Cư dân mạng đang chia sẻ tin về cô bé 9X xinh xắn mất trí nhớ với mục đích giúp bé mau chóng tìm được người thân.

Cô bé 9X xinh xắn mất trí nhớ, lạc người thân

Một Thế Giới | 31/10/2014, 20:49

Cư dân mạng đang chia sẻ tin về cô bé 9X xinh xắn mất trí nhớ với mục đích giúp bé mau chóng tìm được người thân.

>>Bằng chứng Sơn Tùng M-TP đạo nhạc cho Chắc ai đó sẽ về

>>Clip nữ quái ở Hà Nội trộm điện thoại, nhét vào lưng quần

>>Siêu xe Ferrari California độ gặp nạn ở Hà Nội

>>Những bản Chắc ai đó sẽ về ‘hại não’ nhất

>>Phim Người ngoài cuộc của DAMtv không dành cho người yếu tim
Theo thông tin đăng tải trên diễn đàn Otofun, cô bé này cao 1m 53, tóc thẳng đen, dài ngang vai, mặc quần lỡ màu đen, áo phông bên trong màu hồng, khoác áo mỏng bên ngoài màu đen, chân đi đôi giầy thể thao màu đỏ.
Khi tiếp nhận tình trạng sức khỏe của bé ổn định, trên mặt và tay, chân không có vết bầm giập, nhưng khi hỏi về thân nhân thì lại không nhớ về bản thân mình.
Anh Bùi Văn Hiện là người trình báo sự việc cháu gái với công an huyện Vân Đồn cho biết:
Khoảng 10 giờ ngày 15.10.2014, anh Hiện có đi xe khách xuất bến từ Mỹ Đình, Hà Nội - Cửa Ông. Đến 16 giờ 30 cùng ngày xuống xe tại ngã 3 Cửa Ông thì cháu gái xuống xe cùng, trên tay cháu ôm 1 con gấu bông màu hồng. Cháu gái đi theo anh Hiện và nói cho cháu về nhà, nhưng anh Hiện có hỏi thì cháu không nhớ địa chỉ và thân nhân. Anh Hiện đưa cháu về công an huyện Vân Đồn trình báo sự việc.

Trên người cháu có mang theo 389.000 đồng và 1 vé xe bus Hà Nội đã qua sử dụng kèm theo 1 tờ giấy nháp, trong đó có ghi hàng số +8165506875297. Ở dưới hàng chữ số có ghi chữ Papa.
Co be 9X xinh xan mat tri nho, lac nguoi than
Dân mạng tìm người thân cho cô bé 9X xinh xắn mất trí nhớ.
Qua tìm hiểu, bé gái nói và viết ra giấy một số thông tin như: Nhà của cháu có đồng lớn; cháu nói cháu thương bố nhất; trường học của cháu đi qua nhiều dốc; ở lớp có bạn Hải bé hay tặng hoa đại trắng cho cháu, có bạn My lùn. Cháu nói cháu rất sợ ngủ vì cháu mơ thấy dao và máu. Khi được hỏi cháu đi cùng ai, cháu nói có người gọi đi cùng, đó là một em bé gái xinh xắn, tỉnh dậy cháu không nhớ gì.

Tuy nhiên, bé gái vẫn không nhớ được tên của mình, gia đình người thân của mình. Tất cả các thông tin đều chưa kiểm định được về độ chính xác. Trong sinh hoạt của cháu tại trung tâm, bé gái này là một người gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ, có ý thức. Bản thân bé viết chữ rất đẹp, làm phép tính các con số nhanh và chính xác. Khi được trò chuyện, bé cũng tỏ ra là một người hiểu biết, nghe lời.

Admin fanpage kêu gọi: "Rất mong mọi người có ai nhận ra bạn ấy thì vui lòng liên hệ ngay tới trung tâm bảo trợ xã hội Quảng Ninh để đón bạn ấy về nhà nhé. Thật tội nghiệp".
"Mong em sớm tìm được người thân và về được nhà, sớm khỏi bệnh nhé. Chắc gặp chuyện gốc quá mất trí nhớ tạm thời thôi", bạn Thái Yến Lê chia sẻ.

>>>Kenny Sang của Arsenal, lương cầu thủ U.19 HAGL gây sốc

>>Clip cụ ông đi ngược chiều còn đánh tài xế taxi

>>Nguyên Vũ dạy dỗ Sơn Tùng M-TP sau Kenny Sang

>>Thót tim với clip giải cứu cô gái nhảy cầu tự tử
>>Gái xinh Thái Nguyên bị ‘ném đá’ vì rao bán ĐTDĐ nhặt được

>>Vì đạo nhạc, Chắc ai đó sẽ về bị gỡ khỏi BXH Zing MP3

Quân Linh (tổng hợp)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô bé 9X xinh xắn mất trí nhớ, lạc người thân