Nụ hôn tạm biệt của bạn trai đã cướp đi sinh mạng của cô gái 20 tuổi người Canada tên Myriam Ducre-Lemay.

Cô gái 9x chết thảm vì hôn tạm biệt bạn trai

Blogtamsu | 11/06/2016, 09:07

Nụ hôn tạm biệt của bạn trai đã cướp đi sinh mạng của cô gái 20 tuổi người Canada tên Myriam Ducre-Lemay.

Myriam Ducre-Lemay, 20 tuổi cùng bạn trai mới tham gia một bữa tiệc cùng bạn bè. Sau khi đưa bạn gái về đến cổng nhà, chàng trai hôn tạm biệt cô và chúc ngủ ngon một cách dịu dàng. Thế nhưng, điều khủng khiếp đã xảy ra sau đó.

Myriam Ducre-Lemay vào nhà và bắt đầu cảm thấy khó thở, không thể đứng vững. Mẹ của cô lo lắng khi tình trạng con gái ngày càng xấu đi. Bà nhanh chóng gọi cấp cứu. Nhân viên y tế có mặt sau 8 phút nhưng timMyriam Ducre-Lemay đã ngừng đập trên đường đi cấp cứu. Các bác sĩ đã cố gắng để cứu sống Myriam Ducre-Lemay, nhưng họ cho biết, cô bị thiếu oxy lên não trầm trọng và đã tử vong.

Câu chuyện khó hiểu này được mẹ của cô, bàMicheline Ducre giải thích. Nguyên nhân do trong bữa tiệc tối hôm đó, bạn trai củaMyriam Ducre-Lemay đã ăn một chiếc bánh sandwich bơ đậu phộng, mà cô gái thì bị dị ứng với thứ đó.

Nụ hôn tạm biệt của bạn trai đã cướp đi sinh mạng Myriam Ducre-Lemay.

Myriam Ducre-Lemay mới quen biết bạn trai vài tháng, nên anh ta không biết đến căn bệnh đó của cô. Nụ hôn chúc ngủ ngon tối hôm đó chính là lưỡi dao tử thần giết chết Myriam Ducre-Lemay.

Tiến sĩ Christine McCusker, chuyên gia về các căn bệnh dị ứng cho biết, dấu vết của chất gây dị ứng có thể đọng lại trong nước bọt con người 4 tiếng sau khi ăn. Chàng trai kia đã không nói cho bạn gái về việc ăn đậu phộng. Chỉ một sơ suất nhỏ đã lấy đi mạng sống của cô gái trẻ.

Trang Nguyên (theo Mirror)
Bài liên quan
Sóc Trăng thông báo đăng ký nhu cầu sử dụng cát biển phục vụ các dự án
Tỉnh Sóc Trăng vừa có thông báo đến các tỉnh, thành phố về việc đăng ký nhu cầu sử dụng cát biển của tỉnh phục vụ các dự án được áp dụng cơ chế đặc thù theo Nghị quyết của Quốc hội.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
10 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái 9x chết thảm vì hôn tạm biệt bạn trai