Tranh cãi với nữ nhân viên khi mua trái cây trong cửa hàng ở Úc, người đàn ông Trung Quốc phun nước bọt và nhận cái kết đắng.

Clip khách Trung Quốc bị nhân viên đấm té ngửa vì phun nước bọt khi mua trái cây

11/04/2020, 08:48

Tranh cãi với nữ nhân viên khi mua trái cây trong cửa hàng ở Úc, người đàn ông Trung Quốc phun nước bọt và nhận cái kết đắng.

Ngay sau khi chửi và phun nước bọt, khách Trung Quốc bị nam nhân viên to cao chạy tới đấm té ngửa xuống sàn.

Khi dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, hành vi phun nước bọt của người đàn ông Trung Quốc là đáng ghê tởm dù không trúng ai.

Người châu Á, đặc biệt là Trung Quốc, bị kì thị ở Úc vì bị cho là mang bệnh viêm phổi cấp tới nước này. Thế nên, không ngạc nhiên khi người đàn ông Trung Quốc ăn đòn vì gây rối trong cửa hàng trái cây ở Úc.

Khách Trung Quốc bị nam nhân viên cửa hàng trái cây ở Úc đấm vì chửi và phun nước bọt.

Thời gian qua xảy ra một số vụ người châu Á, gồm cả Việt Nam, bị kì thị và tấn công ở Úc vì đeo khẩu trang.

Hiện Úc có đến 6.238 ca nhiễm nCoV với 54 người chết và 3.141 trường hợp khỏi bệnh. Dẫu vậy, nhiều người Úc vẫn cho rằng chỉ nhân viên y tế và những ai mắc bệnh mới đeo khẩu trang.

Hôm 23.3, Thủ tướng Morrison (Úc) cảnh báo công dân nước này chuẩn bị cho việc phong tỏa trong vòng nửa năm vì đại dịch COVID-19.

Ngày 28.3, Thủ tướng Morrison nhấn mạnh toàn thể nhân dân "phải ở nhà" trừ khi ra ngoài mua sắm, tập thể dục, khám bệnh, làm việc hoặc học tập nếu họ không thể làm việc hoặc học từ xa, để phòng COVID-19. Tụ tập nơi công cộng sẽ chỉ giới hạn ở mức 2 người thay vì dưới 10 người. Các sân chơi, phòng gym ngoài trời và công viên trượt ván sẽ bị đóng cửa trên toàn quốc kể từ ngày 30.3.

Nhiều người ở Úc bị phạt với khoản tiền lớn vì vi phạm quy định cách ly, biện pháp phòng dịch sau khi chính quyền các bang tuần rồi lần lượt áp dụng những khoản phạt hành chính, án tù khác nhau với cá nhân và doanh nghiệp vi phạm.

Clip hơn 10 tổ lái đua nhau bốc đầu xe vào ban ngày, gây náo loạn phố Hà Nội. Xem chi tiết tại đây.

Clip gã trai té xe rớt trái cây vì cướp túi xách, bị thanh niên xăm trổ đánh bầm dập

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip khách Trung Quốc bị nhân viên đấm té ngửa vì phun nước bọt khi mua trái cây