Trong trận giao hữu giữa Việt Nam và Indonesia, các học trò HLV Hữu Thắng đã có khởi đầu rất tốt nhưng lại nhanh chóng để đội bạn gỡ hòa chỉ trong hai phút từ 27 đến 28.

Clip Indonesia 2-2 Việt Nam: Rơi chiến thắng trong 2 phút

Hà Ngọc Bách | 09/10/2016, 19:21

Trong trận giao hữu giữa Việt Nam và Indonesia, các học trò HLV Hữu Thắng đã có khởi đầu rất tốt nhưng lại nhanh chóng để đội bạn gỡ hòa chỉ trong hai phút từ 27 đến 28.

Trong trận so tàigiữa Hữu Thắng và thầy cũ Alfred Riedl, đội tuyển Việt Nam có nhiều sự thay đổi ởđội hình xuất phát so với trận gặp Triều Tiên hôm 6.10.

Nhập cuộc đầy tự tin, Việt Nam nhanh chóng có bàn thắng mở tỉ số sớm từ phút thứ 4. Tiền đạo Lê Văn Thắng, người thay vị trí Công Vinh trong đội hình xuất phát của đội tuyển Việt Nam, sút xa rất đẹp mắt tung lưới Indonesia.

Chưa đầy 10 phút sau, Trọng Hoàng tạt bóng rất dẻo từ cánh trái tạo điều kiện thuận lợi cho Vũ Minh Tuấn dứt điểm gọn gàng để nhân đôi cách biệt cho tuyển Việt Nam.

Tình huống ghi bàn thứ hai của Vũ Minh Tuấn.

Ngay sau bàn thắng nhân đôi cách biệt, đội tuyển Indonesia liền đáp trảnhưng không thành công. Phút 15,Indonesia được hưởng quả đá phạt từ cánh phải nhưngBoaz Salossa chỉđã đánh đầu sượt bóng.

Từ thời điểm này, trận đấu chuyển sang giai đoạn mới khi đội chủ nhà bắt đầu thi đấu lấn lướt đoàn quân của HLV Hữu Thắng. Phút 26, Văn Thắng bị thổi phạt sau tình huống quét chân với Boaz vàIndonesia được hưởng một quả đá phạt.

Thật bất ngờ khiZulmal Malik Zamrun có pha sút phạt đưa bóng căng như kẻ chỉ bay thẳng vào lưới trước sự bất lực của thủ môn Nguyên Mạnh.

Gỡ được mộtbàn phút 27, đội chủ nhà lao lên ép sân của đội Việt Nam. Phút 28, hàng thủ của Việt Nam bộc lộ nhiều khoảng trống và Irfan Bachdim dễ dàng đệm bóng cận thành san bằng tỉ số cho Indonesia.

Từ thời điểm đó cho đến khi kết thúc hiệp 1, hai đội đã liên tục có những pha ăn miếng trả miếng nhưng không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp 2, HLV Hữu Thắng đã tung hàng loạt cầu thủ nhằm thử nghiệm đấu pháp như thủ môn Huỳnh Tuấn Linh thay Nguyên Mạnh, Hoàng Đình Tùng thay Văn Quyết, Võ Huy Toàn thayNgô Hoàng Thịnh,Công Vinh vàVăn Toàn cũng vào sân. Tuy nhiên, hai đội không ghi thêmbàn thắng nào nữacho đến hết trận đấu.

Clip Indonesia 2-2 Việt Nam:

Đội hình thi đấu trong trận giao hữuIndonesia - Việt Nam:

Thiên Hà
Bài liên quan
Giáo hội Phật giáo Việt Nam làm việc, kiểm điểm Thượng tọa Thích Chân Quang
Cách đây gần 1 tháng (19.4), Giáo hội Phật giáo Việt Nam đã giao các ban liên quan làm việc với Thượng tọa Thích Chân Quang để kiểm điểm, chấn chỉnh một số nội dung.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Indonesia 2-2 Việt Nam: Rơi chiến thắng trong 2 phút