"Chưa bao giờ kỉ niệm 20 năm đi hát lại cay đắng như thế này", Tuấn Hưng vừa khóc nức nở vừa chia sẻ vì liveshow kỉ niệm 20 năm đi hát bị hủy sát giờ G.

Clip Tuấn Hưng khóc nghẹn vì liveshow kỉ niệm 20 năm đi hát bị hủy

Hồng Quân | 05/10/2018, 22:00

"Chưa bao giờ kỉ niệm 20 năm đi hát lại cay đắng như thế này", Tuấn Hưng vừa khóc nức nở vừa chia sẻ vì liveshow kỉ niệm 20 năm đi hát bị hủy sát giờ G.

Xem thêm:Sàm sỡ kiều nữ trong thang máy, thanh niên bị đá dập hạ bộ

Hẹn qua Zalo đến nhà nghỉ, chàng trai sốc khi cô gái khai 20 tuổi gỡ khẩu trang

Mỹ nữ lật tẩy tài xế Grabbike xúi đừng đi Go-Viet, bịa chuyện tình kỳ diệu

Chồng đi cổ vũ con diễn văn nghệ, vợ kiểm tra ĐTDĐ thấy toàn quay cô giáo xinh

Vẻ đẹp của cá Koi dài 1m giá 46 tỉ đồng

Tối5.10, liveshow kỉ niệm 20 năm ca hát của Tuấn Hưng đã bất ngờ phải huỷ bỏ sát giờ diễn vì lý do đặc biệt. Dự kiến 20 giờ chương trình sẽ diễn ra, nhưng lúc 18 giờ mớicóthông tin không thể biểu diễn được theo công văn hỏa tốctừ UBND quận Ba Đình (Hà Nội) do Phó Chủ tịch UBND Nguyễn Quang Trung ký.

Công văn hỏa tốc từPhó Chủ tịch UBND quận Ba Đình - Nguyễn Quang Trung.

Hàng trăm khán giả có mặt tại Cung thể thao Quần Ngựa (Hà Nội) để xem liveshowrất ngạc nhiên và hoang mang khi không hề nhận được bất kì thông báo cụ thể nào trước đó, ngoàitấm biển đặt bên ngoài cổng chính của địa điểm.

Tấm biển cho biếtliveshow của Tuấn Hưng bị hủy và thông báo từ BTC.

Ngay sau đó, Tuấn Hưng đã gấp rút tổ chức một buổi họp báo để chia sẻ những thông tin chính thức về sự cố không may vừa diễn ra.

Tại buổi họp báo, giọng caNắm lấy tay anhkhóc nghẹnkhi chia sẻ việc hủyshow đáng tiếc: "Điều quan trọng nhất chính là tôi đang có trách nhiệm rất lớn với khán giả của mình. Có rất nhiều người bay từ Mỹ, Úc và nhiều nước khác về, rồi từ Sài Gòn ra để tham dự buổi biểu diễn này. Chưa bao giờ kỉ niệm 20 năm đi hát lại cay đắng như thế này. Tôi đã từng tưởng tượng đây là một đêm tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình".

Về hướng giải quyết sự cố huỷ show, Tuấn Hưng cho biết:"Tôi sẽ làm mọi cách để khắc phục, thậm chí là trả lại tiền vé cho mọi người. Còn để dời buổi trình diễn sang một ngày khác là điều cực kì kinh khủng và cũng mất đi ý nghĩa lớn đối với tôi vì hôm nay còn là sinh nhật của tôi nữa

Âm thanh ánh sáng đã mất gần 2 tỉ rồi, chưa tính tiền vé của khán giả. Nếu đền bù vé cho mọi người thì phải gần gấp đôi mọi chi phí. Thật ra tiền không phải vấn đề quá lớn. Đối với một người nghệ sĩ, một con người như Hưng thì uy tín của mình với khán giả và sự chờ đợi của mọi người mới là điều quan trọng nhất".

Tuấn Hưng buồn bã vì liveshow kỉ niệm 20 năm đi hát bị hủy sát giờ G.

Tuấn Hưng tiết lộ mọi khâu chuẩn bị cho đêm diễn, từ tổng duyệt chương trình đến xin giấy phép của Sở Văn hoá đều đã được ê-kíp thực hiện xong xuôi. Songcó những điều nằm ngoài tầm kiểm soát của anh. Đó chính là bộ phận tổ chức chương trình bên Thăng Long Show - những người làm việc trực tiếp với ban giám đốc của Cung thể thao Quần Ngựa.

"Tôi cần họp cả ê-kíp lại, xem mọi thứ sẽ ra sao. Cái khổ nhất là mọi trách nhiệm đang bị chia đều, gần như không ai đứng ra nhận trách nhiệm. Người quan trọng nhất là Giám đốc của Cung thể thao Quần ngựa lại tắt máy, trốn tránh trách nhiệm. Đơn vị Thăng Long Show thì đang tìm mọi cách để liên lạc với bên cho thuê địa điểm" , Tuấn Hưng chia sẻ.

Trong khi liveshow của Tuấn Hưng bị huỷ thì một chương trình ngoài trời khác vẫn diễn ratại khu vực bờ hồ Hà Nội.

"Chúng ta không nên phân loại về chất lượng âm nhạc hay tính chất quy mô của chương trình bởi tất cả đều là nghệ sĩ cả. Ý nghĩa của buổi hoà nhạc với họ chưa chắc đã lớn bằng đêm diễn kỉ niệm dấu mốc 20 năm của một nghệ sĩ như Tuấn Hưng. Tôi cho rằng sự việc này có một điều gì đó rất bất bình thường. Tôi đang cố tìm hiểu ngọn ngành hơn về những gì xảy ra ngày hôm nay", nam ca sĩ cay đắng tâm sự.

Cảm thương Tuấn Hưng, admin một fanpage về showbiz bình luận: "Khổ thân Tuấn Hưng quá! 3.000 vé đã bán hết sạch, tiền thuê ekip âm thanh, ánh sáng, vũ đoàn, chi phí xin giấy phép,... là vô cùng lớn. Vậy mà giờ toàn bộ công sức của Tuấn Hưng đổ sông đổ biển. Đây không phải làliveshow thương mại bình thường của Tuấn Hưng mà là chương trình tâm huyết nhất của anh để kỷ niệm 20 năm ca hát".

Xem thêm:Kẻ nghi gạ phụ nữ quan hệ ở thang máy HH Linh Đàm, bị tố lừa tiền cô gái mới ra trường

Clip Tuấn Hưng khóc nghẹn vì liveshow kỉ niệm 20 năm đi hát bị hủy

Gái xinh Hà Nội bị hoãn cưới vì lỡ chửi thề khi mẹ chồng tương lai gọi điện

Clip chàng trai Hà Nội giả đi vệ sinh dụ bạn gái vào nhà nghỉ và cái kết đắng

Cặp đôi đang làm chuyện ấy trong kho, bạn bè vào chúc mừng sinh nhật

Kẻ ẵm hòm tiền công đức ở chùa Thái Ân giả gái xuất thần, khó bị phát hiện

Lên Facebook cảnh báo chuyện thay lốp xe trên cầu Nhật Tân, vẫn bị ô tô tông chết

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip Tuấn Hưng khóc nghẹn vì liveshow kỉ niệm 20 năm đi hát bị hủy