Ronaldo có lẽ là cầu thủ được nhiều fan nữ mến mộ nhất hành tinh. Đội trưởng Bồ Đào Nha cũng không quá phũ với phái yếu, điển hình là việc hôn fan nữ ngay trên sân tập chuẩn bị cho trận gặp Áo ở Euro 2016.

Clip Ronaldo hôn fan nữ ngay trên sân tập

Huyền Thi | 18/06/2016, 17:56

Ronaldo có lẽ là cầu thủ được nhiều fan nữ mến mộ nhất hành tinh. Đội trưởng Bồ Đào Nha cũng không quá phũ với phái yếu, điển hình là việc hôn fan nữ ngay trên sân tập chuẩn bị cho trận gặp Áo ở Euro 2016.

Ronaldo từng bị một số mỹ nhân từ chối công khai trên mặt báo, song cũng có không ít cô gái bày tỏ ước mơ được qua đêm với siêu sao Real Madrid.

Khi thấy sự chú ý của một số fan nữ trên khán đài sân tập chuẩn bị trận gặp Áo, Ronado cười khúc khích với đồng đội Ricardo Quaresma, làm động tác đùa vui rằng sẽ nhận cuộc gọi của họ. Sốc hơn, sau đó đội trưởng Bồ Đào Nha đi tới và hôn một phụ nữ tóc vàng đeo kính trên sân tập. Không rõ fan nữ này nghĩ gì khi nhận nụ hôn bất ngờ từ Ronaldo?

Vào lúc 2 giờ sáng 19.6, Ronaldo sẽ gặp Áo trong loạt trận thứ hai của bảng F. Ở trận đầu tiên, Bồ Đào Nha bất ngờ bị Iceland cầm hòa 1-1, trong khi Áo thất bại 0-2 trước Hungary.

Sau trận hòa đáng thật vọng này, Ronaldo cay cú mỉa mai Iceland: “Khi họ không muốn tấn công mà chỉ phòng ng. Tôi cho rằng họ thiếu tinh thần chiến đấu và sẽ chẳng làm nên trò trống gì ở giải đấu này cả. Trong khi chúng tôi nỗ lực, giữ bóng triển khai lối chơi thì Iceland chẳng cố gắng gì cả. Họ chỉ phòng ngự và chờ phản công. Họ đã may mắn khi có 1 điểm trước chúng tôi. Chúng tôi xứng đáng có 3 điểm.

Nhìn cái cách các cầu thủ Iceland ăn mừng khi trận đấu kết thúc, tôi cứ tưởng họ đã vô địch Euro cơ đấy, thật không thể tin được”.

Đáp lại, hậu vệKari Arnason của Iceland gọi Ronaldo là "kẻ thất bại" khi phát biểu: "Anh ta là một kẻ thất bại đáng thương. Không biết Ronaldo muốn gì từ Iceland, muốn chúng tôi thi đấu như Barcelona khi phải đối mặt Bồ Đào Nha? Anh ấy chỉ thích té giả vờ".

Nhiều fan hy vọng Ronaldo sẽ lập công trong trận gặp Áo để trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn ở 4 VCK Euro cũng như giúp tuyển Bồ Đào Nha có mặt ở vòng 1/8.

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn khiêm tốn, tăng thấp hơn mục tiêu đặt ra
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Giá trị kinh tế số của Việt Nam vẫn còn ở mức khiêm tốn trong khu vực. Trung bình thời kỳ 2020-2023, giá trị gia tăng của kinh tế số chỉ chiếm khoảng 12,5% so với GDP, thấp hơn nhiều so với mục tiêu đặt ra.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Ronaldo hôn fan nữ ngay trên sân tập