Cho rằng bạn mình không được cứu chữa kịp thời, nhóm giang hồ đã tấn công y bác sĩ, đập phá đồ đạc có giá trị trong bệnh viện trước khi đi trả thù.

Clip nhóm giang hồ đập phá bệnh viện, đánh y bác sĩ và đối thủ vì bạn bị đâm chết

22/07/2020, 22:12

Cho rằng bạn mình không được cứu chữa kịp thời, nhóm giang hồ đã tấn công y bác sĩ, đập phá đồ đạc có giá trị trong bệnh viện trước khi đi trả thù.

View this post on Instagram

A post shared by Vương Gia (@hongvuonggia) on Jul 22, 2020 at 8:01am PDT

Ratchapong Wassana (22 tuổi) được đưa đi cấp cứu ngay sau khi bị đâm trong cuộc đấu khẩu ở tỉnh Samut Prakan, miền trung Thái Lan tối 19.7.

Ratchapong Wassana được nhóm bạn đưa đến Bệnh viện Vibharamchaiparkan nhưng bác sĩ nói rằng anh đã qua đời trước đó.

Thông báo này làm nhóm bạn của Ratchapong Wassana tức giận vì cáo buộc y bác sĩ để bạn mình chết. Họ lao vào phòng cấp cứu để tấn công các bác sĩ và y tá vì "không điều trị cho bạn mình".

Nhóm giang hồ đánh bác sĩ vì cho rằng không cứu bạn mình.

Nhân viên bảo vệ cho biết những kẻ giang hồ phá hoại phòng cấp cứu, ném các thiết bị có giá trị vào tường.

Vài phút sau, nhóm này nhận được tin người đàn ông đâm chết Ratchapong Wassana được đưa đến cấp cứu ở Bệnh viện Muangsamut gần đó. Thế là bọn chúng nhanh chóng đến Bệnh viện Muangsamut để trả thù cho bạn mình.

Các nhân viên y tế ở Bệnh viện Muangsamut chuyển người bị thương đến khu vực tầng hai để ngăn những kẻ giang hồ tiếp cận anh ta.

Cảnh quay cho thấy những kẻ này tấn công người thuộc nhóm đối thủ, phá hoại phòng cấp cứu trước khi bỏ trốn.

Tấn công nhóm đưa kẻ đâm chết bạn mình vào bệnh viện.

Cảnh sát đến hai Bệnh viện Vibharamchaiparkan và Muangsamut để thu thập bằng chứng, đã xác định được nghi phạm và sẽ bắt giữ họ.

Đại tá cảnh sát Sumet Salee nói: "Chúng tôi biết về cuộc chiến ban đầu dẫn đến vụ đâm chết người và những kẻ liên quan. Chúng tôi tin rằng bằng chứng từ bệnh viện sẽ hữu ích để bắt giữ các thành viên băng đảng".

Clip trên cho thấy không riêng ở Việt Nam mà giang hồ Thái Lan cũng sẵn sàng hành hung y bác sĩ và đập phá bệnh viện khi không hài lòng.

Clip kẻ cướp túi xách bị rượt đánh khi kéo lê người phụ nữ dính tóc vào bánh xe. Xem chi tiết tại đây.

Nhân Hoàng (video: Newsflare)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip nhóm giang hồ đập phá bệnh viện, đánh y bác sĩ và đối thủ vì bạn bị đâm chết