Nguyên nhân được cho do mâu thuẫn cá nhân và cạnh tranh bẩn vì cả hai nhà cùng làm về điện, nước. Sự việc xảy ra sáng 17.12 nhưng clip mới được chia sẻ hôm nay.

Clip gã đàn ông đổ xăng đốt nhà hàng xóm lúc nửa đêm

Nhân Hoàng | 22/12/2020, 10:44

Nguyên nhân được cho do mâu thuẫn cá nhân và cạnh tranh bẩn vì cả hai nhà cùng làm về điện, nước. Sự việc xảy ra sáng 17.12 nhưng clip mới được chia sẻ hôm nay.

Khoảng 0 giờ 18 sáng 17.12, người đàn ông cầm can xăng sang nhà hàng xóm ở xã Đông Cảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên.

Theo nội dung clip trích xuất từ camera an ninh, ông ta đổ xăng từ ngoài cổng vào sân nhà rồi châm lửa đốt lúc 0 giờ 29. Lúc này trong nhà có hai vợ chồng đang ngủ, người phụ nữ mang thai.

Rất may cho vợ chồng chủ nhà vì có người dân đi qua đó thấy vụ cháy và hô hoán. Nhờ vậy mà họ thức dậy lửa kịp thời nên không sao.

Theo anh H.L (người thân thiết với vợ chồng chủ nhà và chia sẻ clip này), ngọn lửa đã làm cháy mấy chục triệu tiền hàng (máy bơm, động cơ...) đặt ở sân nhà. Anh H.L cho biết thủ phạm đã bị công an bắt sáng 17.12. Hắn tên Lưu Chí Tuấn.

ga-dan-dong-do-xang-dot-nha-hang-xom-luc-nua-dem.jpg
Gã đàn ông đổ xăng đốt nhà hàng xóm lúc nửa đêm ở xã Đông Cảo, huyện Khoái Châu, tỉnh Hưng Yên

Đêm hôm, 2 vợ chồng em của em đang ngủ trong nhà thì bị hàng xóm đổ xăng đốt. Vợ đứa em đang bầu, sắp đẻ, may có mấy người dân đi chợ đêm qua kịp thời hô hoán nên thoát chết. Xã hội giờ đáng sợ thật. Thủ phạm đã bị bắt ngay hôm sau”, anh H.L cho hay.

Được biết, Lưu Chí Tuấn và nạn nhân cùng làm điện, nước. Nguyên nhân đốt nhà được cho do mâu thuẫn cá nhân và cạnh tranh bẩn.

Bài liên quan
Clip nữ tài xế lái ô tô vào nhầm showroom Mazda Phú Thọ, tông 1 người tử vong
Nữ tài xế ô tô tông một người tử vong sau khi đạp nhầm chân ga và lao vào showroom Mazda Phú Thọ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
4 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip gã đàn ông đổ xăng đốt nhà hàng xóm lúc nửa đêm