Không chỉ đánh bật nhanh chóng các mảng bám, ố vàng trên răng miệng, mà nước súc miệng còn có công dụng loại bỏ gầu và nấm da đầu vô cùng hiệu quả.

Cô gái thử gội đầu với nước súc miệng và kết quả nhận được khiến ai cũng ngỡ ngàng

Blogtamsu | 15/11/2016, 14:59

Không chỉ đánh bật nhanh chóng các mảng bám, ố vàng trên răng miệng, mà nước súc miệng còn có công dụng loại bỏ gầu và nấm da đầu vô cùng hiệu quả.

Như các bạn đã biết, nước súc miệngcó khả năng bảo vệ hàm răng chắc khỏe trước những tác động gây hại từ vi khuẩn và các mảng bám thức ăn... Ngoài ra người ta còn biết đến chúng như là một loại "thần dược" đặc trị gầu, nấm da đầu hiệu quả đến ngỡ ngàng.

Dưới tác động của môi trường cũng như việc lạm dụng quá nhiều các hóa chất độc hại như: nhuộm, ép, hấp, uốn... hay chưa có biện pháp chăm sóc thích hợp khiến da đầu bị tổn thương, hình thành nên nấm ngứa, gầu, các sợi tóc trở nên xơ yếu, gãy rụng.

Tuy nhiên, giờ đây điều đó sẽ không còn khiến bạn cảm thấy lo lắng nữa vì chỉ cần dùng nước súc miệng theo phương pháp dưới đây sẽ giúp bạn loại bỏ gầu, nấm ngứa một cách hiệu quả.

Tham khảo bài viết dưới đây để có phương pháp làm đẹp cho chính mình.

Thành phần nguyên liệu:

- 1 chai nước súc miệng

- Bình xịt khoáng.

Cách thực hiện:

- Trước hết, bạn đổ1 cốc nước súc miệng vào bình xịt rồilắc đều.

Cách dùng:

Bước 1: Vệ sinh da đầu sạch sẽ với nước ấm hoặc dùng dầu gội để làm sạch tóc, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn trên da, đồngthời giúp các lỗ chân lông luôn được thông thoáng.

Bước 2: Tiếp đó bạn dùng dầu xả tùy thích thoa đều lên phần tóc. Lưu ý: bạn cố gắng để dầu xả ngấm sâu vào từng sợi tóc và tránh để dâyvào da đầu.

Bước 3: Cuối cùng bạn dùng bình xịt có chứa nước súc miệng đã chuẩn bị trước đó, xịt lên phần da đầu và nên tránh để hỗn hợp tiếp xúc các sợi tóc, vì như vậy sẽ khiến tóc bị khô, gãy rụng và chẻ ngọn.

Bước 4: Hoàn thành các bước, bạn nhẹ nhàng luồn các đầu ngón tay vào từng kẽ tóc, massage chừng 5 phút, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.

Bước 5: Nghỉ ngơi thư giãn thêm 10 phút rồi bạn tiến hành gội lại với nước sạch như bình thường.

Kiên trì thực hiện phương pháp này trong vòng 2 tuần, mỗi tuần 2 lần sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ gầu và nấm da đầu hiệu quả.

Chúc các bạn thành công!

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái thử gội đầu với nước súc miệng và kết quả nhận được khiến ai cũng ngỡ ngàng