Vào lớp thấy quần short màu đen của phụ nữ để trên bàn, thầy giáo trường THCS Trần Huỳnh (Bạc Liêu) nổi giận la học trò và đề nghị một em đem vứt vào sọt rác. Vì chiếc quần short con gái bỏ quên bị mất, mẹ lên đến tận trường bắt đền và có lời lẽ khó nghe với thầy.

Con gái bị mất quần short để trên bàn giáo viên, mẹ đến trường đòi thầy đền tiền

Hồng Quân | 03/12/2018, 23:59

Vào lớp thấy quần short màu đen của phụ nữ để trên bàn, thầy giáo trường THCS Trần Huỳnh (Bạc Liêu) nổi giận la học trò và đề nghị một em đem vứt vào sọt rác. Vì chiếc quần short con gái bỏ quên bị mất, mẹ lên đến tận trường bắt đền và có lời lẽ khó nghe với thầy.

Xem thêm:Nữ MC ở An Giang nghi bị hiếp, giết khi trở về từ đám cưới

Cầm súng đi cướp, bị thanh niên có võ đạp 9 phát chấn thương sọ não

Nhân viên quán karaoke ở Hà Nội quay lén khách nữ đi vệ sinh 26 phút

Clip gái xinh trộm đồ thờ cúng trong cửa hàng ở TP.HCM, nhét vào vùng kín

Công Phượng 'lừa' 90 triệu người Việt, Philippines ăn mừng trận thua trước Việt Nam

Nữ sinh lớp 6 trường THCS Trần Huỳnh tên T bỏ quên chiếc quần short màu đen trong hộc bàn. Đầu giờ chiều, có học sinh dọn vệ sinh trong lớp nhặt được cái quần đó và bỏ lên bàn giáo viên.

Thầy H.V.K vào lớp thấy chiếc quần short màu đen của phụ nữ trên bàn nên la rầy học sinh trong lớp. Không biết quần sạch hay dơ nên thầy liền bảo học sinh mang bỏ vào thùng rác.

Vì con gái mất quần short bỏ quên trên lớp mà ba mẹ T trách cứ thầy. Trong đó, chị D.N.A (mẹ T) lên tận trường quay clip chất vấn thầy, nói lời khó nghe và yêu cầu thầy đền tiền.

Trong clip do chị N.A quay và đang lan truyền trên Facebook, thầy K thừa nhận cái đó là phần sai sót của mình do không biết quần short sạch hay dơ. Thế nhưng, chị N.A lớn tiếng phàn nàn: “Không biết sạch hay dơ thì để vào cái bịch, cuộn lại đàng hoàng và bỏ vào hộc bàn. Không phải tự nó (T – PV) đem bàn giáo viên rồi bỏ đó. Đồ của học sinh bỏ quên lại, ít nhất thầy phải kêu để một góc nào đó, để người ta vô nhận lại. Tự nhiên đồ người ta bỏ quên, thầy không biết trong đó có gì mà kêu đi vứt bỏ. Nếu như có cái gì quan trọng trong đó thì sao”.

Thầy giáo phân trần: “Em nói thật với chị, nếu như đó là cái áo khoác, cái cặp hay bất cứ cái gì thì em sẽ giữ lại cho học sinh liền. Nhưng mà em nhìn thấy đó là cái quần đen để trên bàn giáo viên thì thực sự là em không chấp nhận”.

Khi mẹ T nói tiếp: “Thầy không chấp nhận thì có thể cất ở chỗ khác được mà”, thầy giải thích: “Trên lớp không có chỗ nào để cất đồ. Ngay cả thùng rác còn không có. Hộc bàn để học trò bỏ cặp. Hai đứa ngồi học một bàn, phải để cặp và vở. Em không nghĩ cái quần đó màu đèn và cũ nên còn xài”.

Nghe vậy, chị N.A nổi nóng và nói lời xúc phạm thầy, yêu cầu tìm lại quần short hoặc đền tiền: “Thầy đừng nói cái quần đó là cũ. Tôi nói thiệt, nếu thầy nói cái quần đó là cái đồ gớm, ghê, phải vứt bỏ, chưa chắc gì bộ đồ thầy mặc trên người có giá trị hơn cái quần của con tôi đâu nha. Phải chi đó là miếng băng vệ sinh thì thầy đi vứt bỏ. Thầy hỏi cái đứa bỏ lên bàn giáo viên lý do gì nó để trên đó.

Không phải từ lúc đi học, tụi nó đã được dạy là ‘Khi nhặt được cái gì, hoặc của ai bỏ quên cái gì thì đem lên nộp sao?’. Thế nên tụi nó lượm đồ thì đưa tới cho thầy chứ cho ai bây giờ. Thầy đừng nói kiểu đó. Thầy nói kiểu đó là con người thầy vô trách nhiệm lắm! Bây giờ tui không cần biết, từ đây cho tới ngày mai thầy kiếm cái quần đó trả lại cho con tui. Không thầy phải đền tiền cho con tui”.

Thầy K sững sờ trước lời của mẹ T và cho biết thêm: “Ý anh chồng của chị muốn kỷ luật học sinh ném cái quần. Em mới trả lời thẳng với ảnh là học sinh này có gì đâu mà phải kỷ luật”.

Chị N.A phủ nhận chuyện thầy nói: “Không có bao giờ ổng nói là kỷ luật học sinh hết. Xin lỗi thầy nha. Tại học sinh được huấn luyện từ nhỏ là lượm được đồ sẽ nộp cho giáo viên. Nó không có lỗi gì hết. Phải chi nó lượm được, đem về nhà xài thì cái đó mới là kỷ luật. Thế nhưng, nó đã lượm và nộp cho giáo viên thì mắc mớ gì phải kỷ luật học sinh. Chồng tôi không bao giờ nói bậy kiểu đó”.

Đến lúc này, thầy bó tay và mời chị N.A gặp thẳng ban giám hiệu nói chuyện.

Chị N.A đăng clip lên Facebook cá nhân và gọi thầy là 'biến chất' để rồi bị dân mạng tổng sỉ vả.

Chưa rõ chuyện sau đó thế nào nhưng hầu như ai xem clip cũng bức xúc với phụ huynh T vì làm quá lố, nói chuyện kiểu khinh người, không coi ai ra gìvà xúc phạm thầy giáo chỉ vì chiếc quần short của con gái.Một số học trò cũ kể rằng thầy kháhiền và tố chị N.A quá quắt.

"Tiên học lễ, hậu học văn. Đạo đức với giáo viên dạy con mình chị còn không có, cho nó đi học làm gì? Cái quần con chị chắc mắc lắm nhỉ?Chị đem con chị về nhà mà dạy";

"Dạy con ý thức, dạy bản thân ứng xử đi đã. Chiếc quần chưa rách thì con người đã rách trướcrồi";

"Người ta nói 'Qua sông thì phải lụyđò, muốn con hay chữ phải thương lấy thầy'. Mẹ như thế thì sau này sao con khá lên nổi?".

"Xúc phạm người ta hết biết luôn. Thầy giáo ăn nói điềm đạm từ tốn, còn cô thì sồn sồn. Cho hỏi cái quần con cô đáng bao tiền? Đăng cái clip lên không thấy nhục à? Sống sao cho tử tế lên! Nhân cách không bằng cái đũng quần người khác vậy, dạy con kiểu gì đây cô? Xấu người, xấu nết, xấu cả giấc mơ";

"Chị so sánh bộ đồ thầy giáo mặc không giá trị bằng cái quần con chị. Nghe khúc này thôi, tôi nghĩ cả cộng đồng mạng đều phẫn nộ với chị rồi"...

Bị dân mạng tổng sỉ vả và phát tán ảnh,số điện thoại cùngthông tin về nơi đang làm việc, chị N.A đã xóa clip và tắt máy, cònbaT phải khóa Facebook cá nhân.

Chị N.A đã nhận thiếu sót vàđại diện gia đình chân thành xin lỗi thầy Kcùng nhà trường.

Các mỹ nữ hátGiả vờ nhưng em yêu anh:

Các cô gái xinh ăn theo trào lưu trên TikTok giúp đoạn điệp khúc hit của Miu Lê bỗng gây sốt trở lại.

Xem thêm:Nữ sinh thắc mắc 'Vì sao bạn trai cứ sờ ngực khi hôn?' gây xôn xao

Sinh viên điển trai cầm xe ép bạn gái mang bầu 7 tháng phá thai kiểu tàn độc

Mỹ nhân Bắc Giang thích livestream khoe thân bị bạn trai đánh bầm mặt

Làm bìa đĩa JAV bằng loạt cảnh nóng MV Mời anh vào team em của Chi Pu

Sang nhà ăn nhậu, gã bệnh hoạn cưỡng hiếp mẹ bạn thân

207 khách hoảng loạn, sợ máy bay Vietjet nổ khi hạ cánh không an toàn

Va chạm ở quán bar, võ sĩ một mình đấm gục 8 thanh niên

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
10 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái bị mất quần short để trên bàn giáo viên, mẹ đến trường đòi thầy đền tiền