Bị bại não liệt hai tay, câm điếc và phải ngồi xe lăn, nam thanh niên 19 tuổi vẫn mang súng đồ chơi đi cướp cửa hàng trang sức.

Clip gã trai bại não liệt 2 tay ngồi xe lăn dùng chân cầm súng cướp cửa hàng

26/05/2020, 22:07

Bị bại não liệt hai tay, câm điếc và phải ngồi xe lăn, nam thanh niên 19 tuổi vẫn mang súng đồ chơi đi cướp cửa hàng trang sức.

Cảnh sát thị trấn Canela, bang Rio Grande do Sul, Brazil vừa công bố clip ghi lại cảnh nam thanh niên 19 tuổi ngồi xe lăn dùng hai chân cầm vật giống súng đi cướp cửa hàng trang sức tại địa phương. Vụ việc xảy ra lúc 15 giờ 38 chiều 25.5.

Dù bị bại não liệt hai tay và câm điếc, gã trai vẫn cố gắng đẩy xe lăn mang theo súng đồ chơi đi cướp. Clip cho thấy hắn cũng đeo khẩu trang che kín nửa mặt.

Gã trai ngồi xe lăn cầm súng nhưng chủ cửa hàng và khách không quan tâm.

Do không thể nói được, gã trai chờ khách hàng rời đi rồi đưa dùng chân đưa tờ giấy cho chủ cửa hàng để thông báo ý định cướp và yêu cầu không được hô hoán. Nội dung trên giấy được hắn dùng chân viết, chữ ngoằn ngoèo và sai chính tả.

Chủ cửa hàng ban đầu nghĩ người khuyết tật muốn xin tiền nên không quan tâm đến việc anh dùng chân chỉa súng về mình. Một vị khách cũng vậy và còn bỏ 5 Real Brazil vào túi thanh niên ngồi xe lăn trước khi rời đi.

Khi thấy hắn cầm vật giống súng bằng chân, một người ở bên ngoài cửa hàng đã gọi điện báo cảnh sát.

"Tôi nghĩ đó là một trò đùa. Sau đó, anh ta rút súng bằng chân. Khẩu súng lục đó trông như thật. Một anh chàng ở đó đã nhìn thấy và gọi cho 911. Một người khác bước vào cửa hàng thời điểm này nhưng dường như không sợ hãi”, chủ cửa hàng kể.

Cảnh sát có mặt tại cửa hàng sau đó nhưng chỉ nghĩ rằng thủ phạm sử dụng xe lăn mang theo súng chứ không biết hắn bị bại não liệt 2 tay và câm điếc.

Khi cảnh sát đến, tên cướp đã nằm trên sàn có lẽ do bị đẩy ngã. Cảnh sát đưa hắn về trụ sở để điều tra thêm. Hiện chưa rõ cảnh sát sẽ xử lý ra sao với tên cướp bại não ngồi xe lăn này.

Chân dung tên cướp ngồi xe lăn dùng chân cầm súng đồ chơi.

Được biết, anh trai sinh đôi của hắn không bị khuyết tật, đang ở tù vì tội giết người tại Canela.

Con trai 12 tuổi rơi từ lầu 10 chung cư Sky Garden 1 tử vong khi mẹ ở nhà. Xem chi tiết tại đây.

Chó làm lộ tẩy màn bay trên không và trồng chuối với 1 ngón tay hút triệu view

Clip người đi xe máy vượt đèn đỏ té ra đường, nằm la khóc dưới bánh container

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip gã trai bại não liệt 2 tay ngồi xe lăn dùng chân cầm súng cướp cửa hàng