Lần đầu vào vai bác sĩ trong Hậu duệ mặt trời bản Việt, Cao Thái Hà cho biết cô trải qua phân cảnh thật đến mức đôi lúc phải rùng mình vì máu me cùng sự căng thẳng như thật của dàn diễn viên.

Cao Thái Hà vào vai bác sĩ, tiết lộ cảnh quay đầy máu me trong ‘Hậu duệ mặt trời’

Sơn Phạm | 11/09/2018, 17:42

Lần đầu vào vai bác sĩ trong Hậu duệ mặt trời bản Việt, Cao Thái Hà cho biết cô trải qua phân cảnh thật đến mức đôi lúc phải rùng mình vì máu me cùng sự căng thẳng như thật của dàn diễn viên.

Những cảnh quay mới nhất của dự án Hậu duệ mặt trời đang diễn ra tại Phú Yên. Sau hơn 10 ngày có mặt tại đây, Cao Thái Hà dần quen tiến độ đoàn phim và tiết lộ những bối cảnh đặc biệt. Theo cô chia sẻ, giai đoạn này đoàn phim đang vào bối cảnh chính được thực hiện trên đảo. Vì thế hầu hết diễn viên cùng ê kíp tập trung cao độ nhằm đưa lại thành quả ưng ý nhất.

Trong cảnh quay khó tại trạm cứu hộ, Cao Thái Hà mặt đầy máu me. Bối cảnh tại Hàn Quốc, đây là lúc các diễn viên chính hỗ trợ người dân gặp thương vong. Trong cảnh này, Cao Thái Hà cùng Khả Ngân và các y bác sĩ tự mình cầm kéo giúp đỡ nạn nhân. Cô cho biết, phân cảnh thật đến mức đôi lúc phải rùng mình vì màu đỏ của máu me và cùng sự căng thẳng như thật của dàn diễn viên. Sau hơn 6 giờ quay nhiều lần phân cảnh này, Cao Thái Hà mệt mỏi ngồi 1 góc để cân bằng và chuẩn bị cảnh tiếp theo.

Cao Thái Hà lần đầu vào vai bác sĩ

Cảnh quay cứu hộ đầy máu me chân thật đến mức khiến cô rùng mình

Nữ diễn viên cùng ê kíp tập dượt kỹ lưỡng để có cảnh quay ưng ý nhất

Diễn viên 9X cho biết thêm, nhằm có bối cảnh thật nhất, đoàn phim bố trí một số bác sĩ nhằm giám sát kỹ thuật. Cách cầm dao, kéo hay thao tác mổ cứu nạn nhân đều được tập dượt rất kỹ lưỡng và tỉ mỉ. Cô cũng chia sẻ mình chưa bao giờ có cơ hội tham gia một dự án truyền hình được đầu tư mạnh về bối cảnh, đạo cụ như Hậu duệ mặt trời. Ngoài ra, tâm huyết và thái độ làm nghề của đạo diễn Trần Bửu Lộc khiến cô kính nể.

"Hà hay gọi anh Lộc là chỉ huy. Ở anh luôn có sự điềm tĩnh và quyết tâm làm đến cùng dù cảnh quay lớn hay nhỏ. Ngoài ra, anh Lộc là người trò chuyện, động viên để mỗi diễn viên trong đoàn luôn cố gắng và nhiệt huyết với dự án lần này. Dù cực khổ mấy, anh luôn truyền lửa cho diễn viên sự lạc quan và tin tưởng vào dự án. Cá nhân Hà thấy quá may mắn khi có cơ hội làm việc cùng anh và những công sự khác", cô chia sẻ.

Cao Thái Hà trên trường quay Hậu duệ mặt trời bản Việt

Hiện tại, Cao Thái Hà cùng ê kíp đoàn phim tiếp tục những cảnh quay khó của dự án Hậu duệ mặt trời. Ngay sau khi phim đóng máy, cô tiếp tục cho một dự án điện ảnh dự kiến chiếu Tết 2019.

Hậu duệ mặt trời bản Việt do Trần Bửu Lộc đạo diễn, Nguyễn Phan Quang Bình sản xuất. Câu chuyện xoay quanh tình yêu của một nam quân nhân và nữ bác sĩ. Hai nhân vật phụ là thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi đóng) và nữ trung úy Minh Ngọc (Cao Thái Hà đóng).

Đây là bản remake của series ăn khách cùng tên của Hàn Quốc năm 2016, có Song Joong Ki và Song Hye Kyo đóng chính. Phim sẽ phát sóng trong tháng 9. Quá trình quay và phát hành được tiến hành song song, giống mô hình phim dài tập Hàn Quốc.

Sơn Phạm - Ảnh: Phụng Nguyễn
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cao Thái Hà vào vai bác sĩ, tiết lộ cảnh quay đầy máu me trong ‘Hậu duệ mặt trời’