Thường xuyên bị cha la mắng và đánh đập bằng roi từ nhỏ, Bùi Công Anh rất giận cha và nghĩ rằng ông không yêu thương mà chỉ chờ cơ hội trừng phạt anh. Thế nhưng, sau một lần bị ngộ độc vì ăn tằm, vết mẩn đỏ lan khắp người và được cha bế đi bệnh viện, chàng giám đốc gốc Quảng Ninh đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về ông.

Clip 'Người cha thân yêu' khiến hàng vạn người bật khóc

Một Thế Giới | 08/09/2015, 07:28

Thường xuyên bị cha la mắng và đánh đập bằng roi từ nhỏ, Bùi Công Anh rất giận cha và nghĩ rằng ông không yêu thương mà chỉ chờ cơ hội trừng phạt anh. Thế nhưng, sau một lần bị ngộ độc vì ăn tằm, vết mẩn đỏ lan khắp người và được cha bế đi bệnh viện, chàng giám đốc gốc Quảng Ninh đã thay đổi hoàn toàn suy nghĩ về ông.

>>Dàn mỹ nữ mặc nội y đá bóng, thiên thần áo trắng hút hồn dân mạng

>>Được phong ‘thánh’ vì chạy xe máy lệch 2 bánh làm quái xế tái mặt

>>Những màn săn chân dài rợn người của giang hồ

>>Status của mỹ nữ khiến các cô nàng ‘đào mỏ’ bạn trai xấu hổ

>>Clip chân dài mặc mát mẻ hát ở lễ khai giảng trường cấp 2 gây xôn xao

>>Bà mẹ U30 nổi danh Hà Nội khoe ảnh trần trụi

Nhìn cha lo lắng và đứng ngồi không yên trong bệnh viện, Bùi Công Anh chợt nhận ra cha rất yêu thương anh. Công Anh cũng biết rằng việc cha thường xuyên la mắng và đánh đòn trước đây cũng chỉ mong anh trở thành một người tốt.

Qua clip Người cha thân yêu, Bùi Công Anh - Tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Giải Pháp Giáo Dục & Đào Tạo Smart Minds - muốn truyền tải thông điệp:

Đằng sau tất cả những hành động la mắng, chửi bới, quát thao của cha mẹ là một thông điệp: "Con phải trở thành người tốt, có ích cho xã hội".

Hãy đừng ích kỉ dò xét mà thông cảm với những người sinh ra chúng ta. Bởi họ được sinh ra trong một thế hệ với tư tưởng rằng: "Yêu cho roi cho vọt, ghét cho ngọt cho bùi". Họ nghĩ rằng phải giáo dục chúng ta như thế để chúng ta trở thành người tốt là đúng.

Ai cũng cần được thấu hiểu, được thông cảm, được sớt chia. Bố mẹ chúng ta cũng thế. Hãy dành những tình cảm yêu thương dành cho bố mẹ của mình các bạn nhé!

Hãy nói với họ rằng bạn thực sự yêu họ. Họ thực sự muốn lắng nghe điều đó!

Với cách kể chuyện về người cha bằng giọng nói truyền cảm kèm nhạc nền phù hợp, clip của Bùi Công Anh khiến rất nhiều người bật khóc.
Clip Nguoi cha than yeu
Bùi Công Anh khiến hàng người bật khóc với clip Người cha thân yêu .

Nói ra lời yêu thương cha mẹ hay con cái có lẽ là điều mà nhiều người chưa bao giờ làm trong đời. Sau khi xem xong clip này, bạn Anh Tú cho biết: “Đã khóc và gọi điện về cho bố. Bố bảo hôm nay con bị sao đó. Cơ mà thú vị vì cũng nói được lời mà hơn 20 năm mới nói ra được”.
Trong khi bạn Thiện Danh bình luận: “Khi chúng ta cứ mãi tìm kiếm một người yêu hoàn hảo. Thế mà chúng ta lại bỏ quên những người yêu thương ta khi không cần bất cứ điều kiện nào! Cả thế giới này đều yêu ta khi ta có điều kiện. Chỉ có bố mẹ là không cần một điều kiện mà vẫn yêu thương con”.
>>Clip giả vờ bạo hành bạn gái giữa phố Hà Nội và cái kết buồn

>>Những đại ca giang hồ khiến chân dài khiếp đảm

>>Thú chơi ngông của đại ca giang hồ khiến đại gia ngàn tỉ hết hồn
>>Chân dài xinh như búp bê với đường cong chết chóc, bắt cua lương 500 triệu/tháng
>>Lật tẩy clip nam sinh ở Hà Nội nhảy từ tầng 9 tự tử


Nhân Hoàng
Bài liên quan
GPT-4o khiến ChatGPT trở nên giống con người hơn và các đối thủ của OpenAI tụt lại phía sau
GPT-4o, mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mới của OpenAI, giúp ChatGPT trở nên giống con người hơn và khiến các đối thủ phải lo lắng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip 'Người cha thân yêu' khiến hàng vạn người bật khóc