“Những ai đang còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc, dù chỉ một lần” là thông điệp mà phim ngắn Tìm lại muốn truyền tải đến những người con nhân ngày 8.3. Hiếm có phim ngắn không lời nào về mẹ của Việt Nam lại gây xúc động mạnh đến vậy.

Clip mẹ chết đúng ngày sinh nhật con trai làm ngàn người bật khóc

Một Thế Giới | 08/03/2016, 10:33

“Những ai đang còn mẹ, xin đừng làm mẹ khóc, dù chỉ một lần” là thông điệp mà phim ngắn Tìm lại muốn truyền tải đến những người con nhân ngày 8.3. Hiếm có phim ngắn không lời nào về mẹ của Việt Nam lại gây xúc động mạnh đến vậy.

>>5 clip hot nhất ngày: Bạn trai tặng cái trinh trắng ngày 8.3

>>Chê iPhone 6s, bạn gái đòi mua bóng bay dịp 8.3

>>Cô gái xinh như hot girl gây sốc vì ảnh lúc nhỏ

>>Từ chối hát nhép, Sơn Tùng M-TP yêu cầu tắt nhạc và hát chay với fan

>>Ảnh ma quái chưa có lời giải làm cả nước Thái xôn xao

Nhà nghèo và không có bố, mẹ (Hoài An thủ vai) phải làm công việc quét rác vào ban đêm để nuôi con trai (tạm gọi là Duy) ăn học. Song, Duy lại ăn chơi lêu lổng, sĩ diện hảo và cảm thấy xấu hổ vì công việc của mẹ. Nhiều lần Duy làm mẹ buồn và bật khóc vì ruồng rẫy bà khi đi chơi với bạn bè.

Dù vậy, mẹ Duy chỉ biết giấu kín nỗi buồn trong lòng mà không hề la mắng con trai. Biết được mơ ước của Duy, mẹ đã gom góp tiền sắm cho con trai một chiếc smartphone để tặng cậu vào sinh nhật 18 tuổi. Thế nhưng, đúng cái đêm định mệnh ấy, nam sinh bị Duy truy đuổi trên đường đã vô tình tông xe máy trúng mẹ cậu.

Cú va chạm quá mạnh khiến mẹ Duy qua đời sau đó. Không riêng cảnh Duy bế mẹ đi trong sự ân hận tột cùng, một số cảnh trước đó cũng khiến nhiều người xem phim ứa nước mắt.

Me chet dung ngay sinh nhat con trai Me chet dung ngay sinh nhat con trai
Con trai ruồng rẫy mẹ để rồi phải ân hận suốt đời.

Do Già Lang sản xuất, phim ngắn Tìm lại của Nhóm GOL (Gift of Life) và đạo diễn Phi Ngọc Ánh, được phóng tác dựa trên một câu chuyện được hàng triệu người yêu thích trên Internet, xoay quanh đề tài muôn thuở về tình mẫu tử. Phim như sự thức tỉnh sâu sắc mỗi người hãy biết sống sao cho trọn vẹn đạo làm con, đừng để phái hối tiếc điều gì khi cha mẹ không còn trên đời nữa.
Hãy biết trân trọng những khoảnh khắc đáng quý bên cha mẹ, làm những điều tuyệt vời nhất cho các đấng sinh thành, nhất là với những ai được may mắn, hạnh phúc khi cha mẹ vẫn còn hiện hữu trên cõi đời này là thông điệp sâu lắng được gửi gắm qua phim ngắn này.
Nhóm GOL (Gift of Life) được thành lập với ý định là định kỳ sẽ đưa lên trang xã hội những phim ngắn mang tính giáo dục và nhân văn. Nhóm gồm Lê Như (công tác tại HTV từ 2007-2013), DV-Cascadeur Phi Ngọc Ánh và nhóm Cascadeur Quốc Thịnh bao gồm: Trương Văn Hoàng, Hoàng Khánh, Dương Minh Chiến; nhiếp gia ảnh Huỳnh Vũ, make-up Thảo Lê. 

>>Cung điện 2200 tỉ đồng và những món quà 8.3 sốc của đại gia
>>5 clip hot nhất ngày: Vợ lên giường với người tình 7 ngày/tuần
>>Bị tố chửi taxi, Hoa hậu Kỳ Duyên sợ chết ngộp trong dư luận
>>Phản ứng của Phan Hiển khi Khánh Thi khóc vì Chí Anh trên tiv

>>2 anh công an hát Không phải dạng vừa đâu ở trường THPT gây sốt
>>Rùng mình clip rắn tấn công đầu bếp khi bị cắt đầu, lột da

>>Những cái nhất của Hoài Linh không ai sánh bằng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Doanh nghiệp ‘chết yểu’ ngày càng nhiều nhưng ngân hàng vẫn sinh lời cao từ cho vay
Viện Nghiên cứu kinh tế và chính sách (VEPR) cho rằng doanh nghiệp "chết yểu" gia tăng, tín dụng ảm đạm đang tạo thách thức lớn đối với đà phục hồi tăng trưởng 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip mẹ chết đúng ngày sinh nhật con trai làm ngàn người bật khóc