Nghi sàm sỡ gái xinh, liên tục dùng từ 'bố mày' khi nói chuyện và khoe đi ô tô, gã trai xăm trổ bị bạn trai cô dạy cho bài học nhớ đời.

Clip gã xăm trổ nghi sàm sỡ cô gái xinh, ốm đòn khi khoe 'Bố mày đi ô tô'

26/05/2020, 08:20

Nghi sàm sỡ gái xinh, liên tục dùng từ 'bố mày' khi nói chuyện và khoe đi ô tô, gã trai xăm trổ bị bạn trai cô dạy cho bài học nhớ đời.

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on May 25, 2020 at 6:11pm PDT

Clip vụ việc xảy ra ở cửa hàng tiện lợi Circle K (Hà Nội) tối 25.5 gây xôn xao cộng đồng mạng.

Cô gái xinh tố nam thanh niên mặc áo trắng sàm sỡ nên báo với bạn trai mặc áo ba lỗ màu đen tên Minh. Khi bị Minh chất vấn chuyện sàm sỡ bạn gái mình và nói kiểm tra camera để xác minh, gã trai mặc áo trắng tỏ vẻ hổ báo, vừa cởi áo khoe hình xăm vừa hỏi: “Mày có biết bố mày là ai không?”.

Tiếp đến, hắn nói: “Mày check cam đi. Mẹ, tao chưa sờ vào người bạn mày”.

Minh hỏi: “Nếu đúng thì sao?” thì gã liên tục dùng từ “bố mày” để nói chuyện và còn hăm dọa đối phương.

“Bố mày chưa động vào bạn gái mày. Bố mày thiếu gì gái. Bố mày đi ô tô mà bố mày động vào bạn mày”, hắn tuyên bố.

Bị Minh hỏi xoáy, gã trai áo trắng văng tục không ngừng và dọa đánh đối phương để rồi trả giá.

Minh nổi nóng liền lao tới đánh hắn tụi bụi, vật xuống sàn rồi đấm vào đầu. Thấy vậy, bạn gái Minh và nhân viên cửa hàng tiện lợi tới can ngăn.

Gã xăm trổ bị bạn trai cô gái xinh đánh.
Khoe đi ô tô nhưng lại đội mũ bảo hiểm, ngồi co ro sau khi bị đánh.

Người dân chụp được cảnh gã trai đội mũ bảo hiểm ngồi co ro trước cửa hàng tiện lợi sau khi ốm đòn. Thế nên có thể đoán chuyện hắn khoe đi ô tô là ba xạo.

Ứng xử thiếu văn hóa, liên tục dùng từ "bố mày" nghe chướng tai, tỏ vẻ hổ báo và còn nói xạo, gã trăm trổ bị dạy cho bài học nhớ đời.

Hồi tháng 9.2019, Bộ Công an đề xuất xử phạt tối đa 5 triệu đồng đối với người có hành vi sàm sỡ, quấy rối tình dục phụ nữ hoặc khiêu dâm, kích dục nơi công cộng, tặng gấp 17 lần so với mức phạt hiện hành.

Cụ thể hơn, ngày 26.9.2019, Bộ Công an công bố dự thảo bổ sung một số điều của Nghị định 167/2013 để lấy ý kiến các bộ, ngành, địa phương. Tại dự thảo này, lần đầu tiên Bộ Công an bổ sung việc phạt người có hành vi sàm sỡ, quấy rối tình dục; khiêu dâm, kích dục ở nơi công cộng... Mức phạt đề xuất từ 3 triệu đến 5 triệu đồng.

Với hành vi dâm ô (chưa đến mức truy cứu trách nhiệm hình sự), Bộ Công an đề xuất tăng mức phạt lên gấp 10 lần, từ 300.000 đồng thành 3 triệu đồng. Đây cũng là mức phạt đề xuất với người có cử chỉ, lời nói, việc làm mang tính chất khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm, lăng mạ, bôi nhọ danh dự, nhân phẩm của người khác.

Trong một số vụ sàm sỡ, quấy rối tình dục người khác nơi công cộng trước đây, kẻ vi phạm chỉ bị xử phạt 100.000 - 300.000 đồng theo quy định tại điều 5 Nghị định 167/2013 vì hành vi "Có cử chỉ, lời nói thô bạo, khiêu khích, trêu ghẹo, xúc phạm danh dự, nhân phẩm của người khác".

Con trai 12 tuổi rơi từ lầu 10 chung cư Sky Garden 1 tử vong khi mẹ ở nhà. Xem chi tiết tại đây.

Chó làm lộ tẩy màn bay trên không và trồng chuối với 1 ngón tay hút triệu view

Clip người đi xe máy vượt đèn đỏ té ra đường, nằm la khóc dưới bánh container

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip gã xăm trổ nghi sàm sỡ cô gái xinh, ốm đòn khi khoe 'Bố mày đi ô tô'