Chưa biết có phải buồn đời vì không có bạn gái đi chơi ngày 20.10 mà nam thanh niên thể hiện sự nông nổi trên phố Hà Nội.

Clip thanh niên không có bạn gái đi chơi 20.10 chở gấu bông bốc đầu xe, đánh võng

Phạm Hồng Quân | 20/10/2019, 21:35

Chưa biết có phải buồn đời vì không có bạn gái đi chơi ngày 20.10 mà nam thanh niên thể hiện sự nông nổi trên phố Hà Nội.

Xem thêm:Kẻ hổ báo đi vào đường cấm xe máy ở TP.HCM, tông đuôi ô tô còn đánh tài xế túi bụi

Clip ô tô tông 2 vợ chồng và con nhỏ té xe máy giữa đường Hà Nội rồi bỏ chạy

Bất ngờ status của thanh niên cầm đầu nhóm đánh ông bố bạo hành con trai

Gã trai hé lộ điều bất ngờ khi bị dân xã hội đánh tóe máu vì tát và dọa giết con nhỏ

Tát con nhỏ bầm tím mặt, chồng tuyên bố 'Tao giết nó được' khi vợ khóc và can

Cụ thể hơn, anh chàng không thèm đội mũ bảo hiểm, cột con gấu bông lớn sau lưngtrổ tài bốc xetrên phố Hà Nội. Không những bốc xe màcậu còn đánh đánh võng ngang đường.

Xem xong clip này, nhiều người nhận xétthật xủi xẻo cho ai sẽ trở thành bạn gái của thanh niên này vì có ngày phải nhập viện chung hoặc bán mạng vì sở thích trẻ trâu của cậuta.

Thanh niên chở gấu bông bốc đầu xe và đánh võng.

Theo luật, người chạy xe máy mà bốc đầu có thể bị phạt tiền từ 5 triệuđồng đến 7 triệuđồng. Người thực hiện hành vi này còn bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 2 tháng đến 4 tháng. Nếu tái phạm hoặc vi phạm nhiều lần hành vi này thì bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 3 tháng đến 5 tháng và tịch thu phương tiện.

Nếu bốc đầu xe máy mà gây tai nạn giao thông hoặc không chấp hành hiệu lệnh dừng xe của người thi hành công vụ thì có thể bị phạt tiền từ 10 triệuđồng đến 14 triệuđồng.

Phạt tiền từ 5 triệu đồng đến 7 triệuđồng với người điều khiển xe máy lạng lách hoặc đánh võng trên đường bộ trong hayngoài đô thị. Ngoài ra, người điều khiển xe máy lạng lách, đánh võng còn bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 2tháng đến 4 tháng, nếu tái phạm hoặc vi phạm nhiều lần hành vi này thì sẽ bị tước quyền sử dụng Giấy phép lái xe từ 3 tháng đến 5 tháng, tịch thu phương tiện.

Dẫu vậy, do nam thanh niên chở gấu bông chạy xe máy không biển số nên khó cho cơ quan chức năng xác định danh tính cậu ta trừ khi biết đượcngười quay và đăng tải clip.

Tổ lái phóng như bay quệt xe máy qua đường, lao vào đầu taxi:

Nam thanh niên chạy tốc độ bàn thờ quệt trúng xe máyqua đường trái chiều,văng vào đầu taxi ở làn bên kiavà bay lên vỉa hè. Tai nạn kinh hoàng xảy ra gần Giáo xứ Hòa Bình,TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Hiện chưa rõ tổ lái có qua khỏi không, song nhiều dân mạng cho rằng người đi xequa đường mắc lỗi lớn nhất trong tình huống này.

Xem thêm:Đại ca chuyên đòi nợ kéo đàn em đến trụ sở FE Credit tìm kẻ nhắc nợ, dọa giết vợ

Nữ sinh lớp 10 viết bản kiểm điểm vì mặc đồ lót nổi trong áo dài: Phái đẹp nói gì?

Clip đạo tặc lấy dao dọa cụ ông để đồng bọn trộm Air Blade ở quận Gò Vấp, TP.HCM

Clip gã trai tặng hoa cho nữ sinh trước cổng trường, từ chối hôn rồi thả thính cô khác​

Clip kẻ bệnh hoạn bám đuôi, liên tục đưa mặt sát vòng 3 cô gái

Nghi vấn ô tô của công an đỗ ngay ngã ba gây tắc đường, bị cụ ông mắng ‘bố láo’

Clip vượt ẩu ép ô tô 4 chỗ trên đèo Prenn, tài xế xe 7 chỗ ốm đòn và bị dọa giết

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip thanh niên không có bạn gái đi chơi 20.10 chở gấu bông bốc đầu xe, đánh võng