Vì đăng ảnh hở hang của người khác, cô gái xinh bị đánh tơi tả trên phố Hà Nội.

Clip hai gái xinh đánh nhau trên phố Hà Nội vì đăng ảnh hở hang

Hồng Quân | 03/11/2016, 20:08

Vì đăng ảnh hở hang của người khác, cô gái xinh bị đánh tơi tả trên phố Hà Nội.

Xem thêm:Nghề có mức lương 110 triệu đồng/tháng

Chuyện cãi nhau trên Facebook dẫn đến xô xát ngoài đời không quá hiếm ở Việt Nam. Trong clip này, hai cô gái xinh hẹn gặp trên phố Hà Nội và đánh nhau vì một người bị đăng ảnh hở hang kèm bình luận khiếm nhã.

Clip cho thấy cô gái mặc quần short (tạm gọi là S) hùng hổcầm giày némngười đăng ảnh hở hang của mình lên Facebook (tạm gọi là D).

Sau đó, S liên tiếp đạp chân không vào bụngD. Do D phản kháng yếu ớt nên bị S kéo tóc đè xuống và kéotrên vỉa hè. Vừa hành hung D, S vừa chửi rồihét to: “Mày bảo ai là đồ phò. Mày bảo ai?...”.

D tuy rơi vào thế bị động nhưng suýt chút nữa kéo rách áo của S. Đến lúc này, đám bạn đứng xung quanh đó mới vào can ngăn và đẩy hai cô gái ra.

Ảnh trích từ clip hai gái xinh đánh nhau trên phố Hà Nội vì đăng ảnh hở hang.

“Không thể hiểu nổi, tại sao đi đăng ảnh xấu của người khác lên để làm gì? Cuối cùng cũng lãnh hậu quả mà chẳng ra làm sao cả”, người chia sẻ clip viết.

Trong năm nay, hầu như cứ lên Facebook là chúng ta lại thấy clip con gái Việt đánh nhau. Nhiều người cảm thấy ngao ngán vì không hiểu sao phái yếu Việt ngày càng hung hăng như vậy, thậm chí lấn át cả cánh mày râu

Gần đây nhất là clip nữ sinh cấp 2 ở huyện Nhà Bè, TP.HCM bị hai nữ giang hồ nhí đánh dã màn, bắt liếm chân và còn đốt thuốc lá cháy tay. Sau đó, hai kẻ ác ôn đã bị công an bắt giữ. Vụ việc diễn ra hồi tháng 8.2016.

Đầu tháng 9.2016, dân mạng xôn xao vì clip hai cô gái đánh nhau tại quán mỳ cay trên phố Yên Lãng (Hà Nội) chỉ vì bị nhìn đểu.

Hai cô gái đánh nhau trong quán mỳ cay.

Cuối tháng 9.2016, xuất phát từ mâu thuẫn trên Facebook, nữ sinh hai trường THPT trên địa bàn huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) hẹn đánh nhau. Nhiều bạn trẻ chứng kiến nhưng lại quay clip và không can ngăn.

Giữa tháng 5.2016, hai nữ sinh lớp 8 trường THCS Kim Đồng và THCS Nguyễn Du ở Quảng Nam hẹn ra đường quyết chiến vì cãi nhau trên Facebook.

Còn rất nhiều clip nữ sinh đánh nhau hoặc bị đánh hội đồng nhan nhãn trên Facebook khiến không ít người lớn vừa buồn vừangao ngán, thậm chí không muốn xem.

“Làm gì để hạn chế nữ sinh hay con gái giải quyết mâu thuẫn bằng nắm đấm” là câu hỏi khó trả lời với thầy cô cũng như các bậc phụ huynh.

Xem thêm: 4 thần bài gốc Việt khuấy đảo làng cờ bạc thế giới

Số phận bi đát của những người Việt, Mỹ trúng số độc đắc tiền tỉ

2 ngôi làng nhiều người trúng số độc đắc kỳ lạ nhất miền Tây

Clip bạn gái Kenny Sang dạy tắm trắng với kim cương, chàng trai Thanh Hóa bị gái đánh dã man

Mặc hở nhất sự kiện, Angela Phương Trinh bị mời ra khỏi thảm đỏ

Clip đám trai sàm sỡ hai phù dâu, chủ cửa hàng ĐTDĐ ở Đà Nẵng đấm gãy mũi khách

Trường Cao đẳng Du lịch Hà Nội lên tiếng về clip nữ sinh nhảy từ tầng thượng

5 tiểu phẩm hài đáng nhớ của NSƯT Phạm Bằng ở Gặp nhau cuối tuần

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kênh đào Phù Nam - Techo sẽ làm tăng tình trạng hạn mặn ở ĐBSCL
10 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 23.4, tại TP.Cần Thơ, Ủy hội Sông Mê Kông quốc tế (MRCS) tổ chức hội nghị tham vấn về đề xuất dự án kênh đào Phù Nam - Techo (Campuchia) nhằm thông tin về dự án cũng như các phản hồi, hành động của Ủy hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip hai gái xinh đánh nhau trên phố Hà Nội vì đăng ảnh hở hang