Nam thanh niên ốm đòn vì dám phun nước bọt vào cảnh sát trên ô tô công vụ đang di chuyển.

Clip gã trai bị đánh hội đồng nhừ tử vì phun nước bọt vào cảnh sát

05/04/2020, 22:13

Nam thanh niên ốm đòn vì dám phun nước bọt vào cảnh sát trên ô tô công vụ đang di chuyển.

Ngồi trong ô tô chở phạm nhân đang trên đường về đồn, nam thanh niên bất ngờ phun nước bọt vào cảnh sát Ấn Độ phía đối diện. Vì hành vi dơ bẩn này, anh ta bị cảnh sát kia cùng các đồng nghiệp đánh hội đồng nhừ tử.

Hôm 28.3 vừa qua cũng xảy ra vụ người dân phun nước bọt vào cảnh sát Ấn Độ.

Clip cho thấy cô gái đi ô tô tới gần cảnh sát đang làm nhiệm vụ tại chốt ở khu đô thị Salt Lake, thành phố Kolkata ngăn người dân không ra đường theo lệnh giới nghiêm để tránh dịch bệnh lây lan. Tiếp đó, cô nàng nhổ bọt vào áo cảnh sát, tỏ thái độ thách thức và hét lớn: "Tôi không được khỏe, cần đến hiệu thuốc. Các người sẽ mua thuốc cho tôi à?". Dù vậy, cảnh sát chỉ nhắc nhở cô chấp hành mệnh lệnh chứ không dùng đòn roi.

Thủ tướng Narendra Modi (Ấn Độ) đã ban hành lệnh phong tỏa toàn quốc từ nửa đêm 25.3 và kéo dài 21 ngày để làm chậm lại sự lây lan của COVID-19. Như vậy, 1,3 tỉ dân Ấn Độ phải tự cách ly tại nhà trong vòng 3 tuần lễ. Người dân cả nước được yêu cầu không được ra đường trừ những nhu cầu thiết yếu.

Cảnh sát Ấn Độ đeo khẩu trang và cầm gậy thực thi lệnh phong tỏa, sẵn sàng răn đe những người không tuân thủ sắc lệnh. Một số người không tuân thủ vẫn đi xe ra đường bị cảnh sát cầm roi rượt đánh, bắt hít đất, thụt xì dầu tại chỗ. Nặng hơn, người vi phạm có thể bị xử phạt tài chính và án tù 2 năm.

Hiện Ấn Độ có 3.588 ca nhiễm nCoV với 99 người chết.

Trào lưu chế clip với nhóm da màu vác quan tài nhảy múa mùa dịch

Clip hàng ngàn công nhân chen chúc chờ nhận lương ở nhà máy đóng cửa vì COVID-19

Nhân Hoàng (video: LiveLeak)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 2: Các lĩnh vực đều tăng tốc, bứt phá
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Sản xuất nông-lâm nghiệp và thủy sản năm 2023 và quý 1/2024 tiếp tục là một trụ đỡ vững chắc của nền kinh tế với kim ngạch xuất khẩu nông sản tăng cao, chăn nuôi phát triển ổn định, nuôi trồng thủy sản phát triển khá.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip gã trai bị đánh hội đồng nhừ tử vì phun nước bọt vào cảnh sát