Thấy cây phơi toàn đồ nam trước cửa hàng đang đóng, gã trai cầm dù liền tiếp cận, giả vờ nghe ĐTDĐ rồi trộm 4 quần lót trong khoảng 1 phút 20 giây. Ít ai ngờ cây dù là công cụ để hắn giấu 4 chiếc quần lót vừa trộm được.

Clip gã trai giả vờ nghe ĐTDĐ rồi trộm 4 quần lót nam: Bệnh hoạn hay loạn dục?

Phạm Hồng Quân | 13/05/2019, 08:04

Thấy cây phơi toàn đồ nam trước cửa hàng đang đóng, gã trai cầm dù liền tiếp cận, giả vờ nghe ĐTDĐ rồi trộm 4 quần lót trong khoảng 1 phút 20 giây. Ít ai ngờ cây dù là công cụ để hắn giấu 4 chiếc quần lót vừa trộm được.

Xem thêm:Bị mỉa mai vì ăn tô phở 920 ngàn dở hơn loại 60 ngàn: Đừng dạy người giàu cách tiêu tiền

CSGT tay rướm máu sau va chạm xe máy với phụ nữ và cách ứng xử bất ngờ

Đi Hàn Quốc kiếm được 1,5 tỉ đồng định cầu hôn bạn gái thì bị cắm sừng và chia tay

Clip gã Hàn Quốc bị đám đông đánh nhừ tử vì hùng hổ đấm người Việt

Trên Facebook từng lan truyền nhiều clip đàn ông, con trai trộm đồ lót của phụ nữ. Thế còn con trai trộm quần lót của người cùng giới thì thật hiếm thấy. Sự việc này vừa xảy ra chiều 10.5 vừa qua.

Clip cho thấy gãtrai cầm dù đi bộ và bất chợt thấy cây phơi đồ nam trước cửa hàng đang đóng nên liền tiếp cận.

Hắn giả vờ nghe ĐTDĐ, ngó nghiêng và khi không thấy ai chú ý thì nhanh tay trộm quần lót nam rồigiấu trong cây dù.

Anh chàng này trộm hết 4 quần lót trong khoảng 1 phút 20 giây,sau đó mới bỏ đi.

Khi xem lại camera an ninh, có lẽ những người nam trong cửa hàng cũng ghêtởm với hành vi này.

Gã trai trộm quần lót nghi thuộc giới tính thứ ba và mắc bệnh loạn dục.

Nhiều người xem clip cho rằng gã trai kia bệnh hoạn hay biến thái. Song theo PGS TS Trần Hữu Bình - Nguyên Viện trưởng viện Sức khỏe Tâm thần Quốc gia, thích trộm đồ lótlà một dạng bệnh lý của ngườilệch lạc tình dục (gọi tắt là loạn dục).

Nhiều người nghĩ rằng đây không phải là loại bệnh lý mà liên quan đến vấn đề đạo đức, mang tính biến thái. Dù vậy, PGS TS Trần Hữu Bình cho biết đólà bệnh lý cần được chữa trị hết sức đặc biệt và cẩn thận.

Ở người, hoạt động tình dục được chia làm bốn giai đoạn: Kích thích (ham muốn), hưng phấn (gợi hứng), cực khoái và tháo trào. Hoạt động tình dục làquá trình liên quan đến sự tương tác phức tạp giữa cơ thể và tâm lý. Nghĩa là, liên quan đến phản xạ vòng lớn (vỏ não) và phản xạ vòng ngắn (tủy sống - cùng).

Những người loạn dục thường cảm thấy bản thân không đáp ứng được tình dục hoặc không thể tham gia vào các hoạt động tình dục như mong muốn.

Chuyên gia các bệnh nam học, ông Nguyễn Hoài Bắc cho biết người loạn dục thích sử dụng các đồ vật vô tri vô giác làm phương tiện kích thích để đạt khoái cảm, sau đótự thỏa mãn. Họ thường mua và tàng trữ rất nhiều loại quần áo phụ nữ hoặc trộm đồ lót của người mình thích.

Họ chỉ có thể đạt được khoái cảm khi mặc những đồ này. Khi đã mặc được những bộ đồ yêu thích, họ thường tưởng tượng ra một kịch bản liên quan đến chuyện tình dục nào đó. Sự tưởng tượng này cũng rất phong phú, đôi khi họ tưởng tượng ra cảnh chính họ đang ân ái với người mà họ thích”, ông Hoài Bắc nói.

Thích trộm đồ lót là bệnh lý rất khó điều trị, chủ yếu là do người bệnh không dám nói ra vì xấu hổ hoặc có cảm giác đau khổ dằn vặt.

Theo PGS TS Trần Hữu Bình, khi tiếp xúc với những bệnh nhân mắc bệnh này cần thân thiện và cởi mở, tạo niềm tin cho họ, có thể điều trị bằng thuốc, liệu pháp tâm lý, liệu pháp hành vi, liệu pháp xã hội. Trong đó liệu pháp xã hội vô cùng quan trọng. Cụ thể là cần tổ chức những hoạt động xã hội để bệnh nhân được giảm những ức chế trong quan hệ tình dục.

2 phụ nữ Bắc Ninh cầm mic chửi nhau té tát như hát:

Người xem tưởng hai phụ nữ Bắc Ninhcầm mic đứng trước cửa nhà hát kiểu đối đáp. Song sự thật đó là công cụđể họ chửi nhau cho sướng miệng. Nguyên nhân vì mâu thuẫn về tiền đất đai.

Xem thêm:Hot girl Tây Nguyên đòi bán trinh ở Nhật trả viện phí cho bố mẹ, bị tố quỵt 76 triệu

Clip cụ ông sờ mó tình trẻ ở quán trà sữa, 2 phụ nữ cầm mic chửi nhau như hát

Xôn xao status tuyển trai ngành rót bia, cho chị em sờ soạng thu nhập 2 triệu/ngày

Dân mạng nguyền rủa chú rể dẫn đoàn xe rước dâu nẹt pô, bốc đầu như trẻ trâu

Hóa đơn ăn nhà hàng gần 11 triệu, phí lái xe 500 ngàn khiến vạn người thắc mắc

Clip côn đồ chém người dã man bị công an Hải Phòng khống chế và dân đánh hội đồng

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tốc độ tăng GDP quý 1/2024 cao nhất trong 4 năm nay
Tổng sản phẩm trong nước (GDP) quý 1/2024 ước tính tăng 5,66% so với cùng kỳ năm trước, cao hơn tốc độ tăng của quý 1 các năm từ 2020 - 2023.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip gã trai giả vờ nghe ĐTDĐ rồi trộm 4 quần lót nam: Bệnh hoạn hay loạn dục?