Sau khi livestream quá trình tổ chức đánh bạc trên Facebook và buông lời thách thức công an, Tiếp cave đã bị bắt giữ.

Clip giang hồ mạng Tiếp cave tái mặt, khai với công an livestream tổ chức đánh bạc

14/04/2020, 13:29

Sau khi livestream quá trình tổ chức đánh bạc trên Facebook và buông lời thách thức công an, Tiếp cave đã bị bắt giữ.

Ngày 9.4, tài khoản Facebook và YouTube cùng tên Tiếp cave phát trực tiếp và đăng clip nhóm thanh niên tụ tập đánh bạc cùng nhiều lời lẽ lăng mạ, thách thức công an.

Tiến hành xác minh, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang đã triệu tập chủ hai tài khoản trên là Nguyễn Văn Tiếp (biệt danh Tiếp cave, sinh năm 1989, trú tại thôn Ngọc Liễn, xã Châu Minh, huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang) để làm rõ sự việc.

Tiếp cave cùng tang vật đánh bạc.

Tại trụ sở công an, Tiếp khai nhận do không có tiền tiêu xài nên đã nảy ý định tổ chức chiếu bạc tại nhà cho các thanh niên đến đánh để thu tiền. Tiếp gọi nhiều bạn bè trong thôn đến ăn cơm, uống rượu, sau đó rủ rê và lôi kéo 11 người đánh liêng tại nhà.

Vì muốn thu hút nhiều người theo dõi kênh YouTube và tài khoản Facebook của mình, Tiếp đã livestream toàn bộ quá trình tổ chức đánh bạc để gây chú ý. Khi có người bình luận “Không sợ Công an Hiệp Hòa à?", Tiếp buông thách thức lực lượng chức năng để rồi nhận cái kết đắng.

Công an xác định số tiền nhóm thanh niên kia sử dụng đánh bạc là 4,8 triệu đồng, đồng thời triệu tập các con bạc để điều tra.

Là con trai thứ ba trong gia đình có 5 anh chị em, Tiếp đã kết hôn và có một con trai với vợ đầu, sau đó cả hai li dị. Người vợ thứ hai của Tiếp chuẩn bị sinh con.

Làm nghề thợ mộc với tay nghề cao nên thu nhập ổn định nhưng Tiếp không tu chí làm ăn mà tụ tập chơi bời, đam mê cờ bạc, từng thua cá độ bóng đá hơn 1 tỉ đồng vào năm 2019.

Nghiện rượu, túng thiếu, lười lao động và ham chơi nhưng lại muốn nhanh có tiền, Tiếp theo dõi trên mạng xã hội biết có nhiều người kiếm được mỗi tháng vài chục triệu đồng từ YouTube nên đầu năm 2019 lập kênh nhằm mục đích kiếm tiền.

Lúc đầu Tiếp đăng những clip lành mạnh, vui vẻ về công việc thợ mộc, đời thường của bản thân, gia đình cùng làng nghề mộc quê hương nhưng không có bao nhiêu người xem nên nản chí. Sau đó, Tiếp nảy ra ý định phải làm những clip thật sốc, gây chú ý mới mong nhanh kiếm được nhiều tiền nên học đòi giang hồ mạng Khá Bảnh, Dương Minh Tuyền…

Đầu năm 2020, nam thanh niên này tạo Facebook và kênh YouTube tên Tiếp cave, cắt tóc giống Khá Bảnh, xăm trổ đầy người và đăng clip gây sốc thách thức những giang hồ mạng như Tiến Bịp, Tùng trọc Hạ Long, Thắng dị nhân,... Trong vài clip, Tiếp cave nói nợ ai không trả được bằng tiền thì phải trả bằng máu và tuyên bố không sợ chết.

Nhờ thế, Tiếp được nhiều người biết đến và lượt xem clip tăng lên nhanh chóng nhưng nay cũng bị bắt vì tổ chức đánh bạc giống Khá Bảnh.

Clip chàng trai bị cảnh sát cầm gậy đánh nhầm bầm dập vì mặc áo cam. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng (video: BGTV)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip giang hồ mạng Tiếp cave tái mặt, khai với công an livestream tổ chức đánh bạc