Phạm Văn Thanh lái ô tô lao vào cổng Công ty TNHH Phúc Thuận (huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng) khi đám đông đứng bên trong khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương.

Clip phó giám đốc lao ô tô vào đám đông nơi vợ làm, 1 người chết và nhiều người bị thương

Sơn Vân | 24/06/2022, 19:01

Phạm Văn Thanh lái ô tô lao vào cổng Công ty TNHH Phúc Thuận (huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng) khi đám đông đứng bên trong khiến 1 người tử vong, nhiều người bị thương.

Sau khi mâu thuẫn với vợ, lúc 19 giờ ngày 23.6, Phạm Văn Thanh (phó giám đốc một doanh nghiệp) lái ô tô lao vào cổng Công ty TNHH Phúc Thuận (nơi vợ đang làm việc) tông đám đông đứng bên trong khiến 1 người tử vong và nhiều người bị thương. Trong đó, bà P.T.L bị thương nặng, được chuyển lên cấp cứu tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Tiệp nhưng đã tử vong lúc gần 23 giờ ngày 23.6.

Chị N.T.H (sinh năm 1970 ở thị trấn Tiên Lãng, Hải Phòng) bị chấn thương ở hai chân và vùng mặt xin về nhà điều trị.

Chị P.T.N (sinh năm 1992 ở thị trấn Tiên Lãng) bị thương tại bắp chân bên phải, đang điều trị tại Trung tâm Y tế huyện Tiên Lãng.

Ông N.H.V (sinh năm 1977, trú tại thị trấn Tiên Lãng) bị Phạm Văn Thanh hành hung ở vùng mặt, đang điều trị ở nhà.

Không những thế, Phạm Văn Thanh tiếp tục lái ô tô lao vào khu vực chứa sản phẩm gồm giầy thành phẩm, bán thành phẩm, đế giầy của công ty bên trong sân, khiến cả ô tô và sản phẩmbốc cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng điều động xe chữa cháy và 6 cán bộ đến hiện trường khẩn trương dập lửa. Đến 19 giờ 45 cùng ngày, đám cháy được dập tắt hoàn toàn.

Ô tô của Phạm Văn Thanh bị cháy và hỏng hoàn toàn phần đầu. Một số thùng chứa nguyên liệu sản xuất cũng bị cháy.

Công an huyện Tiên Lãng tạm giữ Phạm Văn Thanh để phục vụ công tác điều tra. 

Với hành vi vô nhân tính như trên, Phạm Văn Thanh có lẽ sẽ nhận án phạt cực nặng.

Bài liên quan
Clip xe khách Hoa Mai tông 2 xe máy, 1 phụ nữ tử vong
Tai nạn đáng sợ gần cổng khu công nghiệp Mỹ Xuân A khiến một người đi xe máy tử vong.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip phó giám đốc lao ô tô vào đám đông nơi vợ làm, 1 người chết và nhiều người bị thương