Nghệ sĩ Phạm Bằng đã đi vào cõi vĩnh hằng, nhưng chắc chắn tiếng cười và những vai diễn của ông sẽ còn ở lại rất lâu với người hâm mộ và dường như nó chưa tắt bao giờ.

Clip những vai diễn để đời của NSƯT Phạm Bằng

Tiểu Vũ | 01/11/2016, 11:05

Nghệ sĩ Phạm Bằng đã đi vào cõi vĩnh hằng, nhưng chắc chắn tiếng cười và những vai diễn của ông sẽ còn ở lại rất lâu với người hâm mộ và dường như nó chưa tắt bao giờ.

Nhắc đến NSƯT Phạm Bằng, khán giả không thể nào quên những vai diễn trào lộng của ông, dặc biệt trong chương trình Gặp nhau cuối tuần,Phạm Bằng đã hóa thân thành những “sếp to” “sếp nhỏ” đã trở thành những vai diễn mang tính độc quyền của ông. Khi vào vai sếp trong các tiểu phẩm hài, Phạm Bằng sử dùng lối diễn cường điệu, cùng giọng nói đặc trưng và cách nhấn nhá câu từ, điệu bộ lúc trịnh thượng lúc phớt lờ đã làm cho khán giả không thể nhịn cười. Nhân vật do Phạm Bằng thủ vai luôn mang những thông điệp châm biếm chỉ trích những thói hư tật xấu của một bộ phận cán bộ trong xã hội. Tiếng cười của nghệ sĩ Phạm Bằng không đơn giản chỉ để mua vui cho khán giả mà còn mang những giá trị nghệ thuật, góp phần chống lại những hiện tượng tiêu cực đang diễn ra hàng ngày trong cuộc sống.

Xem clip Gặp nhau cuối tuần 2004 NSƯT Phạm Bằng cùng nghệ sĩ Công Lý

Những hình ảnh khó quên NSƯT Phạm Bằng

NSƯT Phạm Bằng sinh năm 1931 tại Hà Nội trong một gia đình không ai theo đuổi nghệ thuật. Cha mất sớm mẹ theo nghề kinh doanh, Phạm Bằng chưa từng nghĩ sau này mình trở thành một nghệ sĩ chứ đừng nói đến nghệ sĩ nổi tiếng
NSƯT Phạm Bằng kết hônnăm 29 tuổi với người phụ nữ kém ông 8 tuổi. 44 năm chung sống và có với nhau 4 người con
Tiếngcười của ông sẽ mãi còn cho dù thân xác có đi vào cõi hư vô
Ở bất cứ vị trí nàoNSƯT Phạm Bằng vẫn tận tụy với nghề
NSƯT Phạm Bằng thể hiện nhiều vai nhiều tính cách
Ông cũng từng đóng vai phản diện
NSƯT Phạm Bằng với ekip hài quen thuộc phía Bắc
Ông luôn được các nghệ sĩ trẻ yêu mếm kính trọng
Tuổi già sức yếu nhưng ông luôn lạc quan yêu đời
NSƯT Phạm Bằng cùng nghệ sĩ Vân Dung, người bạn diễn ăn ý của ông
Ngày31.10.2016, NSƯT qua đời sau một thời gian chống chọi bệnh viêm gan và mật, hưởng thọ 85 tuổi. Gia sản ông để lại cho đời là những vai diễn trào lộng với cùng với tiếng cười vượt thời gian
Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip những vai diễn để đời của NSƯT Phạm Bằng