Lời kể của chàng trai cùng bạn gái xinh bị nam thanh niên xăm trổ cầm kim tiêu dính máu dọa dẫm và xin đểu trên chuyến xe khách từ Hà Nội về Tuyên Quang.

Clip kẻ cầm kim tiêm dính máu xin đểu trên xe khách Hà Nội - Tuyên Quang

Hồng Quân | 06/06/2016, 17:03

Lời kể của chàng trai cùng bạn gái xinh bị nam thanh niên xăm trổ cầm kim tiêu dính máu dọa dẫm và xin đểu trên chuyến xe khách từ Hà Nội về Tuyên Quang.

Dùng kim tiêm dính máu xin đểu trên xe khách hay nơi công cộng là thủ đoạn không mới của những kẻ nghiện ma túy, thậm chí bị nhiễm virus HIV. Có nạn nhân biết trước kịch bản của những kẻ này và cách chữa trị khi bị kim tiêm đâm, song do quá sợ hãi nên cũng phải móc tiền đưa cho chúng. Nam thanh niên tên Đ. đi cùng bạn gái xinh tên H. trên chuyến xe khách từ Hà Nội về quê ở Tuyên Quang là thí dụ điển hình.

Đ. kể chuyện bị nam thanh niên xăm trổ cầm kim tiêu dính máu xin đểu trên xe khách Hà Nội về Tuyên Quang.

Anh Đ. kể lại toàn bộ quá trình bị xin đểu bởi nam thanh niên xăm trổ dọa mắc bệnh SIDA. Nội dung như sau:

Từ hôm qua có rất nhiều người hỏi nên mình đăng clip và chia sẻ đôi chút để mọi người đề phòng. Mọi chuyện sẽ chẳng là gì nếu anh ấy không rút bơm kim tiêm nhoe nhoét máu đỏ và doạ xiên nếu không đưa tiền. Sự việc là như thế này:

Chiều 4.6.2016, mình và người yêu ra Bến xe Mỹ Đình và bắt xe khách quen như mọi khi để về nghỉ hè. Mình định đi xe máy nhưng trời nóng và thấy không an toàn như ô tô.

May quá, hôm đấy chiều thứ 7 nhưng khá vắng. Mình chọn một ghế đôi, cách cuối xe 4 hàng ghế vì bên trên người ta ngồi hết rồi.

Sau khi xe lăn bánh thì như mọi khi, cả hai đeo tai nghe và ngủ cho đến nhà. Vì nhà xe quá quen rồi nên yên tâm, không sợ mất đồ.

Khi xe đi đến thành phố Vĩnh Yên thì anh phụ xe xuống thu tiền vé từ cuối lên. Lúc đấy, mình mới tỉnh và nhìn xung quanh thấy một thanh niên khôi ngô tuấn tú có hình xăm ngồi hàng ghế kế bên cứ soi ví tiền rồi đi xuống cuối xe không trả tiền vé.

Lúc này dưới cuối xe có một thanh niên áo đen và một đôi nam nữ. Mình thấy thanh niên khôi ngô tuấn tú, xăm trổ nói chuyện hỏi han thanh niên cuối xe. Sau đó, mình ngủ tiếp.

Bỗng chợt có một cánh tay đưa lên đập vào vai mình. Theo phản xạ, mình bỏ tai nghe ra và quay sang hỏi có chuyện gì. Lúc này, mình nghĩ người ta hỏi thăm đường thôi.

Thanh niên khôi ngô tuấn tú xăm trổ ngồi lại vị trí ban đầu cùng hàng ghế mình nói: Tao Sida sắp chết rồi, chẳng sống được mấy tháng nữa đâu, bây giờ đi xin đểu để sống qua ngày. Mày cho tao mấy chục đi” (lúc 17 giờ 51 phút).

Mình thấy cũng cảm động nên rút ví ra thì còn đúng 30k lẻ đưa cho ảnh. Lúc đấy là tự nguyện cho thật vì ai nghĩ sẽ có đoạn sau đâu.

Thanh niên khôi ngô tuấn tú xăm trổ nói: "Tao không phải thằng xin vặt, đưa nữa đây". Lời nói đi đôi với hành động, hắn rút trong túi quần một bơm kim tiêm và bóp ra một tí máu để doạ.

Mặc dù đã được nghe mẹ mình kể kịch bản này rồi và cũng đã nghiên cứu cách chữa khi bị xiên rồi nên mình cũng không thấy run, còn người yêu sợ không dám thở nữa nhưng vẫn nhanh tay gạt camera điện thoại lên được. Đây là ưu điểm “chộp” không cần mở khoá của iPhone.

Mình rút thêm tờ 100k ở ngăn bên trái ra đưa và chỉ còn mấy nghìn tiền lẻ bên đó, chưa kịp đút ví vào thì nó dơ kim tiêm lại gần dọa, không đưa thêm sẽ xiên cả em người yêu.

Mình miễn cưỡng rút thêm 200k nữa ra đưa và trong đầu nhảy số luôn là đợi cơ hội báo với nhà xe.

Đúng lúc đấy nó rào luôn là "nhà xe biết bọn anh nghiện ngập nên cũng không dám làm gì đâu". Cầm 330k xong, giọng thái độ của nó rất thân thiện, còn cả ngồi tâm sự nữa.

Sau một hồi tâm sự thì nó lên bên trên và doạ nốt hàng ghế trên mình vẫn kịch bản đấy.

Cặp đôi bị xin đểu trên xe khách Hà Nội - Tuyên Quang.

Cô bé ngồi một mình vừa gọi Facetime với bạn trai rõ vui vẻ, bỗng nhiên run bần bật, chắc cả đời em không hết sợ.

Xin xong cô bé, nó quay ra xin hai thanh niên rồi đi lên cửa trên đầu xe để xuống. Lúc đấy, mình tưởng nó lên đầu xe ngồi. Anh phụ xe cũng trên đấy, mình mà báo, nó xuống xiên thì cũng dở. Với cả cuối xe còn một thanh niên áo đen cũng khả nghi.

Hôm đấy chắc nó xin đểu được 4-5 người gì đấy.

Đọc xong chuyện trên, một số người khuyên anh Đ. nên trình báo công an để bắt kẻ kẻ cầm kim tiêm xin đểu vì đã có bằng chứng trong tay, bao gồm clip quay khuôn mặt và hành vi lấy tiền của hắn.

Một người khuyên anh Đ. nên trình báo công an.

Xác nhận thông tin về sự việc, đại diện nhà xe cho hay: "Có xảy ra sự việc trên. Tuy nhiên, hôm qua nhà xe mới nhận được thông tin nhưng cũng đã báo lên cơ quan chức năng để khẩn trương điều tra làm rõ".

Tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Đội Cảnh sát phòng chống tội phạm trên tuyến và địa bàn (Đội 5 - Phòng Cảnh sát hình sự, CATP Hà Nội) cho biết, do sự việc xảy ra trên tuyến đường qua nhiều địa phương, đơn vị này sẽ phối hợp với công an các địa phương để xác minh, làm rõ, truy bắt nghi phạm.

Xem thêm clip dùng kim tiêm xin đểu trong công viên của chương trình Camera giấu kín:

Nhân Hoàng
Bài liên quan
Đồng Nai: Xe khách bất ngờ bốc cháy trên cao tốc
Chiều 19.4, một chiếc xe khách 45 chỗ đang di chuyển trên cao tốc TP.HCM -Long Thành - Dầu Giây bất ngờ bốc cháy, 22 hành khách đã thoát thân an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip kẻ cầm kim tiêm dính máu xin đểu trên xe khách Hà Nội - Tuyên Quang