khắp nước Mỹ. 3 cảnh sát khác liên quan đến vụ việc cũng bị sa thải. Dù vậy, các cuộc biểu tình và bạo loạn ở Mỹ vẫn chưa dừng lại mà còn lan sang nhiều nước khác.

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip cung thủ bị đám côn đồ đánh hội đồng nguy kịch, đốt ô tô