Arsenal đã có bàn dẫn trước nhưng cuối cùng vẫn không có trọn vẹn 3 điểm. Có thể thấy giấc mơ vô địch của Arsenal đã gần như bị kết liễu.

Clip Tottenham chôn vùi giấc mơ vô địch của Arsenal

Một Thế Giới | 06/03/2016, 04:59

Arsenal đã có bàn dẫn trước nhưng cuối cùng vẫn không có trọn vẹn 3 điểm. Có thể thấy giấc mơ vô địch của Arsenal đã gần như bị kết liễu.

Sau 2 trận thua liên tiếp và trượt xa khỏi ngôi đầu, Arsenal rất quyết tâm khi hành quân tới sân của Tottenham vì chỉ thắng mới giúp họ thắp sáng giấc mơ. Qua nhiều lần ăn miếng trả miếng với chủ nhà, Arsenal đã có được bàn thắng dẫn trước vào phút 39 nhờ công của tiền vệ Aaron Ramsey.

Tuy nhiên, sau giờ nghỉ thì Arsenal liên tiếp chịu thiệt thòi. Đầu tiên là việc hậu vệ Francis Coquelin nhận thẻ vàng thứ 2 vào phút 55 khiến Arsenal phải đá thiếu người. Trong vòng 2 phút từ 60 đến 62, Tottenham ghi liền 2 bàn để lật ngược tình thế.

Cho dù Arsenal ngoan cường thì đấu và tìm được bàn gỡ hòa 2-2 nhờ công của Sanchez vào phút 76 thì họ vẫn không thể vui khi rời sân. Một trận hòa không thể giúp Arsenal vượt Tottenham và vẫn đứng rất xa ngôi đầu của Leicester.

Nhưng Tottenham còn tiếc nuối hơn. Họ rơi 2 điểm khi đã dẫn trước tỷ số lẫn cầu thủ trên sân. Xét về thế trận, cơ hội, Tottenham đều hơn Arsenal và 1 điểm kiếm được là quá ít với chủ nhà.
P.G
Bài liên quan
Chelsea có thể khiến Tottenham phải trả giá sau trận thua Man City
Chelsea vừa có chiến thắng 2-1 trên sân của Brighton và đe dọa nghiêm trọng vị trí thứ 5 của Tottenham.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Tottenham chôn vùi giấc mơ vô địch của Arsenal