Theo nam ca sĩ Titi (HKT), màn hình LED phía sau sân khấu đã rơi khi anh đang diễn vì trời gió to, làm hai vũ công bị thương.

Clip màn hình LED đè trúng 2 vũ công biểu diễn cùng Titi

Sơn Vân | 16/04/2023, 12:47

Theo nam ca sĩ Titi (HKT), màn hình LED phía sau sân khấu đã rơi khi anh đang diễn vì trời gió to, làm hai vũ công bị thương.

clip-man-hinh-led-de-trung-nguoi-2-vu-cong-bieu-dien-cung-titi.jpg

Tối 15.3, Titi có buổi diễn ở cửa khẩu Khánh Bình, An Giang. Trong lúc diễn, anh gặp sự cố sập màn hình LED phía sau sân khấu vì trời gió bão lớn.

"Khi tôi đang nhảy, trời gió to, màn hình LED phía sau sân khấu như sắp sập. Tôi cũng có cảnh giác, vừa nhảy vừa thỉnh thoảng nhìn ra phía sau. Thế nhưng chỉ được một lúc nữa, màn hình đó rơi xuống, đè trúng hai bạn vũ công. Theo phản xạ tự nhiên, tôi đã nhảy xuống trước khi đèn sập nên chỉ bị trầy xước nhẹ", Titi nói.

Sau sự cố, chương trình lập tức dừng lại. Titi và hai vũ công được đoàn đưa đi bệnh viện kiểm tra chấn thương.

"Cũng may có khán giả đến giúp. Họ đỡ màn hình LED lên để kéo 2 bạn vũ công ra vì nó rất nặng. Sau khi được kiểm tra, một bạn bị bong gân tay, một bạn chấn thương đầu gối, còn tôi may mắn không bị chấn thương", Titi kể.

TiTi tên thật là Phạm Linh Phương, sinh năm 1990. Anh bước chân vào showbiz Việt với vai trò trưởng nhóm nhạc HKT. Sau khi nhóm nhạc tan rã, TiTi hoạt động với tư cách ca sĩ solo và  kinh doanh cùng Nhật Kim Anh.

Vụ việc trên khiến nhiều người liên tưởng đến sự cố đáng sợ trong đêm nhạc của nhóm Mirror ở Hồng Kông tối 28.7.2022.

Các video lan truyền trên mạng xã hội cho thấy hơn 12 người biểu diễn nhảy múa trên sân khấu trong concert của nhóm nhạc Mirror ở Hồng Kông Coliseum, Hung Hom thì một màn hình LED khổng lồ bất ngờ tuột ra khỏi dây treo rồi rơi xuống. Một vũ công bị màn hình LED khổng lồ rơi thẳng trúng người. Cảnh sát cho biết hai nam vũ công được đưa đến Bệnh viện Queen Elizabeth.

Theo trang Appledaily, màn hình dài 4 mét, nặng 600 kg. Tai nạn khiến vũ công tên Lý Khải Ngôn trọng thương ở đầu, gãy xương cổ, xuất huyết não, cần trải qua các đợt phẫu thuật lớn. Vũ công còn lại bị gãy xương chậu.

Ba khán giả nữ ở tuổi 16, 21 và 40, được điều trị vì sốc khi chứng kiến cảnh này, trong đó một người phải nhập viện.

Giới chức Hồng Kông đã ra lệnh cho nhà chức trách điều tra sau sự cố.

Đây là concert thứ tư của ban nhạc Mirror trong số 12 buổi biểu diễn theo kế hoạch, nhưng chính quyền đã ra lệnh tạm dừng phần còn lại cho đến khi các bộ sân khấu tại địa điểm được kiểm tra và chứng minh là an toàn.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cần Thơ giải ngân hơn 10.468 tỉ đồng vốn đầu tư công năm 2024 như thế nào?
Năm 2024, TP.Cần Thơ được giao kế hoạch vốn đầu tư công hơn 10.468 tỉ đồng, đến nay đã giao chi tiết 8.804 tỉ đồng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip màn hình LED đè trúng 2 vũ công biểu diễn cùng Titi