Dân mạng sôi sục trước tin đồn Ohsusu và Kim Phi Long bị lộ clip sex 4 phút 32 sau vụ ba clip sex của Trâm Anh bị phát tán. Sự thật ra sao?

Có clip sex Ohsusu và Kim Phi Long hay không?

Hồng Quân | 15/04/2019, 19:05

Dân mạng sôi sục trước tin đồn Ohsusu và Kim Phi Long bị lộ clip sex 4 phút 32 sau vụ ba clip sex của Trâm Anh bị phát tán. Sự thật ra sao?

Xem thêm:Lộ thêm clip sex 9 phút, hot girl Trâm Anh hay nam chính có thù với kẻ phát tán?

2 clip sex Trâm Anh quay từ 2 năm trước, người phát tán có bị phạt tù?

Chàng trai trong clip sex có phải chồng bạn thân hot girl Trâm Anh?

Clip sex hot girl Trâm Anh bị phát tán, Pewpew phản ứng bất ngờ

Từ ảnh chế trên fanpage anti Ohsusu và Kim Phi Long, nhiều người lan truyền thông tin cặp đôi này lộ clip sex. Sự việc càng khiến dân mạng sôi sục khi một số fanpage triệu like tung tin kiểu "Mới thức dậy đã trở thành người tối cổ" hay "Góc tối cổ cực mạnh".

Vì ảnh này mà nhiều người tưởng rằngOhsusu và Kim Phi Long lộ clip sex.

Ohsusu và Kim Phi Long là ai mà thu hút sự quan tâm như vậy?

Cùng với Kiều Anh Hera, Misthy và Linh Ngọc Đàm, Ohsusu là cái tên nổi tiếng trong giới nữ streamer ở Việt Nam.

Sinh năm 1993, tên thật là Quý Ngô và có biệt danh khác là Bắp, Ohsusu sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, khả năng ăn nói duyên dáng và từng là thành viên của The Queen Team - đội tuyển eSports tập hợp toàn game thủ nữ đầu tiên tại Việt Nam.

Nổi tiếng trong giới streamer nên Ohsusu hiện sở hữu Facebook cá nhân hơn 170 ngàn follow và kênh YouTube gần 2 triệu subribe.

Hai tháng trước, nhiều video clip trên kênh YouTube có lượt xem trên 1 triệu lượt xem. Song gần đây, lượt xem các video giảm xuống nhiều, từ vài chục đến vài trăm ngàn lượt xem.

Bạn trai Ohsusu là Nguyễn Kim Phi Long, cái tên khá nổi tiếng trong giới truyền thông, từng làm đại sứ YouTube ở Việt Nam và hiệnlàm nhà sản xuất âm nhạc, quản lý tài năng của một hãng thu âm.

Hơn 10 năm trước, Phi Long gây tiếng vang trong nhiều lĩnh vực như dancer, người mẫu, diễn viên phim Bộ tứ 10A8, Phóng viên vui nhộn và đóng các MV.

Phi Long có bố là người Hàn Quốc, mẹ Việt Nam nên có vẻ đẹp trai rất riêng.

Kim Phi Long vàOhsusu bị nhiều người ghét vì nghi "cắm sừng" Misthy.

Ohsusu và Kim Phi Long có nhiều fan song bị không ít người ghét. Lý do bởi cặp đôi này từng bị tố “cắm sừng” Misthy (sinh năm 1995, tên thật là Lê Thy Ngọc).

Cụ thể hơn, Misthy tiết lộ cô và Ohsusu yêu nhau được 2 năm khi còn ở The Queen Team. Cả hai từng được xem là cặp đôi đẹp trong giới LGBT.

Thế nhưng ngày 10.5.2018, Misthy lên tiếng tố Ohsusu phụ bạc, lén lút hẹn hò với Kim Phi Long từ tháng 25.12.2017 và lạnh nhạt với mình.

Đến ngày 9.5.2018, Misthy mới biết sự thật và cảm thấy vô cùng tức giận.

Về chuyện này, Misthy đau đớnchia sẻ: “Sau khi chia tay với Ohsusu, vô cùng buồn và tiếc vì lần đầu tiên Thy thật sự yêu một người nhiều như Bắp. Vào khoảng 2 năm trước, Thy cũng từng suy sụp như thế vì sau khi chia tay với Linh Ngọc Đàm và đã uống tận 6 lon bia và không thể tự về nhà được”.

Misthy và Ohsusu khi còn bên nhau.

Sau chuyện trên, không chỉ tình cũ của Misthy là Linh Ngọc Đàm mà rất nhiều người bức xúc với Ohsusu cùng Kim Phi Long.

Kim Phi Long càngbị nhiều người ghét hơn khi khen Ohsusu tử tế nên biết giữ gìn và dành cái ngàn vàng cho anh, đồng thời ám chỉMisthy không cùng đẳng cấp với họ.

Kim Phi Long tiết lộOhsusu dành cái ngàn vàng cho anh.

Thậm chí xuất hiện fanpage anti Ohsusu và Kim Phi Long. Từ ảnh chế trên fanpage đó mà nhiều người tưởng rằng cặp đôi kia lộ clip sex.Một số người còn chia sẻ link clip sex 4 phút 32 của cặp đôi Việt Nam trên web đen đình đám. Thế nhưng, nội dungkhông cho thấy rõ mặt của hai nhân vật chính.

Hơn nữa, clip này được đăng từ 1 tháng trước. Do chú thích clip sex này ghi bằng tiếng Pháp nên nhiều người không hay biết và tiếp tục phát tán khắp nơi.

Clip sex 4 phút 32 này đã có từ 1 tháng trước.

Sau sự việc trên xảy ra, Facebook cá nhân của Ohsusu bỗng biến mất khiến nhiều ngườicho rằng chuyện cô lộ clip sex với bạn trai là có thật. Thế nhưng mới đây, Ohsusu đã lên Facebook đăng status “Tự nhiên ngủ dậy cái hot, không biết tại sao?” kèm theo ảnh trích từ video Full HD như mỉa mai nhữngai nghicô lộ clip sex.

Status mới nhất củaOhsusu.

Bên cạnh đó, admin fanpage anti Ohsusu và Kim Phi Long khẳng định không có chuyện cặp đôi này lộ clip sex: “Page chỉ đăng ảnh chứ Ohsusu không lộ clip gì cả. Người trong clip mà tụi bây nói không phải Ohsusu. Tóc ohsusu màu cam không phải màu đen. Mấy cái page này không biết gì mà đăng tào lao, còn không ghi nguồn ảnh. Chia sẻ rộng rãi để mọi người hiểu giùm tôi”.

Admin fanpage khẳng địnhOhsusu và Kim Phi Long không lộ clip sex.

Cô gái xinh nhét bánh vào mũi rồi đưa bạn trai ăn:

Chàng trai mải chơi game bị cô gái xinh chơi khăm.

Xem thêm:Búp bê tình dục Hàn Quốc đẹp như Hoa hậu Chuyển giới Thái Lan giá 40 triệu đồng

Thực hư chuyện chàng trai Hà Nội khóc ở đám cưới bạn gái cũ với giám đốc

Hàng xóm bênh vực người chồng chửi, đánh vợ nằm truyền dịch ở bệnh viện

Clip 2 nhóm sinh viên trường Cao đẳng Công thương Hà Nội hỗn chiến như giang hồ

Cô dâu tên dài nhất Việt Nam: Nguyễn Tướng Trần Thị Hồng Đào Minh Phương

Dương Thể Ny - hot girl nổi tiếng nhất Đà Nẵng giờ ra sao?

Phúc XO dùng 20kg vàng giả, đại gia nào đeo vàng nhiều nhất Việt Nam?

Hot girl Hoàng Hải Yến đăng ảnh bị chồng đánh chảy máu đầu, ngàn người khen đẹp!

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tập trung thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao
7 giờ trước Tài chính và đầu tư
Thủ tướng yêu cầu tập trung xúc tiến, thu hút các dự án FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, nhất là đối với phát triển kinh tế số, kinh tế xanh, kinh tế tuần hoàn, các ngành công nghiệp chế biến, chế tạo, điện tử, bán dẫn, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có clip sex Ohsusu và Kim Phi Long hay không?