Một cô bé 7 tuổi đã giương lá cờ sáu sắc - biểu tượng của cộng đồng LGBT - trước 2 kẻ kỳ thị đồng tính một cách hiên ngang và không hề lo sợ.

Cô bé 7 tuổi đơn độc 'chống' lại những kẻ kỳ thị đồng tính

Một Thế Giới | 03/07/2015, 15:50

Một cô bé 7 tuổi đã giương lá cờ sáu sắc - biểu tượng của cộng đồng LGBT - trước 2 kẻ kỳ thị đồng tính một cách hiên ngang và không hề lo sợ.

Comfest là một lễ hội cộng đồng nhỏ hoàn toàn miễn phí được tổ chức thường niên và dành riêng cho các gia đình ở thành phố Columbus, tiểu bang Ohio. Năm nay, lễ hội diễn ra ngay sau quyết định hợp pháp hóa hôn nhân bình đẳng trên toàn lãnh thổ của Tòa án Tối cao Mỹ. Chính vì thế, nhiều người phản đối hôn nhân đồng giới đã lợi dụng Comfest để bày tỏ chính kiến của bản thân đến phán quyến của Tòa án Tối cao, bất chấp Comfest không phải là một sự kiện chính trị hay tuần hành tự hào đồng tính. Mặc dù vậy, những người này đã không ngờ đến sự xuất hiện của Zea - một cô bé 7 tuổi.
Zea chỉ là một học sinh tiểu học bình thường và đã nhiều lần xung phong làm tình nguyện viên tại Comfest. Năm nay, cô bé vô tình phát hiện ra 2 nhà truyền giáo đang cầm biểu ngữ phản đối người đồng tính. Ngay lập tức, Zea giương lá cờ sáu sắc ra trước mặt 2 người đàn ông to lớn với một phong thái cực kỳ quyết tâm.
Co be 7 tuoi, phan doi dong tinh
Trong khi hai người đàn ông ra sức thuyết phục, Zea vẫn đứng yên tại chỗ và vỗ tay với những người ủng hộ xung quanh. Sau ngày hôm đó, cô bé cho biết bản thân có thoáng sợ hãi do họ cao to hơn mình rất nhiều thế nhưng cũng có không ít người đứng xung quanh.
Người quay lại đoạn clip trên - Ryan Bowling, cho biết: "Zea không phải đến để tuần hành tự hào đồng tính. Cô bé tham dự hằng năm và chỉ đang trên đường đổi bánh pizza bằng thẻ tình nguyện của mình mà thôi".
Minh Chánh (Theo MTV)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào
Với mục tiêu không để thiếu điện trong bất cứ trường hợp nào, Thủ tướng yêu cầu các Bộ, ngành, cơ quan chủ động đánh giá, dự báo sát tình hình; xây dựng các phương án, kể cả phương án xấu nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô bé 7 tuổi đơn độc 'chống' lại những kẻ kỳ thị đồng tính