Theo lãnh đạo xã, dù chưa được cấp phép nhưng cơ sở mầm non Vietkids tại khu đô thị Nam An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) vẫn ngang nhiên hoạt động, liên tục tuyển sinh trong thời gian qua.

Cơ sở mầm non Vietkids ngang nhiên hoạt động 'chui'?

Hải Yến | 03/03/2017, 17:58

Theo lãnh đạo xã, dù chưa được cấp phép nhưng cơ sở mầm non Vietkids tại khu đô thị Nam An Khánh (Hoài Đức, Hà Nội) vẫn ngang nhiên hoạt động, liên tục tuyển sinh trong thời gian qua.

Hiện nay, theo thông tin báo điện tửMột Thế Giớiđược cung cấp thì cơ sở mầm non Vietkids có địa chỉ tại tầng 1, tòa nhà 18T2, Khu đô thị Nam An Khánh (Hoài Đức - Hà Nội) là cơ sở mầm non hoạt động không phép.

Để xác minh thông tin này phóng viên đã liên hệ với bên Vietkids nhưng không liên lạc được.Còn với lãnh đạo xã An Khánh, thì khi trả lờiông Nguyễn Đăng Lợi, Phó Chủ tịch phụ trách mảng văn hóa - xã hội của xã khẳng định, cơ sở mầm non Vietkids tại khu đô thị Nam An Khánh vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện hồ sơ và ở thời điểm này không được phép tuyển sinh.

Tuy nhiên theo thông tin chúng tôi có được thìcơ sở mầm non nói trên là địa điểm mới được mở của hệ thống mầm non Vietkids. Cơ sở này đã bắt đầu tuyển sinh từ 2.2.2017 và nhập học từ 6.2.2017 đối với các bé có độ tuổi từ 12 tháng đến 5 tuổi.

Mức học phí tại đây dao động từ 1,6 triệu đồng - 1,8 triệu đồng mỗi tháng, đó là chưa kể tới tiền ăn cũng như các khoản chi khác cho hoạt động dã ngoại tháng, học tiếng Anh, âm nhạc ... Đến hiện tại, cơ sở đã có khoảng 20 học sinh. Khi các phụ huynh đến cho con vào trường học, thì nhà trường luôn khẳng định đã có đầy đủ giấy phép dạy học mầm non.

Ngoài Vietkids,phóng viên cũng nhận thấy trênđịa bàn xã An Khánhcòn một số cơ sở mầm non khác cũng hoạt động trong tình trạng tương tự.

Một lớp học tại trường mầm nonVietkids, An Khánh, Hoài Đức

Quang cảnh bên ngoài cơ sởmầm nonVietkids

Chia sẻ với phóng viên,đại diện UBND thành phố Hà Nội cho biết hiện nay UBND đã ban hành Công văn số 714/UBND-TKBT về kiểm tra, xử lý thông tin báo nêu về trường mầm non tuyển sinh khi chưa được cấp phép.

Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội cũngđã biết thông tin vàgiao cho Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức kiểm tra, xử lý vấn đề này trên địa bànvà báo cáo lên trước ngày 5.3.2017.

Dạ Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bài viết của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước về đổi mới mạnh mẽ phương thức lãnh đạo
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Dưới sự lãnh đạo của Đảng với phương pháp, cách thức cầm quyền dân chủ, khoa học, thường xuyên được đổi mới phù hợp với yêu cầu, nhiệm vụ từng thời kỳ, sự nghiệp cách mạng Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Cơ sở mầm non Vietkids ngang nhiên hoạt động 'chui'?