Hai con gái đi mua vở về trong tình trạng hoảng loạn và khóc rất nhiều. Chị N.K.T.L hỏi thì biết được con gái 11 tuổi vừa bị gã đàn ông lạ mặt xâm hại tình dục trong ngách gần nhà.

Con gái nhỏ hoảng loạn vì bị xâm hại tình dục, mẹ nhờ dân mạng truy tìm yêu râu xanh

Hồng Quân | 06/04/2019, 13:02

Hai con gái đi mua vở về trong tình trạng hoảng loạn và khóc rất nhiều. Chị N.K.T.L hỏi thì biết được con gái 11 tuổi vừa bị gã đàn ông lạ mặt xâm hại tình dục trong ngách gần nhà.

Xem thêm:Cổng nhà ông Nguyễn Hữu Linh bị phun sơn đen dòng chữ 'Ấ Dâm'

Clip 2 nữ nhân viên kẹp chân khách vào vùng kín để mát xa

Bị đánh gãy tay và đập bể xe vì nhắc sửu nhi chạy ẩu ở TP.HCM

Đâm chết người nhắc chuyện vượt đèn đỏ, sửu nhi 2k3 đi tù bao nhiêu năm?

CSGT viết tâm thư kêu gọi hỗ trợ tiền cho vợ con người bị đâm chết vì nhắc vượt đèn đỏ

Chị N.K.T.L(ngụ phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội) cho biếtlúc 20 giờ 27 tối 4.4, gã kia nhờ hai con gái 11 tuổivà 5 tuổi vào ngách gần ngõ132 Khương Trung"gọi hộ người quen". Bị từ chốinhưng người đàn ông kiahạ giọng dụ hai bé giúp mình.

Cùng đi vào ngách được 50 mét, con gái11 tuổi của chị Lbị hắn đèvào tường và sờ soạng vùng kín. Do hai bé sợ hãi và khóc rất lớn nên có lẽ hắn ta sợ bị phát giác,phóng xe máy bỏ trốn.Ngay lập tức, hai cô bé chạy về nhà trong tình trạng hoảng loạn và kể chuyện vừa xảy ra với bố mẹ.

Về chuyện trên, chị N.K.T.Lkể lại với người viết như sau:“Hai con gái tôi chạy ra đầu ngõ để mua vở vì đang học với nhau ở nhà. Trên đường về, gã trong clip giả vờ nhờ hai bévào trong ngách gọi hộ người rồi dắt xe máy đi theo. Đi được khoảng 50 mét thì hắn đè bè bé11 tuổi vào tường và sờ qua quần cháu. Do được bố dạy dỗ nên khi sự việc xảy, békhóc rất to và xin tha. Khi cô chị khóc thì em gáicũng khóc theo. Hai békhóc rất lớn nên có lẽ hắn sợ và lên xe phóng đi mất. Hai cháu chạy về và khóc rất lớn ở nhà”.

“Sau đó, tôi cho hai cháu xuống ở với bà ngoại. Hai cháu ở với ông bà nên tôi không nhắc gì đến chuyện đấy nữa”, chị L chia sẻ thêm.

Chị N.K.T.Lđã nhờ những người xung quanh đó cho xem camera an ninh nhưng do loá đèn nên không nhìn được mặt gã trong clipvà đáng tiếc là trong ngách kia không có camera.

Chị L nhờ dân mạng truy tìm danh tính của gã đàn ông trong clip.

Vì thế,chị L nhờ người em thân thiếtđăng bài viết lên nhóm nhiều thành viên để truy tìm kẻ xâm hại tình dục con gái của mình. Nội dung như sau:

"Nhờ mọi người tìm giúp tên biến thái trong video. Tối 4.4, khi hai bé gái 11 tuổi và 5 tuổi đi về nhà,kẻ dâm ô đã dụ chúng vào chỗ tối. Hắn đè bé 11 tuổi vào tường và làm những điều bẩn thỉu với em.

Bé rất sợ hãi và cầu xin thằng bệnh hoạn đó tha cho. Khi thấy bé gái 11 tuổi khóc lớn, bé 5tuổi khóc theo. Có lẽ do sợ vì hai bé khóc lớn, có người chú ý nên hắn đã phóng xe đi mất.

Hai bé đã về nhà trong tình trạng hoảng loạn, sợ hãi. Hiện tại tâm lí của bé rất bất ổn. Đến người lớn còn sợ, nữa là đứa trẻ 11 và 5 tuổi. Bé sẽ vượt qua như thế nào đây?Chắc ai có con rồi sẽ hiểu, bố mẹ bé cảm thấy như thế nào?

Mong mọi người giúp đỡ truy tìm thằng bệnh hoạn này. Vụ việc xảy ra ở ngõ 132 Khương Trung, phường Khương Trung, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Gia đình nhờ hàng xóm kiểm tra camera nhưng chưa soi được mặt. Xe máy cũng không có biểnnên em mạnh dạn đoán nó ở gần khu vực này.

Một lần nữa xin sự giúp đỡ của các chị em bạn dì gần xa, đặc biệt là khu vực Khương Trung.Gia đình xin cảm ơn và hậu tạ ai tìm được đối tượng này".

Thời gian quaxảy ra hàng loạt vụ xâm hại tình dục trẻ em, gần nhất là vụông Nguyễn Hữu Linh, nguyên Phó Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng, ép hôn và ôm bé gái7 tuổitrong thang máy chung cư Galaxy 9 (quận 4, TP.HCM).

Nhiều dân mạng đề nghị tăng khung hình phạt với tội phạm ấu dâm,thậm chí áp dụng thiến hóa học những kẻ cưỡng hiếp các bé gái.

Mẹ vào quán net quay video và chụp ảnh con trai chơi game về đưa cho chồng xử lý:

Nhiều người mường tượng ra viễn cảnh không mấy tốt đẹp cho cậu bé trốn học đi chơi game bị mẹ bắt quả tang.

Xem thêm:Vụ đàn chó cắn chết bé trai 7 tuổi, bà chủ uy hiếp PV: Chủ nào chó nấy?!

Chết bất thường sau khi xăm hình quan tài và bát hương lên ngực

4 thanh niên đi taxi từ Hà Nội về Thanh Hóa, quỵt tiền và ném vỡ kính xe

Làm gia sư, nam sinh trường Y dụ nữ sinh lớp 11 quan hệ rồi khoe chiến tích

Thực hư chuyện Dũng Trọc trấn an Khá Bảnh: ‘Mọi việc để bố lo’

Clip 2 tổ lái đầu trần té lộn cổ khỏi xe khi bị CSGT truy đuổi

Truy lùng gã trai cầm gạch phang và ném 2 nữ nhân viên quán trà sữa ở Hà Nội

Clip Cu Thóc bị bắt vì dùng ma túy đá, kênh YouTube của Khá Bảnh sẽ bị xóa

Tiết lộ sốc về chụp ảnh nóng cho phụ nữ U50 và bí mật nghề chụp ảnh khỏa thân

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Con gái nhỏ hoảng loạn vì bị xâm hại tình dục, mẹ nhờ dân mạng truy tìm yêu râu xanh