Một cô giáo ở Bạc Liêu sau khi chấm bài xong thì quăng vở của học sinh xuống đất rồi gọi tên từng em lên nhặt về.

Cô giáo chấm bài xong quăng vở xuống nền gạch bắt học sinh lên nhặt

Trần Khải | 17/10/2019, 14:29

Một cô giáo ở Bạc Liêu sau khi chấm bài xong thì quăng vở của học sinh xuống đất rồi gọi tên từng em lên nhặt về.

Ngày 17.10, phòng GD&ĐT huyện Phước Long, tỉnh Bạc Liêu cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một cô giáo sau khi chấm bài xong thì quăng vở của học sinh xuống đất rồi gọi tên từng em lên nhặt về. Sự việc đang được xác minh, làm rõ.

Theo đó, ngày 15.10 vừa qua, trên mạng xã hội lan truyềnmột đoạn clipghi lại hình ảnh của một cô giáo ở một trường tiểu học trên địa bàn huyện Phước Long. Nội dung clip cho thấy, sau khi chấm bài xong, cô giáo này đã vứt quyển vởcủa học sinh xuống bục giảng, sau đó có một em học sinh lên nhặt về.

Sự việc này đã gây bức xúc cho nhiều phụ huynh học sinh. Phần lớn người xemkhông hài lòng với cách xử lý của nữ giáo viên.

Theo tìm hiểu của PV, sự việc trên xảy ra tại một trường tiểu học ở xã Vĩnh Thanh, huyện Phước Long. Nữ giáo viên trong clip được xác định là N.T.T., người có nhiều năm công tác trong ngành giáo dục.

“Hiện phòng GD&ĐT huyện Phước Long đã có buổi làm việc với nhà trường và cô giáo T. Có 3 quyển vở bị cô giáo T. vứt xuống bục giảng”, một lãnh đạo phòng GD&ĐT cho biết.

"Hiệnphòng đã yêu cầu nhà trường tạm thời cho cô T. không đứng lớp và tường trình về vụ việc. Ngay chiều 17.10, trường cũngsẽ tổ chức họp phụ huynh học sinh và định hướng cho cô giáo T. nhận lỗi về hành vi chưa mẫu mực trong sư phạm. Hội đồng sư phạm nhà trường sẽ họp và có hướng xử lý đối với cô T.", vị lãnh đạo này cho biết thêm.

Trần Khải
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cô giáo chấm bài xong quăng vở xuống nền gạch bắt học sinh lên nhặt