Khi đến phòng cách ly tập trung thì chê cơ sở vật chất, còn lúc về để chiếu nhăn nhúm, chăn gối bừa bộn và vứt rác đầy phòng. Sự vô ý thức của một số người cách ly ở TP.HCM khiến dân mạng phẫn nộ.

Clip những người cách ly tập trung xả rác đầy phòng khi rời đi: Vô ơn, vô ý thức

09/04/2020, 11:10

Khi đến phòng cách ly tập trung thì chê cơ sở vật chất, còn lúc về để chiếu nhăn nhúm, chăn gối bừa bộn và vứt rác đầy phòng. Sự vô ý thức của một số người cách ly ở TP.HCM khiến dân mạng phẫn nộ.

Chiếu nhăn nhúm; chăn gối bừa bộn; tô, đũa, hộp bánh, ly nhựa, lon nước ngọt, bịch ni lông đầy trên sàn nhà... Cảnh thường thấy trong ký túc xá hay phòng trọ sinh viên lại xuất hiện tại phòng cách ly tập trung ở TP.HCM, nơi những người trở về từ nước ngoài tránh dịch COVID-19 từng ăn ở 14 ngày qua.

Các anh bộ đội đã dọn phòng gọn gàng, sạch sẽ cho những người cách ly. Họ phải nhường phòng, ăn bờ ngủ bụi, mỗi ngày phải dậy từ 3 giờ sáng nấu ăn phục vụ hàng trăm người. Ấy vậy mà sau khi được ăn ở miễn phí trong 14 ngày và rời đi, một số người không biết xếp chăn chiếu gọn gàng mà còn để lại bãi rác trong phòng cho các anh bộ đội tới dọn.

Những người cách ly vô ý thức xả rác đầy phòng trước khi rời đi.

Dân mạng phẫn nộ với những người vô ý thức và vô ơn từng ở căn phòng này.

“Khi đến gọn gàng, ngăn nắp. Khi đi không khác gì cái chuồng lợn. Cũng là con người cả mà ý thức như hạch. Cơm bưng nước rót tận mồm, ăn xong thải luôn tại chỗ”;

“Chỉ có những kẻ vô học, vô ý thức mới ăn ở nhếch nhác thế này. Trước khi chúng mày đến ở như thế nào, tối thiểu ra khỏi phòng cũng phải có chút ý thức chứ và để lại hiện trạng ban đầu chứ. Thật uổng công Chính phủ đã tốn kém bao tiền của công sức để nuôi chúng mày”;

“Các chú bội đội dọn dẹp sạch sẽ cho các bạn đến. Lúc rời đi, nhiều người nói thương chú bộ đội mà để lại mớ rác này để ai dọn. Chắc họ quên cũng lại là các chú bộ đội phải mất công đi dọn rác”;...

Bên cạnh đó, dân mạng đề nghị bêu tên những kẻ vô ý thức xả rác tại phòng cách ly cho thiên hạ biết.

Clip đám đông truy đuổi, ném đá các cảnh sát vì bị bắt dừng cầu nguyện. Xem chi tiết tại đây.

Xem phim người lớn thường xuyên bằng kính thực tế ảo: Hại não và mắt

Clip hàng ngàn công nhân chen chúc chờ nhận lương ở nhà máy đóng cửa vì COVID-19

Nhân Hoàng

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng
3 giờ trước Sự kiện
Sáng 18.4 (mùng 10 tháng 3 âm lịch), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dẫn đầu đoàn đại biểu lãnh đạo Ðảng, Nhà nước, các bộ ngành, cơ quan trung ương, các tỉnh thành, tỉnh Phú Thọ và nhân dân về dự Lễ dâng hương tưởng nhớ các vua Hùng tại khu di tích Đền Hùng (tỉnh Phú Thọ).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip những người cách ly tập trung xả rác đầy phòng khi rời đi: Vô ơn, vô ý thức