Dù thi thể của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã được chôn cất và kết quả cuối cùng cũng kết luận Pratyusha Baneriee chết vì ngạt thở do tự tử, nhưng Sangram Singh bạn của cô đã khẳng định "sự thật đang bị dìm xuống im lặng".

'Cô dâu 8 tuổi' tự tử, nghi án vụ giết người có chủ đích

Diệu Linh | 07/04/2016, 23:35

Dù thi thể của nữ diễn viên 'Cô dâu 8 tuổi' đã được chôn cất và kết quả cuối cùng cũng kết luận Pratyusha Baneriee chết vì ngạt thở do tự tử, nhưng Sangram Singh bạn của cô đã khẳng định "sự thật đang bị dìm xuống im lặng".

Phía cảnh sát Mumbai đã kết luận cái chết của diễn viênPratyusha Banerjee là do treo cổ trên quạt trần trước khichấp nhận để gia đình đưa thi thể cô về an táng. Dù ngoài dấu vết tự tửtrên cơ thể và cổ của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee có nhiều vết bầm đáng nghi.

Tuy nhiên, mọi sự nghi vấn về cái chết của nữ diễn viên Cô dâu 8 tuổi vẫn dồn về phía bạn trai cô nam người mẫu Rahul Raj Singh. Singh hiện đang đệ đơn kiện bất kỳ ai vu khống mìnhvì sợ bị bắt, nhưng Tòa án Mumbai đã bác bỏ yêu cầu của anh. Trả lời trên tờ Indian Express, luật sư phụ trách vụ án từ Tòa án Mumbai nói rằng, tất cả tình tiết trong vụ án sẽ được giữ bí mật.

Cùng ngày 7.4, nam diễn viên nổi tiếng Sangram một người bạn thân của nữ diễn viên Pratyusha Banerjee cũng lên tiếng về những sự thật bị che dấu sau cái chết của bạn anh.Sangramkhẳng định trên tờ Indian Express cái chết của bạn anh, nữ diễn viên 24 tuổi Banerjee là một cái chết đau lòng, nhưng những gì diễn ra còn đáng buồn hơn vì phía sau đó là một vụ việc gian lận.


Nam diễn viênSangram và nữ diễn viên của "Cô dâu 8 tuổi" Pratyusha Banerjee trở thành những người bạn thân thiết khi tham gia chương trình Bigg Boss (phiên bản Big Brother Ấn Độ).

"Tôi xin lỗi, tôi đã không có mặt ở đây khi thảm kịch xảy ra với cô ấy. Khi tôi từ Nam Phi trở về tôi chỉ có thể tham dự buổi cầu nguyện. Tôi đau buồn khi nghĩ rằng nếu cha mẹ mình cũng đang trong hoàn cảnh của cha me cô ấy phải trải qua.Chẳng có cha mẹ nào trên đời muốn nhìn thấy đứa con duy nhất của họ chết.

Mẹ của Pratyusha Banerjee cũng tựa như mẹ của tôi, họ cố gắng hiểu những gì đơn giản nhất đang xảy ra với con mình. Họ là những người sống giản dị với nguồn thu nhập ít ỏi. Cảngười đã phải cố gắng sắp xếp để có thể mua vé máy bay tới Mumbai. Họ khôngđáng phải ở trong hoàn cảnh này.Thật sự quá đau lòng.", nam diễn viên Sangram nói.

Anh cũng nhấn mạnh:"Banerjeelà người luôn hạnh phúc vui vẻ. Cô ấy luôn miệng nói với tôi rằng cô muốn kết hôn, muốn lập gia đình. Tôi nói với cô ấy phải cẩn thận về bạn trai của cô ấy khi lựachọn cho cuộc sống tương lai. Tôi biết Pratyusha rất tốt bụng. Cô ấy là một đứa trẻ thuần khiết, buồn và dỗi hờn, nhưng chỉ vài phút sau đó cô ấy lại vui vẻbình thường. Không có việc cô ấy tự tử. Tôi không bao giờ tin cô ấy làm điều này. Tôi khôngnghĩ cô ấy đã tự tử. Có một sự thật bị che dấu sau cái chết của cô ấy."

D.L (Theo Indian Express)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu khắc phục hậu quả vụ sạt lở đất làm 3 công nhân tử vong ở Hà Tĩnh
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày 7.5, Phó thủ tướng Chính phủ Lê Minh Khái ký công điện của Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tập trung khắc phục hậu quả sự cố sạt lở đất tại phường Kỳ Liên, thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Cô dâu 8 tuổi' tự tử, nghi án vụ giết người có chủ đích