Bị ghép ảnh trong phần mô tả clip sex của cặp đôi bị hàng xóm quay lén, cô gái Vĩnh Phúc tên P.A phát hoảng và phải kêu oan khắp Facebook.

Cô gái Vĩnh Phúc khốn đốn vì bị nhầm là nhân vật trong clip sex

Hồng Quân | 21/10/2016, 11:05

Bị ghép ảnh trong phần mô tả clip sex của cặp đôi bị hàng xóm quay lén, cô gái Vĩnh Phúc tên P.A phát hoảng và phải kêu oan khắp Facebook.

Xuất phát từ một fanpage trên Facebook, nam thanh niên ở Hà Nội tên T.A đã chia sẻ clip quay lén cặp đôi ‘mây mưa’ trong phòng.Điều đáng nói là phần mô tả còncó cô gái tập gym bị ghép chung vàoảnh chụp cặp đôi đang quan hệ. Theo người chia sẻ clip, cô gái nàylà giáo viên dạy aerobic.

Cô gái Vĩnh Phúc bị ghép ảnh chung với clip sex.

Clip sex kèm ảnh mô tả được phát tán nhanh chóng mặttrên Facebook. Khi nhận được thông báotừ bạn bè, P.A tá hỏa vìbị nhầm là cô gái trong clip sex và cho rằng có người cố tìnhghép ảnh đểhãm hại mình.

Ngay lập tức, P.A đã đăng status cầu cứu mọi người để đính chính giùm cô. Nội dung như sau: Mong mọi người giúp em với, huhu. Em không hiểu em thù hằn gì với ai mà có người post và share clip kia. Bạn bè em thấy đã gọi và hỏi em ngay nhưng người trong clip xxx kia không phải em, mà lại dám lấy ảnh em để post. Ảnh của em là bạn em chụp trong phòng tập gym và em không phải cô giáo dạy aerobic gì cả, kể cả cái ảnh trong clip kia. Ai quen em đều biết không phải em, thực sự bây giờ rất rối. Em đã inbox người post và người đó không trả lời. Em không biết đấy là ai nhưng thấy ghi cùng trường em. Em không quen mà lại làm vậy, bây giờ mọi người đã share loạn hết lên. Mong mọi người giúp em like và share giúp em.

Em cần đính chính lại mọi việc. Thực sự em không muốn để gia đình biết nên ai là người nhà, em mong là không nói với bố mẹ em biết. Không bố mẹ em lo. Mong mọi người giúp em và em xin lỗi đã tag".

Sau đó, P.A đã liên lạc được với T.A. Anh chàng này tỏ rahối hận vàxin lỗi P.Avì chia sẻ thông tin nhạy cảmmà chưa kiểm chứng.

Đoạn tin nhắn P.A trao đổi với T.A.

Đây không phải lần đầu tiên một phụ nữViệtbị nhầm lẫn với nhân vật trong clip sex. Trước đây, Đan Lê, Ốc Thanh Vân và Hari Won từng khốn đốn vì chuyện tương tự.

Chia sẻ thông tin có ý thức, sau khi đã kiểm chứng, là điều mà chúng ta nên làm để tránh hàm oan cho người khác.

Xem thêm: Sư chùa ở Thái Nguyên đánh bạc với ba cô gái trong đêm

Ngọc Trinh muốn đấm kẻ đánh nữ nhân viên Vietnam Airlines, sẵn sàng bỏ đại gia ngoại tình

Nhờ công an, Tùng Sơn lấy lại được thứ đã mất

Cậu bé 13 tuổi lần đầu lái ô tô gây tai nạn đáng sợ ở Bắc Giang

Xấp tiền trăm triệu, hai vé xe buýt và những món quà khó đỡ ngày 20.10

Phim ngắn con dâu mắng mẹ chồng phiền phức làm triệu người bật khóc

Bị tố lo đàn hát không làm từ thiện, Trương Quỳnh Anh đáp trả antifan

Phan Anh lên tiếng khi bị chê từ thiện sai chỗ, Thủy Tiên công khai tiền ủng hộ khủng

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 1: Những điểm sáng và thành tựu nổi bật
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu suy giảm, nhờ sự phối hợp kịp thời, chặt chẽ, hiệu quả của các cơ quan trong hệ thống chính trị, sự điều hành chủ động, linh hoạt, quyết liệt của Chính phủ, sự đoàn kết, tin tưởng, ủng hộ của nhân dân và cộng đồng doanh nghiệp... tình hình kinh tế - xã hội nước ta năm 2023 đã phục hồi ổn định, sang năm 2024 càng phát triển. Trong loạt bài này, chúng tôi xin đề cập tới hiện trạng kinh tế - xã hội đất nước và triển vọng trong năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô gái Vĩnh Phúc khốn đốn vì bị nhầm là nhân vật trong clip sex