Đoạn clip được cho là có đội dài 36 phút vừa được các luật sự của nạn nhân tiết lộ tại toà đang khiến cho Cao Vân Tường đối mặt với án phạt nặng tại Úc.

Clip sex Cao Vân Tường cưỡng hiếp tập thể được tiết lộ tại toà

mai huong | 11/09/2018, 21:01

Đoạn clip được cho là có đội dài 36 phút vừa được các luật sự của nạn nhân tiết lộ tại toà đang khiến cho Cao Vân Tường đối mặt với án phạt nặng tại Úc.

Trongphiên xử mới nhất vụ án nam diễn viên Cao Vân Tường và Vương Tinh bị cáo buộc cưỡng dâm tập thể một phụ nữ tại Úc vừa được luật sư bị can tiết lộ tình tiết mới. Theo luật sư của nạn nhân, họ đã cung cấp lên toà một đoạn clip dài 36 phút ghi lại cảnh Cao Vân Tường và Vương Tinh tấn công nạn nhân.

Đoạn clip này không được công bố công khai tại toà nhưng đã được cung cấp lên cấp cao và nó sẽ là bằng chứng chống lại Cao Vân Tường. Theo những thông tin luật sư cung cấp tại toà, đoạn clip này ghilại tất cả hình ảnh từ camera bên ngoài khách sạn và thiết bị ghi hình riêng. Trong đó, có những hình ảnh nhạy cảm cả hai đãtấn công nạn nhân. Vương Tinh ép nạn nhân quan hệ bằng miệng trong khi Cao Vân Tường cũng có nhiều hành động thô bạo.

Theo luật sự của nạn nhân, đây là những chứng cứ rõ ràng nhất đủ để buộc tội Cao Vân Tường vàVương Tinh tội cưỡng dâm. Nếu tội danh thành lập, Cao Vân Tường sẽ đối mặt với bản án 20 năm tù - mức án cao nhất. Mức án này có thể giảm còn 14 năm nếu như nạn nhân không khiếu nại về tổn thương thân thể ở mức nghiêm trọng. Trước đó, cáo chí Trung Quốc cho biết nạn nhân yêu cầu được bồi thường 7,2 triệu USD để rút đơn kiện.

Trước đó ngày 29.3, nam diễn viên Cao Vân Tường bị cảnh sát Úc bắt khẩn cấp tại Sydney vì liên quan đến một vụ án cưỡng bức tập thể một phụ nữ tại khách sạn Shangri-La. Sau đó, Cao Vân Tường chấp nhận nộp 2,2 triệu USD phí bảo lãnh để được tại ngoại. Tại phiên tòa, nam diễn viên phủ nhận cưỡng hiếp và khẳng định "quan hệ tình dục là đôi bên tự nguyện" tuy nhiên DNA tại hiện trường xác nhận Cao Vân Tường có quan hệ tình dục với nạn nhân.

Cao Vân Tường, sinh năm 1982, là gương mặt nổi tiếng với các dự án phim "Mị Nguyệt Truyện", "Cung Tỏa Liên Thành" và gần đây nhất là "Thắng Thiên Hạ" của Phạm Băng Băng"... Năm 2011, anh kết hôn với mỹ nhân phim cổ trang Đổng Tuyền và đã có một cô con gái năm nay 2 tuổi. Điều đáng nói, vụ cưỡng bức xảy ra khi anh và Đổng Tuyền đang có mặt tại Úc để quay phim do cả 2 đóng chính. Sau khi sự việc xảy ra, Đổng Tuyền đã đưa cả gia đình sang Úc để được gần bên chồng nhưng thời gian gần đây, cô đã đưa con trai về lại Trung Quốc.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Phan Đức Trung: 'Khung pháp lý cho tài sản ảo là bài toán khó'
một giờ trước Nhịp đập khoa học
Ông Phan Đức Trung, Phó chủ tịch Thường trực Hiệp hội Blockchain Việt Nam (VBA), cho biết việc ban hành một chính sách hoàn chỉnh cho tài sản ảo (VA) và nhà cung cấp dịch vụ tài sản ảo (VASP) phù hợp vào thời điểm này là một bài toán khó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip sex Cao Vân Tường cưỡng hiếp tập thể được tiết lộ tại toà