Những cảnh nóng bỏng của 2 nhân vật chính trong phim 50 sắc thái khiến một phụ nữ 33 tuổi ở Mexico "tự sướng" ngay tại rạp chiếu phim. 

Cô gái “tự sướng” trong rạp phim vì xem '50 sắc thái'

Một Thế Giới | 24/02/2015, 12:49

Những cảnh nóng bỏng của 2 nhân vật chính trong phim 50 sắc thái khiến một phụ nữ 33 tuổi ở Mexico "tự sướng" ngay tại rạp chiếu phim. 

Theo thông tin từ M.Online, người phụ nữ 33 tuổi đã không kiềm được cảm xúc khi xem những cảnh nóng trong bộ phim 50 sắc thái, cô đã bị bắt gặp đang "tự sướng" ngay trên hàng ghế tại cụm rạp Sinaloa, Mexico. 
Ngay khi phát hiện ra hành động khiếm nhã này, nhân viên phòng vé đã gọi cảnh sát tới trước khi mời người phụ nữ 33 tuổi rời khỏi rạp phim. Vụ việc xảy ra 2 ngày sau khi bộ phim công chiếu tại Mexico. 
Phu nu Mexico thu dam trong rap phim vi xem  50 sac thai -hinh-anh-1
Ngày 13.2, bộ phim Fifty Shades of Gret - 50 sắc thái chính thức ra mắt trong sự háo hức của những người quan tâm đến cuốn tiểu thuyết gốc. Tuy nhiên, trái ngược với mong đợi, hầu hết các nhà phê bình văn học, thậm chí là những diễn viên phim khiêu dâm của Mỹ cũng không tiếc lời chê bai, chỉ trích bộ phim. 
Dẫu vậy, tính tò mò của công chúng đã mang đến chiến thắng cho tỷ phú cuồng dâm - 50 sắc thái chỉ trong 2 tuần đầu tiên công chiếu. Với tổng cộng 410,6 triệu USD doanh thu phòng vé trên toàn thế giới trong đó gồm 130,1 triệu USD tại khu vực Bắc Mỹ, Fifty Shades of Grey đã trở thành bộ phim chiếm lĩnh phòng vé kỷ lục và đứng đầu doanh thu tại khu vực Bắc Mỹ 2 tuần liên tục (dù tuần thứ 2, phim có giảm tới 72% so với tuần đầu tiên). 

Mặc dù vậy, Fifty Shades of Grey tại một số nước Châu Á hay Hồi giáo như Malaysia lại bị cấm chiếu, trong khi đó tại Việt Nam phim bị gắn mác 16+ vì lý do vi phạm “thuần phong mỹ tục” và tất cả các cảnh nóng đều bị cắt.

Theo trang The Hollywood Reporter, chủ tịch Hội đồng kiểm duyệt phim tại Malaysia – Datuk Abdul Halim Abdul Hamid – cho biết: “Fifty Shades of Grey không phù hợp với khán giả Malaysia. Đây là quyết định mà chúng tôi đã cùng nhau thống nhất sau khi theo dõi bộ phim này. Có quá nhiều cảnh bạo dâm như trói hay dùng roi với phụ nữ. Nó đi ngược lại với quan niệm tình dục thông thường”. 
Bảng xếp hạng doanh thu phòng vé khu vực Bắc Mỹ:
Fifty Shades of Grey - Universal - 23,2 triệu USD
Kingsman: The Secret Service - Fox - 17,5 triệu USD
The SpongeBob Movie: Sponge Out of Water - Paramount - 15,5 triệu USD
McFarland, USA – Buena Vista - 11,3 triệu USD
The DUFF – Lionsgate - 11 triệu USD
American Sniper - Warner Bros. - 9,6 triệu USD
Hot Tub Time Machine 2 - Paramount - 5,8
Jupiter Ascending - Warner Bros. - 3,7 triệu USD
The Imitation Game - StudioCanal - 2,6 triệu USD
Paddington - Weinstein/Dimension - 2,3 triệu USD

Minh Minh - (Theo Mailonline)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
5 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái “tự sướng” trong rạp phim vì xem '50 sắc thái'