Nam ca sĩ Justin Timberlake đã chính thức công khai xin lỗi vợ - nữ diễn viên Jessica Biel về tình huống nhạy cảm khi anh nắm tay bạn diễn Alisha Wainwright trong một buổi tối gặp gỡ tán gẫu giữa hai người bạn diễn.

Justin Timberlake công khai xin lỗi vợ về nghi án ngoại tình

07/12/2019, 13:03

Nam ca sĩ Justin Timberlake đã chính thức công khai xin lỗi vợ - nữ diễn viên Jessica Biel về tình huống nhạy cảm khi anh nắm tay bạn diễn Alisha Wainwright trong một buổi tối gặp gỡ tán gẫu giữa hai người bạn diễn.

Justin Timberlake cảm thấy vô cùng hối lỗi sau sự việc đã xảy ra - Ảnh: Internet

Ngày 5.12, nam ca sĩ Justin Timberlake viết trên trang cá nhân: "Tôi thường tránh xa các tin đồn. Tuy nhiên, tôi cảm thấy cần lên tiếng vì những thông tin gần đây ảnh hưởng tới gia đình. Vài tuần trước, tôi uống say và có hành động không đúng mực với một nữ đồng nghiệp. Tôi hối hận vì điều đó nhưng không có gì giữa chúng tôi". Justin xin lỗi vợ con vì khiến họ xấu hổ. Anh cho biết muốn trở thành người chồng, người cha tốt nhất có thể và không muốn các con hiểu lầm mình.

Tâm sự của Justin được anh công khai trên Instagram của mình

Sau khi khẳng định không hề ngoại tình với Alisha Wainwright, Justin lý giải hành động nắm tay cô một cách tình tứ trong đêm đi chơi ở New Orleans. "Tôi đã uống quá nhiều vào đêm đó và thực sự hối hận về hành vi của mình. Lẽ ra tôi nên làm điều đúng đắn hơn".

Hình ảnh Justin tình tứ nắm tay bạn diễn bị paparazzi chụp lại

Tháng 11, Justin Timberlake dính tin đồn ngoại tình với bạn diễn Alisha Wainwright. Cả hai hiện đóng chung dự án điện ảnh Palmer của đạo diễn Fisher Stevens, bấm máy từ tháng 11 và dự kiến ra mắt năm 2020.

Thợ săn ảnh ghi được khoảnh khắc họ đi uống rượu cùng đoàn phim tại New Orleans. Trong video, Alisha đặt tay trên đùi Justin và hai người nắm tay trò chuyện. Nam ca sĩ khẳng định tin đồn không ảnh hưởng tới sự chuyên nghiệp của anh trên phim trường.

Hiện tại, Justin Timberlake vẫn ở New Orleans quay phim Palmer cùng Alisha Wainwright. Anh hy vọng mọi người sẽ theo dõi về dự án này và khép lại những đồn đoán về mối quan hệ của anh với bạn diễn.

Justin có cuộc hôn nhân hạnh phúc với nữ diễn viên Jessica Biel

Justin Timberlake kết hôn với nữ diễn viên Jessica Biel năm 2012. Cặp sao có chung cậu con trai Silas 4 tuổi. Từ khi nghi án Justin ngoại tình với đồng nghiệp gây xôn xao, cuộc sống của Jessica Biel đã ít nhiều bị đảo lộn. Cô bị paparazzi săn đón chụp hình khắp nơi. Jessica xuất hiện trên phố Los Angeles hôm 2.12 với nét mặt căng thẳng. Nữ diễn viên từ chối trả lời bất kỳ điều gì liên quan đến vấn đề này.

Đan Thuỳ

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hôm nay, thí sinh bắt đầu đăng ký thi tốt nghiệp THPT năm 2024
2 giờ trước Giáo dục
Từ hôm nay (2.5) đến 17 giờ ngày 10.5, Cổng đăng ký trực tuyến kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 sẽ mở để phục vụ thí sinh đăng ký dự thi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Justin Timberlake công khai xin lỗi vợ về nghi án ngoại tình