Trong chuỗi các hoạt động quảng bá bộ phim Bí ẩn song sinh mới đây, Elly Trần đã vắng mặt không lí do khiến nhà sản xuất chịu tổn thất không nhỏ.

Vắng mặt không lý do, Elly Trần bị tố làm việc thiếu trách nhiệm

bai cao | 31/10/2016, 11:29

Trong chuỗi các hoạt động quảng bá bộ phim Bí ẩn song sinh mới đây, Elly Trần đã vắng mặt không lí do khiến nhà sản xuất chịu tổn thất không nhỏ.

Bí ẩn song sinh là dự ánđiện ảnh đánh dấu sự trở lại nghệ thuật của Elly Trần sau thời gian sinh con và chăm sóc gia đình nhỏ. Vì lẽ đó, không ít người hâm mộ “bà mẹ hai con” cảm thấyháo hức khi chờ đón bộ phim này. Tuy nhiên mới đây, Elly Trần lại bất ngờ vắng mặt trong các sự kiện nhằm quảng báBí ẩn song sinh đến với công chúng, làm “dấy” lên tin đồn bất hòa giữa cô và đơn vị thực hiện phim, gây xôn xao dư luận vài ngày qua.

Trước tin đồn trên, chúng tôi đã liên lạc với nhà sản xuất bộ phim vàđược ngườiđại diện truyền thông xác nhận, đồng thờicho biết phía đơn vịsản xuất đang khá tức giận trước thái độ làm việc cũng như cách hành xử thiếu chuyên nghiệp lẫn trách nhiệm của Elly Trần.

Cụ thể, người này tiết lộ rằng họ đã cố gắng liên lạc với bên Elly Trần để nhắc lịch tham dựcinetour Bí ẩn song sinh, thế nhưng đáp lại, nữ diễn viêngiữ trạng thái im lặng mà không có bất kì phản hồi nào, đồng thời cô cũng không tham gianhư thỏa thuận ban đầu. Hành động này của “bà mẹ hai con”gây tổn thất không nhỏ đến uy tín lẫn danh dự nhà sản xuất cùngđơn vị phát hành, bởi khá nhiều khán giả hâm mộmong muốn được gặp Elly Trần trong chuỗi sự kiện quảng bá phim.

“Chúng tôi đã cố gắng liên lạc với Elly Trần nhưng không được, gọi điện thì cô ấy không nghe máy nhắn tin nhắc lịch thì không trả lời, ngay cả giám đốc công ty chúng tôi liên lạc với cô ấycũng không được phản hồi, điều này khiến phía công ty chúng tôi vô cùng tức giận trước thái độ làm việc kì cục của Elly Trần. Vì hành động làm việc thiếu trách nhiệm và sự chuyên nghiệp nàytừ Elly Trầnmà nhà sản xuất chịu ảnh hưởng không nhỏ về uy tín lẫn danh dự. Chúng tôi đã buộc lòng phải hủy bỏ bớt một số cụm rạp trong chuỗi cinetour vì sự vắng mặt không lí do của Elly” – đại diện truyền thông bộ phim Bí ẩn song sinh bức xúc nói.

Được biết, việc tham gia chuỗi hoạt động quảng bá phim là một trong những điều khoản nằm trong hợp đồng kí kết giữa nhà sản xuất và Elly Trần. Vì thế, việc nữ diễn viên vô cớ vắng mặt được xem là vi phạm hợp đồng, có thể khiến cô bị kiện tụng. Chia sẻ về điều này, vị đại diện truyền thông cho biết: “Nếu phía Elly Trần không có câu trả lời thỏa đáng, chúng tôisẽ khởi kiện cô ấy vi phạm điều khoản thỏa thuận trong hợp đồng”.

Vắng Elly Trần, Midu và Lưu Quang Anh “sóng đôi” tham dự cinetour Bí ẩn song sinh.

Khi được hỏi về vấn đề cát-xê, liệu đây có phải là lí do khiến Elly Trần bất hòa với nhà sản xuất? Người đại diện nhanh chóng bác bỏ: “Chuyện cát-xê, chúng tôi đã thanh toán đầy đủ theo thỏa thuận từ lâu và hợp đồng đó đến này vẫn còn hiệu lực. Chúng tôi chưa cho diễn viên thanh lí hợp đồng”.

Chưa dừng lại ở đó, vị đại diện còn nói thêm rằng: “Trong lúc chúng tôi không thể liên lạc được với Elly Trần và buộc lòng phải thực hiện chuỗi cinetour chỉ với hai diễn viên là Midu và Lưu Quang Anh thì… Elly Trần bất ngờlivestreamtrên mạng xã hội. Dường như cô ấy muốn chọc tức chúng tôi! Elly Trần làm vậy là không tôn trọng nhà sản xuất”.

Ở một diễn biến khác, cách đây vài ngày, trong buổi ra mắt Bí ẩnsong sinh với giới truyền thông cùngcác khách mời đặc biệt, dù đến tham dự sự kiệnkhá sớm và thu hútsự chú ý của đông đảo khán giả nhưng Elly Trần lại đột ngột rời đi trong sự ngỡ ngàng của nhiều ngườikhiđang được cánh báo chí chụp ảnh bên cạnh Lưu Quang Anh và Midu.

Theo một số nguồn tin cho biết, việc Elly Trần tỏ ra khó chịu và rời khỏi sự kiện có liên quan đếnMidu. Bởi ngày hôm đó, Midu đã đến khátrễ hơn so với giờ tổ chức, khiếnElly Trần,nhiều khách mời cùngê-kíp thực hiện phải chờ đợi, đồng thời làm ảnh hưởng đến việc ghi hình chung. Ngay trong buổi tối hôm đó, nhà sản xuất cũngliên lạc với Elly Trần để mời đi ăn nhưng cô đã bất đầu “giữ im lặng” từ thời điểm đó đến nay. Hiện tại,chúng tôi đang cố gắngliên lạc với Elly Trần để tiếp tục tìm hiểu rõ sự việc này.

Theo TTVH
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vắng mặt không lý do, Elly Trần bị tố làm việc thiếu trách nhiệm