Trận boxing giữa “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather với YouTuber người Mỹ nổi tiếng Logan Paul lúc 10 giờ sáng 7.6 thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả trên thế giới.

Clip độc cô cầu bại Floyd Mayweather không thể hạ YouTuber Logan Paul vẫn bỏ túi 100 triệu USD

Nhân Hoàng | 07/06/2021, 11:25

Trận boxing giữa “độc cô cầu bại” Floyd Mayweather với YouTuber người Mỹ nổi tiếng Logan Paul lúc 10 giờ sáng 7.6 thu hút sự chú ý của hàng triệu khán giả trên thế giới.

Nhờ sức trẻ, lợi thế về thể hình lẫn sải tay dài (cao 1,88m, sải tay 1,93m), Logan Paul thi đấu chủ động trong khoảng 2 hiệp đầu. Song sau đó, Floyd Mayweather với kinh nghiệm và đẳng cấp đã áp đảo Logan Paul

Vừa đấm vừa khiêu kích đối thủ, Logan Paul trụ vững được sau 8 hiệp dù dính nhiều đòn, qua đó có được kết quả hòa huyền thoại boxing.

Do trận đấu mang tính biểu diễn này không có trọng tài phân xử kết quả nên cách duy nhất để thắng là knock-out, nhưng cả hai không thực hiện được điều đó. Nhìn chung, trận đấu có chất lượng chuyên môn không quá cao, song cũng không thể đòi hỏi quá nhiều ở Floyd Mayweather, võ sĩ người Mỹ 44 tuổi đã từ giã quyền anh chuyên nghiệp 5 năm, với tay đấu nghiệp dư nhưng cực nổi tiếng trên YouTuber (hơn 23 triệu subcribe) và Facebook (hơn 15 triệu lượt theo dõi).

Dù thế nào, Mayweather cũng kiếm khoảng 100 triệu USD cho 26 phút thi đấu mà anh gọi là “như cướp ngân hàng”, còn Logan Paul bỏ túi không dưới 10 triệu USD.

clip-floyd-mayweather-dau-paul-logan.jpg
YouTuber Logan Paul (trái) hòa huyền thoại Floyd Mayweather trong trận đấu biểu diễn

Hôm 2.6, Mayweather nói trong buổi họp báo trước trận: " Tôi tập luyện chăm chỉ trong việc nhiều năm để đạt được trình độ cao, trình độ mà mỗi khi tôi thi đấu, thì đó là sự kiện lớn thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Tôi cũng làm việc thông minh hơn. Trận đấu với Logan Paul giúp tôi kiếm tiền quá dễ dàng, như vụ cướp ngân hàng được hợp pháp hóa vậy. Tôi phải so găng trận này, và đó là lý do tôi có biệt danh là Tiền bạc".

Clip hiệp 8 và phát biểu sau trận của Floyd Mayweather,  Logan Paul

Sau trận đấu, Mayweather cho biết rất vui khi được trở lại sàn đấu và dành lời khen cho Logan Paul. Trong khi đó, YouTuber 26 tuổi mừng cuồng nhiệt khi không bị knock-out và khẳng định được thượng đài với Mayweather là đặc ân.

Bài liên quan
Vua boxing Anthony Joshua muốn M.U có Roy Keane khác để thách thức Liverpool
Là fan cuồng của Manchester United, Anthony Joshua dự kiến ​​sẽ đấu với Tyson Fury trong trận thống nhất 5 đai vô địch boxing hạng nặng vào năm sau.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip độc cô cầu bại Floyd Mayweather không thể hạ YouTuber Logan Paul vẫn bỏ túi 100 triệu USD