Mới đây, Lourdes Leon, con gái 23 tuổi của nữ hoàng nhạc pop Madonna đã có màn trình diễn khá nhạy cảm trong một show thời trang.

Con gái Madonna gây tranh cãi vì trình diễn gợi dục tập thể

09/12/2019, 18:07

Mới đây, Lourdes Leon, con gái 23 tuổi của nữ hoàng nhạc pop Madonna đã có màn trình diễn khá nhạy cảm trong một show thời trang.

Lourdes Leon không chỉ giống mẹ mình về vẻ bề ngoài còn về sự nổi loạn gây shock - Ảnh: Internet

Cuối tuần qua, Lourdes Leon là một trong số những nghệ sĩ thể hiện màn trình diễn Love Different ở sự kiện thời trang của hãng Desigual tại Miami (Mỹ). Con gái Madonna cùng loạt diễn viên thông qua tiết mục muốn truyền đạt thông điệp về tình yêu đa sắc tộc, văn hóa và khác biệt.

Các diễn viên đều diện những thiết kế trong bộ sưu tập 2020 của Desigual. Tuy nhiên khi đến cuối chương trình, họ đều cởi bỏ trang phục, chỉ mặc quần lót và miếng dán ngực. Họ biểu diễn những động tác âu yếm như một cách để thể hiện thông điệp về tình yêu. Riêng Lourdes Leon có nụ hôn và cởi đồ một bạn diễn nữ ngay trên sân khấu. Sự kiện thu hút đông đảo sự có mặt của giới truyền thông và nhanh chóng trở thành đề tài bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Những hình ảnh gây tranh cãi trong màn trình diễn Love Different - Ảnh: Internet

Theo như tờ Iconichipster, màn trình diễn của Lourdes Leon và các vũ công kéo dài 5 phút và nhận được sự cổ vũ của khán giả có mặt tại sự kiện. Tuy nhiên trên mạng xã hội Twitter, tiết mục của con gái Madonna lại bị lên án kịch liệt vì nội dung quá phản cảm.

Trong quá khứ, Madonna - mẹ của Lourdes Leon cũng không ít lần gây ra tranh cãi khi phát hành các sản phẩm âm nhạc có nội dung nhạy cảm, gây sốc cho người hâm mộ như MV Justify My Love chứa đầy "cảnh nóng", hay tiết mục Like a Virgin tại lễ trao giải MTV Music Video Awards hồi năm 1984 cũng bị chỉ trích nặng nề vì nữ ca sĩ diện đồ quá hở hang.

Madonna và con gái Lourdes Leon - Ảnh: Internet

Lourdes Leon là con gái đầu lòng của Madonna và diễn viên Carlos Leon. Cô bé chào đời tháng 10/1996 và luôn là tâm điểm chú ý bởi Madonna khi đó nổi tiếng với những hành động thiếu kiểm soát, gây sốc. Madonna và Carlos Leon chia tay khi Lourdes lên bảy tuổi. Lourdes Leon theo học Đại học Michigan và làm người mẫu kiếm thêm thu nhập. Cô gái 21 tuổi cũng đã xuất bản sách và có dòng sản phẩm làm đẹp, thời trang riêng.

Màn trình diễn Love Different

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
8 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái Madonna gây tranh cãi vì trình diễn gợi dục tập thể