Lại có thêm một thanh niên vô duyên nhưng tưởng mình hài hước.

Clip gã trai mở ổ khóa của cặp đôi xa lạ trên cầu tàu tình yêu, ném xuống sông Hàn

21/07/2020, 14:26

Lại có thêm một thanh niên vô duyên nhưng tưởng mình hài hước.

Khai trương từ tháng 3.2015, cầu tàu tình yêu trên sông Hàn (đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, thành phố Đà Nẵng) là điểm thu hút khách du lịch, trở thành nơi mà các cặp đôi đến cài khóa, thề thốt với ước mơ về tình yêu vĩnh cửu.

Nơi đây được xây dựng theo ý tưởng từ những cây cầu treo ổ khóa tình yêu nổi tiếng thế giới như Pont des Arts (Pháp), Hohenzollern (Đức), Milvio (Ý) hay Tretriakovsky (Nga).

Trong clip đang gây xôn xao mạng xã hội, nam thanh niên tên N.L.T gợi ý sẽ mở ổ khóa gắn trên cầu tàu tình yêu, ném xuống sông Hàn và tuyên bố: “Cho tình yêu của tụi bây chìm xuống vực sâu”.

Nói là làm, anh ta mở một ổ khóa và đọc tên đôi nam nữ trên đó, rút khóa, ném xuống sông Hàn và nói lớn: “Chìm xuống vực sâu” rồi cười khoái trá.

N.L.T mở ổ khóa của cặp đôi không quen biết rồi ném xuống sông Hàn.

Đã thực hiện hành vi phản cảm, N.L.T còn nhờ bạn quay clip và đăng lên tài khoản mạng xã hội để câu view để rồi bị dân mạng tổng sỉ vả.

“Không được ai yêu nên ghen ăn tức ở, đi phá hoại tình yêu của người khác à?”;

“Vô duyên mà tưởng mình hài hước”;

“Không biết vui chỗ nào, đã làm trò xấu xí, gây ô nhiễm sông Hàn còn khoe lên mạng”;…

Hoảng sợ vì bị dân mạng công kích, N.L.T đã xóa clip khỏi tài khoản cá nhân.

Không những chỉ trích N.L.T, dân mạng còn phát tán số điện thoại và địa chỉ công ty của anh ta khắp nơi. Được biết, N.L.T làm tư vấn lắp đặt hệ thống điện năng lượng mặt trời.

Chuyện trên làm nhiều người liên tưởng đến clip cô gái xả rác đầy phòng khách sạn ở TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, để bạn quay clip rồi khoe hành động xấu xí này lên mạng.

Rộ tin cô gái đó là sinh viên trường Đại học Lạc Hồng (Đồng Nai). Thế nhưng, tiến sĩ Lâm Thành Hiển, Phó hiệu trưởng trường Đại học Lạc cho biết nữ sinh viên kia nhập học năm ngoái nhưng đã nghỉ học từ lâu. Cụ thể là cô chỉ nhập học một tháng, có điểm hai môn giáo dục quốc phòng và giáo dục thể chất, rồi nghỉ.

Clip gã trai bị HLV thể hình to cao đấm vào mặt vì đập đầu ô tô ở TP.HCM

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip gã trai mở ổ khóa của cặp đôi xa lạ trên cầu tàu tình yêu, ném xuống sông Hàn