Trong khi Hà Nội có số ca nhiễm nCoV cao nhất nước và Chủ tịch Nguyễn Đức Chung liên tục nhắc nhở người dân hạn chế ra đường để giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh, đám thanh thiếu niên vô công rỗi nghề vẫn tụ tập chạy xe diễu phố giữa ban ngày và còn bốc đầu đồng loạt.

Clip hơn 10 tổ lái đua nhau bốc đầu xe vào ban ngày, gây náo loạn phố Hà Nội

10/04/2020, 21:18

Trong khi Hà Nội có số ca nhiễm nCoV cao nhất nước và Chủ tịch Nguyễn Đức Chung liên tục nhắc nhở người dân hạn chế ra đường để giảm nguy cơ lây nhiễm bệnh, đám thanh thiếu niên vô công rỗi nghề vẫn tụ tập chạy xe diễu phố giữa ban ngày và còn bốc đầu đồng loạt.

Clip cho thấy hơn chục tổ lái chạy xe máy theo cung đường từ Nhà hát Lớn Hà Nội vòng vào phố Cổ rồi tới hầm Kim Liên giữa ban ngày. Hầu hết không đội mũ bảo hiểm và một số xe không có biển số.

Trên đường đi, nhiều tổ lái liên tục đua nhau bốc đầu xe và đánh võng. Thông thường đám trẻ trâu này chỉ tụ tập đua xe vào ban đêm. Song tận dụng thời gian nhiều người thực hiện nghiêm việc cách ly xã hội và đường vắng nên bọn chúng diễu phố cả ban ngày.

Thậm chí một kẻ trong nhóm quay clip và đăng lên Facebook cá nhân để gây chú ý với chú thích: “Đẳng cấp Hà Nội”. Điều đáng nói là clip gây bão Facebook với hơn 1 triệu lượt xem, hơn 20.000 like, hơn 5.100 bình luận, hơn 5.200 lượt chia sẻ lại.

Dân mạng đề nghị cơ quan chức năng truy bắt và xử lý nhóm trẻ trâu này thật nghiêm.

Đám tổ lái đua nhau bốc đầu xe...
... thực hiện trước mặt nhóm quân nhân và công an ngồi trên vỉa hè.

Sáng 10.4, chỉ huy Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm đang tạm giữ nhóm hơn 10 thanh thiếu niên tụ tập điều khiển xe tốc độ cao, lạng lách xung quanh hồ Hoàn Kiếm và nhiều tuyến đường phố giữa mùa dịch COVID-19.

Trước đó, đêm 8.4, khu vực hồ Hoàn Kiếm xuất hiện nhiều thanh niên tụ tập xe máy, nẹt bô, phóng xe máy lạng lách, đánh võng. Hành vi của nhóm này không những sai luật giao thông mà còn vi phạm nghiêm trọng Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ về cách ly xã hội, phòng chống dịch COVID-19.

Đến tối và đêm 9.4, một số người nằm trong nhóm vi phạm trên đã bị Đội Cảnh sát hình sự, Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội khống chế, đưa về trụ sở Công an quận Hoàn Kiếm để xử lý. Có kẻ từng bị xử lý trước đó nhưng vẫn tái phạm.

Chưa có trong số thanh thiếu niên bị CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm tạm giữ có bao nhiêu người góp mặt trong clip trên.

Đến nay, Việt Nam ghi nhận 257 ca nhiễm nCoV với 144 người khỏi bệnh. Riêng Hà Nội có đến 106 ca nhiễm nCoV với 44 người khỏi bệnh.

Clip nhóm bảo vệ cầm bình cứu hỏa đuổi dân bán hàng, 1 người bị đánh nhập viện. Xem chi tiết tại đây.

Clip gã trai té xe rớt trái cây vì cướp túi xách, bị thanh niên xăm trổ đánh bầm dập

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip hơn 10 tổ lái đua nhau bốc đầu xe vào ban ngày, gây náo loạn phố Hà Nội