Thông qua clip Nhìn lại 2014, Nhật Anh và Ngô Chí Lan điểm qua nhiều sự kiện đáng nhớ một năm qua dựa trên nhạc nền Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh, trong đó nổi cộm là hàng loạt sự cố khiến VTV bị khán giả chỉ trích.

Clip Nhìn lại 2014 'đá xoáy' VTV, nhắc Haivl và Toàn Shinoda

Một Thế Giới | 01/01/2015, 11:32

Thông qua clip Nhìn lại 2014, Nhật Anh và Ngô Chí Lan điểm qua nhiều sự kiện đáng nhớ một năm qua dựa trên nhạc nền Gạt đi nước mắt của Noo Phước Thịnh, trong đó nổi cộm là hàng loạt sự cố khiến VTV bị khán giả chỉ trích.

>>Sự thật ảnh Châu Tinh Trì, Phạm Băng Băng đến Việt Nam

>>Lời tiên tri của Dương Yến Ngọc lên web nước ngoài

  >>Câu hỏi nhạy cảm của Ai là triệu phú gây xôn xao

>>Hoài Lâm và Sơn Tùng M-TP bất phân thắng bại

>>10 clip được xem nhiều nhất năm 2014

>>Real Madrid bị nghi bán độ, ông chú bên Viettel tiết lộ sốc

Cụ thể gồm vụ nhóm Fband đem khăn piêu làm khố trong chương trình X-factor; phim hoạt hình Nhặt xương cho thầy phát trước Ngày Nhà giáo Việt Nam; phim người lớn Sex and City được chiếu trên VTV2; Chuyển động 24h hứng chịu "gạch đá" vì loạt phóng sự đi tìm tuổi thật của Công Phượng để rồi bị phạt 15 triệu đồng.
Hàng loạt sao Việt lên xe hoa (Tuấn Hưng, Lam Trường, Minh Vương, Công Vinh, Thủy Tiên, Ngọc Quyên,…); game Flappy Bird của Nguyễn Hà Đông gây sốt; Công Lý bất ngờ xuất hiện trên bìa sách luật, Toàn Shinoda qua đời hôm 25.7 để lại sự tiếc vô hạn trong lòng gia đình, bạn bè và dân mạng. Đó là những sự kiện được Nhật Anh và Ngô Chí Lan điểm qua bằng nhạc trong phần đầu clip Nhìn lại 2014.

Clip Nhin lai 2014
Nhiều người xem clip nhận ra Ngô Chí Lan có khuôn mặt khá giống Toàn Shinoda.
Phần tiếp đến của clip Nhìn lại 2014 nhắc trào lưu dội nước đá lên người rộ lên trên toàn thế giới và lan sang cả Việt Nam; khoảnh khắc đáng nhớ cũng như đáng quên của bóng đá Việt Nam như U.19 HAGL đại thắng U.21 Thái Lan để vô địch giải U.21 Quốc tế 2014 với một cú đúp của Công Phượng, tuyển Việt Nam dưới thời HLV Miura thi đấu thăng hoa ở vòng bảng AFF Cup 2014 nhưng bất ngờ gục ngã 2-4 trước Malaysia ở trận lượt về trên sân Mỹ Đình trong trận đấu mà các hậu vệ bị nghi bán độ…
Sau đó, Nhật Anh và Ngôi Chí Lan đề cập đến sự kiện Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2014 gây tranh cãi nảy lửa trong cộng đồng mạng; giá xăng A92 giảm kỷ lục tới 2.050 đồng/lít, đưa mức giá bán lẻ xuống chỉ còn 17.880 đồng/lít; Haivl bị đóng cửa; Sơn Tùng dính nghi án đạo nhạc Chắc ai đó sẽ về, sau đó phải đổi beat để hit này và phim Chàng trai năm ấy được lưu hành.
Clip Nhin lai 2014
 Nguyễn Cao Kỳ Duyên đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 gây tranh cãi.
Ở phần cuối, cuối clip Nhìn lại 2014 còn nhắc đến Kenny Sang, Lệ Rơi, vụ sập hầm thuỷ điện Đạ Dâng và chàng trai Việt bị lừa đảo khi mua iPhone 6 ở Singapore.
Clip Nhìn lại 2014 nhận được nhiều lời khen của dân mạng. Xem clip này, nhiều người lại nhớ đến Toàn Shinoda, người thường làm clip tương tự vào mỗi dịp cuối năm.
>>Vợ hot girl đánh người tình 17 tuổi của chồng tơi bời
>>Chân dài hả hê vì 8 căn nhà ở TP.HCM bị cháy
>>Lời rao 5 triệu đổi 20 triệu gây xôn xao

>>Khánh Thi: Ngọc Trinh hóa Tiểu Long Nữ dâm đãng
>>Khám răng bị bắt cởi quần, mỹ nữ vừa đẻ vừa xăm hình
>>VTV1 dùng nhạc game Đế chế giới thiệu sách về trẻ sơ sinh
>>Nóng mắt thiếu nữ mặc áo yếm khoe vòng 1

>>MU đổi De Gea lấy Bale, thủ môn may mắn nhất thế giới
>>Hari Won coi Sơn Tùng M-TP chỉ là đứa con nít

>>Đơn xin nghỉ học phong cách kiếm hiệp của nam sinh lớp 11

>>Cô gái khoe ‘iPhone 9’ siêu dài gây xôn xao

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Nhìn lại 2014 'đá xoáy' VTV, nhắc Haivl và Toàn Shinoda