Sáng 25.9, diễn viên hài Trường Giang đón cô dâu - diễn viên Nhã Phương từ TP.HCM về Đồng Nai thực hiện nghi thức rước dâu và 14 giờ, cả 2 sẽ làm lễ thành hôn. Bữa tiệc tân hôn 2 họ sẽ được tổ chức vào hồi 18 giờ cùng ngày.

Nhã Phương -Trường Giang làm lễ gia tiên, mẹ cô dâu bật khóc trước giờ rước dâu

Thành Chung - CTV | 25/09/2018, 14:39

Sáng 25.9, diễn viên hài Trường Giang đón cô dâu - diễn viên Nhã Phương từ TP.HCM về Đồng Nai thực hiện nghi thức rước dâu và 14 giờ, cả 2 sẽ làm lễ thành hôn. Bữa tiệc tân hôn 2 họ sẽ được tổ chức vào hồi 18 giờ cùng ngày.

Từ 9 giờsáng, gia đình Trường Giang ở Đồng Nai tất bật chuẩn bị sính lễ cho buổi lễ đón dâu tại nhà riêng của Nhã Phương ở Q.Tân Bình, TP.HCM. Để chuẩn bị cho lễ rước dâu, đích thân bố của danh hài đã tự tay sắp xếp lại từng tráp quả trước khi lên xe.

Ngôi nhà ở quê của Trường Giang không trang trí mà để tự nhiên như bình thường

Tại nhà cô dâu, mẹ của diễn viên Nhã Phương xúc động tiết lộ bà rất vui và hạnh phúc vì cuối cùng con gái cũng đã vượt qua rất nhiều sóng gió để đi đến được cái kết tốt đẹp như hôm nay. Bà cho biết mình an tâm khi 2 con thành vợ thành chồng. Trước đó, vào lúc 9 giờ, đơn vị đảm trách việc trang trí đám tiệc đã đến sắp xếp, bàì trí không gian tiệc. Tất cả các vật dụng đều được thực hiện với tông màu trắng chủ đạo. Một số người thân, họ hàng xuất hiện, phụ các nhân viên sắp xếp bàn ghế. Họ hàng cho biết đêm qua Nhã Phương không ở nhà mà ở khách sạn gần đó.

Gia đình Trường Giang ở xã Tân Hiệp, huyện Long Thành, Đồng Nai là nơi bố đẻ anh sinh sống nhiều năm qua. Bố Trường Giang đưa các con từ Quảng Nam vào Đồng Nai lập nghiệp từ đầu những năm 1990, bởi vậy họ hàng thân thích của gia đình anh chủ yếu vẫn ở quê nhà xứ Quảng.

Gia đình nhà Trường Giang tất bật với đám cưới của con, bố của Trường Giang cẩn thận xem lại từng khay sính lễ

14 giờ chiều nay (25.9), lễ thành hôn của Trường Giang và Nhã Phương sẽ diễn ra tại nhà trai ở huyện Long Thành (Đồng Nai). Ngôi nhà tại Đồng Nai của gia đình Trường Giang cũng là nơi Nhã Phương sẽ được đón dâu về, làm lễ bái gia tiên tại đây trước khi quay trở lại TP.HCM để tổ chức hôn lễ. Do trước đó cả hai đã tổ chức lễ đính hôn tại một resort sang trọng ở Hội An trước sự chứng kiến của đông đảo họ hàng thân thích của hai bên gia đình nên lễ đón dâu tại tư gia của nhà trai ở Đồng Nai được chuẩn bị tương đối đơn giản, không rườm rà, thậm chí không dựng rạp trang trí.

Mẹ của Nhã Phương cho biết bà rất hạnh phúc khi con gái được vui vẻ bên Trường Giang sau những tháng ngày gian khó

Người nhà của Trường Giang tiết lộ, sau khi đón dâu về Đồng Nai để làm lễ bái gia tiên, cô dâu và chú rể sẽ quay trở lại nhà riêng của Trường Giang trên TP.HCM trước khi ra nơi tổ chức lễ cưới ở một khách sạn sang trọng diễn ra vào tối cùng ngày tại TP.HCM.

Chị gái của Nhã Phương cũng không giấu được niềm vui và sự xúc động. Cô gửi lời nhắn tới em gái: “Hạnh phúc nhất khi có đủ 2 thứ: nụ cười và người bên cạnh tạo nên nụ cười ấy. Nhìn em cười là chị đã thấy hạnh phúc. Em sẽ là cô dâu đẹp nhất của gia đình và những ai yêu mến em”.

Chia sẻ trước giờ con gái lên xe hoa, mẹ Nhã Phương nghẹn ngào tiết lộ rất vui và hạnh phúc vì Trường Giang - Nhã Phương vượt qua rất nhiều sóng gió và đau khổ để đến được ngày này."Bây giờ tôi cũng an tâm rồi. Giang nói với tôi: 'Má an tâm, con thương Phương nhiều lắm. Bây giờ con chỉ lo cho Phương thôi, không nghĩ ngợi gì bên ngoài hết'. Tôi chúc cho hai đứa ngày trọng đại thành công tốt đẹp và hạnh phúc đến đầu bạc răng long", mẹ Nhã Phương cho biết.

Khoảng 10 giờ 30, xe ôtô vận chuyển hoa tươi cùng bàn ghế được mang đến nhà Nhã Phương. Bố và em trai cô dâu theo dõi và trực tiếp trang trí, sắp xếp không gian lễ cưới để mừng đám cưới Nhã Phương - Trường Giang. Đến giờ nhà trai đến, cô dâu Nhã Phương được mẹ dẫn xuống, ngay sau đó Trường Giang tận tình chăm sóc, chỉnh tóc cho vợ. Cả hai thắp nhang trước bàn thờ tổ tiên trong sự vui mừng của hai họ.

Thành Chung. Ảnh: Zing, VNE
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nhã Phương -Trường Giang làm lễ gia tiên, mẹ cô dâu bật khóc trước giờ rước dâu