Bệnh viện Đa khoa Singapore (SGH) cho biết hôm 23.2 rằng cô gái trẻ đẹp cố gắng cứu bạn trai trong vụ tai nạn ở khu dân cư Tanjong Pagar đã được chăm sóc đặc biệt và hiện ổn định.

Clip mỹ nữ bỏng nặng vì lao vào đám cháy cứu bạn trai gặp nạn với BMW

Nhân Hoàng | 23/02/2021, 17:00

Bệnh viện Đa khoa Singapore (SGH) cho biết hôm 23.2 rằng cô gái trẻ đẹp cố gắng cứu bạn trai trong vụ tai nạn ở khu dân cư Tanjong Pagar đã được chăm sóc đặc biệt và hiện ổn định.

my-nu-bong-nang-vi-lao-vao-dam-chay-cuu-ban-trai-gap-nan-voi-bmw.jpg
Raybe Oh Siew Huey bị bỏng khoảng 80% khi lao vào đám cháy cứu bạn trai gặp tai nạn với chiếc BMW

Theo tờ Straits Times, Raybe Oh Siew Huey (26 tuổi) đã chiến đấu để giành lấy sự sống kể từ sau vụ tai nạn hôm 13.2 như có ý thức là gia đình đang ở bên cô.

Bạn trai cô, Jonathan Long, đã lái chiếc BMW màu trắng lao vào một cửa hàng ở Tanjong Pagar, Singapore vào khoảng 5 giờ 40 sáng 13.2.

Nam thanh niên 29 tuổi thiệt mạng cùng 4 người khác trong chiếc BMW bốc cháy là Eugene Yap (29 tuổi), Elvin Tan Yong Hao (28 tuổi), Wilson Teo Qi Xiang (26 tuổi) và Gary Wong Hong Chieh (29 tuổi).

Raybe Oh Siew Huey, cựu tiếp viên hàng không Singapore Airlines, đã cố gắng cứu bạn trai và bạn bè của mình khỏi chiếc ô tô chìm trong biển lửa.

Hậu quả là Raybe Oh Siew Huey bị bỏng nặng khoảng 80% cơ thể nhưng vẫn tỉnh táo khi được xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện Đa khoa Singapore.

Anh Akira Chan (21 tuổi), một người bạn trong nhóm, cho biết Raybe Oh Siew Huey đã lao đến BWM đang bốc cháy mà không hề do dự.

"Cô ấy cố gắng mở cửa và bị thương trong quá trình này. Cô đang cố gắng cứu vị hôn phu của mình", Akira Chan kể.

Jonathan Long và Raybe Oh Siew Huey gần đây đã về sống cùng nhau trong chung cư.

my-nu-bong-nang-vi-lao-vao-dam-chay-cuu-ban-trai-gap-nan-voi-bmw2.jpg
Jonathan Long đang lái chiếc BMW màu trắng lao vào cửa hàng ở Tanjong Pagar vào ngày 13.2

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Shin Min Daily News, người cha 62 tuổi của Jonathan Long nói gia đình luôn để Raybe Oh Siew Huey trong tâm trí ngay cả khi họ đang vật lộn để chống chọi với cái chết của con trai.

Tôi coi con bé như con gái ruột của mình và hy vọng rằng nó sẽ bình an vô sự. Con bé thực sự là một cô gái rất tốt và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chăm sóc ”, ông nói.

Ông nói thêm rằng đã liên lạc với mẹ của Raybe Oh Siew Huey để hỗ trợ.

Raybe Oh Siew Huey sinh ra ở Malaysia, bắt đầu hát getai (hình thức giải trí phổ biến ở Đông Nam Á với các bài hát, tiểu phẩm để tưởng nhớ người chết) năm 16 tuổi và là sinh viên Đại học Bách khoa ở Singapore.

Trong một cuộc phỏng vấn năm 2013 với The Straits Times khi còn là sinh viên, Raybe Oh Siew Huey kể rằng hát tại các buổi trình diễn getai để kiếm tiền học phí, giảm bớt gánh nặng tài chính cho cha cô.

Ông Aaron Tan, người tổ chức getai, đã mô tả Raybe Oh Siew Huey là người trầm tính và nhỏ nhắn, có vẻ rụt rè, nhưng thực ra rất độc lập và có trái tim rộng lượng.

Người đàn ông 45 tuổi cho biết cộng đồng getai đã rất sốc khi biết tin này.

Aaron Tan nói thêm: "Cô ấy đã làm những gì cần làm vì tình yêu và đó là một hành động quên mình mà không phải ai cũng làm được. Đó là điều đáng khen ngợi".

Bài liên quan
Mỹ nữ quay clip múa tay cùng con gái sếp, bị nhầm là cô giáo ngàn người muốn học
Cùng con gái của sếp quay clip múa tay trên nền nhạc The Boat Beat, mỹ nữ gây sốt trên mạng xã hội vì sở hữu khuôn mặt xinh xắn.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip mỹ nữ bỏng nặng vì lao vào đám cháy cứu bạn trai gặp nạn với BMW