Tân Hoa hậu Ukraine 2018, Veronica Didusenko vừa bị tước vương miện vì đã nói dối khi đi thi.

Có con vẫn đi thi, hoa hậu Ukraine 2018 bị tước danh hiệu vì đã nói dối

mai huong | 25/09/2018, 20:02

Tân Hoa hậu Ukraine 2018, Veronica Didusenko vừa bị tước vương miện vì đã nói dối khi đi thi.

Nguyên nhân Veronica Didusenkobị tước vương miện vì bantổ chức hoa hậu Ukraine đã phát hiện hiện côđã kết hôn và có một con trai 4 tuổi.

"Sự thật câu chuyện hoàn toàn bất ngờ với chúng tôi. Cô ấy vi phạm các quy tắc và không cung cấp thông tin chính xác. Chúng tôi sẽ bầu ra một người phù hợp khác để nắm giữ ngôi vị này",giám đốc điều hành của Tổ chức hoa hậu Ukraine phát biểu.

Theo dự kiến, ngày 30.9 tới,BTC sẽ chọn 1 trong 6 thí sinhtrong Top 6 cuộc thi để trao vương miệng, riêngVeronica Didusenko cho đến hiện tại không đưa ra bất cứ bình luận nào trên mạng xã hội. Cô cũng chưa xóavideo ghi lại giây phút mình đăng quang cách đây vài ngày.

Veronica Didusenko đăng quang Hoa hậu Ukraine 2018 vào ngày 20.9.Cô 23 tuổi, từng học chuyên ngành Toán học tại Đại học quốc gia Taras Shevchenko của Kiev, làm người mẫu cho công ty Women Management ở Paris (Pháp) và Milano (Italy).Vài ngày sau khi giành vương miện, một diễn đàn đăng tải nhiều bằng chứng cho thấy người đẹp 23 tuổi đã kết hôn và có con trai. Theo quy định, tất cả thí sinh tham gia cuộc thi không được phép kết hôn trước hoặc trong thời gian thi.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Có con vẫn đi thi, hoa hậu Ukraine 2018 bị tước danh hiệu vì đã nói dối