Nguyễn Thanh T (biệt danh Hary Nguyen) đã hoàn thành 14 ngày cách ly tại trường Quân sự tỉnh Bình Dương và được phép trở về nhà hôm qua vì không có dấu hiệu mắc COVID-19.

Cô gái livestream chỉ cách trốn cách ly khoe tăng 2kg, mong bớt bị chửi khi về nhà

Phạm Hồng Quân | 11/03/2020, 07:55

Nguyễn Thanh T (biệt danh Hary Nguyen) đã hoàn thành 14 ngày cách ly tại trường Quân sự tỉnh Bình Dương và được phép trở về nhà hôm qua vì không có dấu hiệu mắc COVID-19.

Xem thêm:Chàng trai ở TP.HCM kể chuyện tháo chạy khỏi Ý vì nhiều người xem nhẹ dịch COVID-19

Thực hư ảnh cô gái ở Hà Nội quên mặc nội y đi gom mì tôm ở siêu thị?

Chụp ảnh thân mật với Nguyễn Hồng Nhung, rich kid Tiên Nguyễn có bị cách ly khi về TP.HCM?

Người gần nhà cô gái nhiễm COVID-19 ở Hà Nội: Đừng nhìn chúng tôi như vật bị cách ly!

Cụ ông 101 tuổi nhiễm nCoV đã xuất viện: ‘Phải sớm khỏi bệnh về chăm sóc vợ’

Sau khi từ Hàn Quốc về sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) tối 25.2,Nguyễn Thanh T (sinh năm 1992, quê Kiên Giang, tạm trú tại phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, tỉnh Bình Dương) khiến dân mạng phẫn nộ vì đăng status và livestream khoe dùng miệng lưỡi, trí thông minh để không bị cách ly khi trở về Việt Nam từ TP Daegu – tâm dịch COVID-19 ở Hàn Quốc.

Cụ thể hơn, cô gái tóc nhuộm đỏ mặc váy vàng tự hào nói: “Người phụ nữ mình khôn ở cái não nên về không bị cách ly”“Những người thông minh là những người đó bị cách ly, còn những người thông minh như em là đâu bị cách ly. Phụ nữ sống bằng cái não, cái óc. Mình phải biết cách mình nói như thế nào. Để một tí nữa về nhà em sẽ nói lý do vì sao mà bị cách ly và không bị cách ly. Em sẽ giải thích cho mọi người nghe”, rồi hứa trên xe về nhà ở Bình Dương sẽ livestream chỉ cách cho mọi người.

Bị dân mạng chỉ trích thậm tệ vì livestream khoe cách trốncách ly khi về từ Daegu, Nguyễn Thanh T dường như nhận ra sai lầm nên cùng mẹ thuê taxi đến Bệnh viện Dã chiếnTP.HCMở huyện Củ Chi để cách ly tập trung.

Do không đủ điều kiện để được ởđây nên mẹ conNguyễn Thanh T về lại nhà ở phường Tân Đông Hiệp, tỉnh Bình Dương và được Trung tâm y tế TP Dĩ Anđưa đi cách ly tại trường Quân sự tỉnh Bình Dương (phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một). Mẹ và anh traiT cũng phải đi cách ly tập trung vì tiếp xúc với cô.

Theo Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Bình Dương, Nguyễn Thanh T sống ở Daegunhưng đi qua thành phố Busan trước khi đápmáy bay về TP.HCM. Khi nhập cảnh vào sân bay Tân Sơn Nhất, cô khai điểm xuất phát hành trình của mình là Busan, không nhắc tới Daegu và đã được phép nhập cảnh.Nguyễn Thanh Tmang hai quốc tịch Việt Nam và Hàn Quốc nêncó hai hộ chiếu. DoNguyễn Thanh T chỉ trình hộ chiếu Việt Nam nên lực chức năng ở sân baynắm sót thông tin côđến từDaegu.

Sau 3 ngày cách ly ở trường Quân sự tỉnh Bình Dương, sáng29.2, Nguyễn Thanh T viết tâm thư xin lỗi vì hành động dại dột của mình, mong mọi người bỏ qua và kể chuyện ở nơi cách ly.

Nguyễn Thanh T được quan tâm, ăn uống đầy đủ ở nơi cách ly.

Cô gái quê Kiên Giang cho biết được quan tâm, chăm sóc chu đáo tại phòng cách ly, cơm nướcđầy đủ ngày 3 bữa và muốn ăn uốngthêm gì thì nhờ các chúcán bộ mua cho.

Sau khi hoàn thành 14 ngày cách ly tập trung và không có dấu hiệu nhiễm COVID-19, tối 10.3,Nguyễn Thanh T đã chia sẻ cho mọi ngườiđược biết, khoe tăng2kg và mong cộng đồng mạng bớt chửi mình:“Em cóđầy đủ giấy tờkết quả đã hoàn thành cách ly 14 ngày qua. Kết quả tốt, sức khỏe bình thường. Em không liên quan gì đến bệnh và virus nhé nên mọi người bớt chửi em lại. Về đến nhà còn được mọi người, anh em ở trường quân sự gọi điện hỏi thăm. Em cảm ơn nơi quân sự 2 tuần qua. Ăn cơm quân sự tăng được 2 cân nữa. Cảm ơn tất cả anh em, bạn bè đã quan tâm đến em thời gian qua”.

Nguyễn Thanh T khoe giấy xác nhận đã hoàn tất thời gian cách ly.

Bạn bè gửi lời chúc mừng Nguyễn Thanh T và hy vọngcô không còn mắc sai lầm như quá khứ nữa.

Xem thêm:Thất tình, tung tin 3 người chết vì COVID-19 câu được 6 like, bị phạt 10 triệu đồng

Mỹ nữ khốn đốn vì bị đồn làm chuyện ấy với khách Anh nhiễm COVID-19 ở Đà Nẵng

Facebooker tuyên bố chữa khỏi nCoV bằng nước tỏi đun sôi, không sợ bị phạt tiền

Nỗi khổ của các nữ tiếp viên Vietnam Airlines bị cách ly, xa con nhỏ

Người Việt ở châu Âu không dám đeo khẩu trang vì sợ bị đánh, kỳ thị

Dậy lúc 3 giờ sáng nấu ăn cho 350 người cách ly mỗi ngày, các anh bộ đội vẫn cười tươi

Sự thật ảnh người nhiễm nCoV đầu tiên ở Hà Nội đeo ống thở trên giường bệnh?

Tài xế nghi công an ở Hà Nội dùng ô tô 'chim mồi' cản đường, tung clip gây xôn xao

Clip cựu tuyển thủ Việt Nam đạp đối phương gãy đầu gối 3 khúc ở giải bóng phủi

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu phải báo cáo tình hình chuyển đổi số, kinh tế số một cách trung thực
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng yêu cầu các bộ ngành, địa phương đánh giá tình hình triển khai công tác chuyển đổi số quốc gia với trọng tâm là phát triển kinh tế số trên tinh thần khách quan, trung thực, có số liệu cụ thể về kết quả đạt được, những tồn tại, hạn chế...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái livestream chỉ cách trốn cách ly khoe tăng 2kg, mong bớt bị chửi khi về nhà